ยนตรกิจ กรุ๊ป เปิดตัวรถใหม่ 7 รุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 พร้อมดอกเบี้ย 0% เมื่อถือบัตร KTC

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--ยนตรกิจ กรุ๊ป
ยนตรกิจ กรุ๊ป เปิดตัวรถใหม่ 7 รุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ในปีนี้ นำขบวนโดย Audi A3 Sportback, Citroen C4 Hatchback, Peugeot 207 5 ประตู, Skoda Superb TDI, Skoda Octavia TDI และ Volkswagen The New Caravelle Highline พร้อมรถรุ่นล่าสุด Kia Picanto คาดปลุกกระแสให้วงการรถยนต์ ด้วยความหรูหรา สมรรถนะ ความคุ้มค่า และ เงื่อนไขโดนใจ
พิเศษสำหรับลูกค้ายนตรกิจทุกแบรนด์ ผ่อนเงินดาวน์สบายๆ 10 เดือน ที่ดอกเบี้ย 0% เมื่อถือบัตร KTC
วันที่ 29 มีนาคม 2550 - ยนตรกิจ กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ออดี้ ซีตรอง เปอโยต์ เกีย สโกด้า และโฟล์คสวาเกน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปลุกกระแสให้วงการรถยนต์สวนกระแสตลาดด้วยรถใหม่ล่าสุด รถยนต์ตกแต่งพิเศษ และรถยนต์ยอดนิยมจาก 6 แบรนด์ชั้นนำของโลก สร้างความฮือฮาและดึงดูดความสนใจในงานแสดงรถยนต์ระดับนานาชาติ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ในปีนี้ด้วยรถยนต์กว่า 20 รุ่น ได้แก่
Audi A3 Sportback ใหม่ล่าสุด
Audi TT Coupe
Audi Q7
Audi A6
Citroen C4 Hatchback
Citroen C8 รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง
Citroen Xsara Picasso รถยนต์ Mini MPV 5 ที่นั่ง
Kia Picanto
Kia Grand Carnival
Kia Carnival
Kia Carens V Estate
Kia Sorento Sport X
Peugeot 207 Sport 5 ประตู
Peugeot 307 CC
Peugeot 407 ST
Skoda Superb TDI
Skoda Octavia 5 ประตู และสเตชั่นแวกอน
Volkswagen The New Caravelle Highline 2.5TDI และ 3.2 V6 จำนวนจำกัด
Volkswagen Passat 2.3 SL สปอร์ตซีดาน จำนวนจำกัด
นายสรวิศย์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ ยนตรกิจ กรุ๊ป กล่าวว่างานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2550 นี้ถือว่าเป็นงานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของเอเชีย ที่เครือยนตรกิจให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยในปีนี้เครือยนตรกิจจะมีการนำรถยนต์รุ่นใหม่และรถยนต์ที่ตกแต่งพิเศษมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน รวมไปถึงรถยนต์ยอดนิยมที่มาพร้อมเงื่อนไขพิเศษครบทั้ง 6 แบรนด์ ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วย ออดี้ ซีตรอง เปอโยต์ เกีย สโกด้า และโฟล์คสวาเกน โดยเฉพาะรถใหม่ล่าสุดจริงๆอย่าง Skoda Superb และ Skoda Octavia ทั้ง 2 รุ่น ซึ่งเป็นการตอกย้ำเจตนารมย์ในการคัดสรรรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่ให้สมรรถนะและความคุ้มค่าแก่ผู้บริโภคชาวไทยตลอดเวลากว่า 50 ปี
“รถยนต์ที่นำออกแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในปีนี้ มีความหลากหลายและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนท์ที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละกลุ่มตลาดมีความต้องการในเรื่องของระดับราคาและคุณภาพที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเครือ ยนตรกิจ กรุ๊ป ถือได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้ด้วยรถยนต์ที่หรูหรา มีคุณภาพสูง และรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอยภายใต้เงื่อนไขราคาที่ดีสำหรับรถยนต์นำเข้าที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีมากจากโรงงานที่เป็นค่ายรถยนต์ชั้นนำจากทวีปยุโรป 5 ยี่ห้อ ได้แก่ ออดี้ ซีตรอง เปอโยต์ สโกด้า และโฟล์คสวาเกน และค่ายรถยนต์ที่ล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี อย่าง เกีย เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของยนตรกิจ กรุ๊ป และศักยภาพของตลาดในประเทศไทย” นายสรวิศย์ กล่าว
“ไฮไลท์ของบู๊ธยนตรกิจในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ประกอบไปด้วย Audi A3 Sportback รถยนต์พรีเมียม คอมเพกต์ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบแบบไดเร็กต์อินเจคชั่นใหม่ล่าสุดขนาด 1.8 TFSI ให้กำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้า เจ้าของรางวัล “Best Car” 2005,2006,2007 จากเยอรมนี 3 ปีซ้อน Citroen C4 Hatchback ตกแต่งรอบคันทั้งภายในและภายนอกด้วยคริสตัลหรูจากชวารอฟสกี Kia Picanto รถซิตี้คาร์ 5 ประตู ขนาด 1.1 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ รถยอดประหยัดและคุ้มค่าของยุคนี้ Peugeot 207 5 ประตู ที่เน้นรูปทรงที่มีพลังให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวด้วยเอกลักษณ์ใหม่ของเปอโยต์ Skoda Superb TDi รถหรูหราสำหรับผู้บริหารเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร เทอร์โบ ดีเซล 165 แรงม้า รุ่นใหม่ล่าสุด Skoda Octavia TDi โฉมใหม่ในรูปแบบ 5 ประตูและสเตชั่นแวกอน ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ DSG (Direct Shift Gearbox) และ 6 สปีด tiptronic และ Volkswagen The New Caravelle Highline โฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน อีกระดับของความเป็นอัครยานยนต์อย่างแท้จริงด้วยเบาะหนังแท้สีดำ ไฟหน้าแบบ projector และจอ LCD 19 นิ้ว โดยพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตร KTC ที่ซื้อรถในเครือยนตรกิจ จะได้สิทธิพิเศษผ่อนเงินดาวน์ได้ถึง 10 เดือน โดยไม่เสียดอกเบี้ย” นายสรวิศย์ กล่าว
รถยนต์ที่จะออกแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ประกอบไปด้วย รถยนต์รุ่นต่างๆที่มีรายละเอียดและความโดดเด่นดังต่อไปนี้
Audi
- Audi A3 ใหม่ Sportback เป็นรถยนต์พรีเมียม คอมเพกต์ ที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด โดดเด่นด้านดีไซน์สวยงามและเทคโนโลยีชั้นสูง เป็นรถที่ขับสนุกมากให้ความคล่องตัวสูง ให้อัตราเร่งดี เยี่ยมเร้าใจ แต่ประหยัดน้ำมัน มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายครบครันตามมาตรฐานของรถระดับหรูหรา Audi A3 Sportback ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบแบบไดเร็กต์อินเจคชั่นใหม่ล่าสุดขนาด 1.8 TFSI ที่ผลิตขึ้นมาใช้กับ Audi A3 ใหม่ เป็นรุ่นแรกโดยเฉพาะ เพราะมีความเหมาะสมในหลายๆด้านที่ลงตัว โดยเครื่องยนต์ 1.8 TFSI ให้กำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้า ที่ 5,000 — 6,200 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดถึง 250 นิวตันเมตร ที่ 1,500 — 4,200 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม. มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม. / ชม. เพียง 8.0 วินาที มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยเพียง 13.33 ลิตร/ กม. นอกจาก Audi A3 ใหม่จะมีสมรรถนะกำลังที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังถือเป็นรถหรูหราขนาด Compact ที่มีความเพียบพร้อมในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ที่สวยงามลงตัว อุปกรณ์มาตรฐาน ความสะดวกสบาย และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอย่างครบครัน จึงทำให้ได้รับรางวัลระดับโลกล่าสุด “Best Car” 2005,2006,2007 จากเยอรมนีมาครอบครองติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน ซึ่งเป็นการพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า Audi A3 ใหม่เป็นรถ Compact ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมาตรฐานของรถระดับหรูหราที่รวมกันอยู่ในคันเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ
- Audi TT Coupe 2.0 TFSI เกียร์ S Tronic ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ระดับพรีเมียมคลาสจากประเทศเยอรมนี ที่มีความปราดเปรียวเฉียบคมกว่ารุ่นก่อนทั้งในด้านดีไซน์ที่สวยงามโฉบเฉี่ยว ใช้เครื่องยนต์ 2.0 Turbo FSI ที่ได้รับรางวัล “Engine of the Year” จากประเทศยุโรป ในปี 2005 และ 2006 ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้าที่ 5,100 — 6,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่1,800 — 5,000 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ S Tronic 6 สปีด ซึ่งเป็นเกียร์ระบบใหม่ล่าสุดของออดี้ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ ทำได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้นกว่าเกียร์ธรรมดาทั่วไปและคงความนุ่มนวล สะดวกสบายเหมือนเกียร์อัตโนมัติ มีอัตราเร่งจาก 0-100 ภายในเวลาเพียง 6.4 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 240 กม. / ชม. โครงสร้างตัวถังรถแบบ ASF Audi Space Frame design ซึ่งประกอบด้วยอลูมิเนียม 69% และเหล็ก 31% จึงทำให้รถมีน้ำหนักเบากว่า แต่แข็งแรง ทนทานกว่ารุ่นเดิม วัสดุที่เป็นเหล็ก 31% ที่อยู่ด้านท้ายจะช่วยให้การกระจายน้ำหนักทั้งด้านหน้าและด้านหลังรถมีความสมดุลย์อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมตัวถังยอดเยี่ยม “Euro Car Body Award 2006” ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าใหม่แบบชิ้นเดียวที่ทรงพลังดุดันกว่าเดิม ด้านหลังโค้งมนเรียว มีสปอยเลอร์หลังแบบยกตัวอัตโนมัติเมื่อความเร็วถึง 120 กม./ชม. ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวช่วงความเร็วสูง และมีโลโก้ TT ที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม
- Audi Q7 4.2 FSI quattro ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ V8 พร้อมเทคโนโลยี FSI ระบบเบนซินไดเร็กต์ อินเจคชั่น การฉีดจ่ายน้ำมันเบนซินเข้าสู่ห้องเผาไหม้เครื่องยนต์โดยตรง จึงให้สมรรถนะความแรงสูงสุด แต่ช่วยประหยัดน้ำมันมากกว่าเครื่องยนต์ในระดับเดียวกันถึง 15% ให้กำลังสูงสุด 350 แรงม้า ที่ 6,800 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ เป็นแบบอัตโนมัติ tiptronic 6 สปีด พร้อม DSP และสปอร์ตโปรแกรม ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม. ภายใน 7.4 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 248 กม. / ชม. ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา quattro รุ่นล่าสุด
- Audi A6 2.0 TFSI ใช้เทคโนโลยีใหม่ Turbo FSI ที่ Audi เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกของโลกที่ได้พัฒนาระบบฉีดน้ำมันเข้าห้องเผาไหม้โดยตรงแบบ FSI ขึ้นมาใช้สำหรับเครื่องยนต์เบนซินโดยเฉพาะ เครื่องยนต์ขนาด 2000 ซีซี ให้กำลังสูงถึง 170 แรงม้า ให้การตอบสนองที่ดีด้วยแรงบิดสูงถึง 280 นิวตันเมตร ที่รอบกว้างตั้งแต่ 1800 — 4200 รอบต่อนาที อัตราเร่งจาก 0-100 กม. ใช้เวลาเพียงแค่ 8.7 วินาทีเท่านั้น สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 220 กม./ชม. จึงทำให้ขับสนุกมาก เร่งแซงได้อย่างทันใจ ที่สำคัญเทคโนโลยี Turbo - FSI ทำให้รถยนต์ A6 2.0 TFSI รุ่นนี้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากกว่าเครื่องยนต์ในขนาดเดียวกันถึง 15% โดยใช้งานปกติมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยที่ 12.20 กม./ลิตร หรือน้ำมัน 1 ถังวิ่งทางไกลได้มากกว่า 1,000 กิโลเมตร Audi A6 เป็นรถยนต์นั่งระดับ Executive Class ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและมียอดขายสูงสุดในเซกเมนต์นี้ในยุโรป และยังได้รับรางวัลชนะเลิศเป็น “รถยนต์ที่ดีที่สุด” “Best Cars” ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ในปี 2006 และ 2007 จากเยอรมนี เนื่องด้วย Audi A6 มีสมรรถนะแบบสปอร์ตที่ยอดเยี่ยม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
Citroen
- Citroen C4 เครื่องยนต์ 2000 ซีซี มาในรูปแบบHatchback5 ประตูเครื่องยนต์ 2000 ซีซี ทันสมัย สไตล์สปอร์ต หรูหราอลังการด้วยการตกแต่งพิเศษประดับคริสตัลจากชวารอฟสกี ทั้งภายนอกและภายใน
- ภายนอก — สะกดสายตาด้วยโลโก้กระจังหน้าฝังด้วยคริสตัลแวววาว และเพิ่มความดุดันด้วยเสกิร์ต รอบคันที่ออกแบบลายกราฟฟิกสไตล์ Modern Art ที่แฝงความเจิดจรัสของอัญมณีให้เปล่งประกายรอบคัน
- ภายใน — สัมผัสอารมณ์สปอร์ต พร้อมกับความหรูหราด้วยการประดับคริสตัลบนแดชบอร์ด คอนโซลกลาง รอบช่องแอร์ ช่องเก็บของ ตลอดจนบนหัวเกียร์
- Citroen Xsara Picasso รถยนต์ mini MPV ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สวยงาม เครื่องยนต์ทรงพลัง 2.0 ลิตร ห้องโดยสาร 5 ที่นั่ง เบาะหลังแยกที่นั่งออกเป็น 3 ที่นั่ง อย่างชัดเจน ผู้โดยสารตอนหลังไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด
- Citroen C8 รถยนต์ MPV หรูคู่ครอบครัว กว้างขวางสะดวกสบายและโดยเฉพาะความปลอดภัยที่มีให้ครบครัน พร้อมฟรีดอกเบี้ย 0% ตลอดงาน
Kia
- Kia Picanto ซิตี้คาร์ขนาดเล็กกระทัดรัด ขนาด 5 ประตู สีสันแห่งความสดใส ทันสมัย สนุก สนานทุกการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน และคุ้มค่าสูงสุดสำหรับยานยนต์ซิตี้คาร์ในระดับเดียวกัน ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว เร้าใจทุกการสัมผัส ภายในได้รับการออกแบบให้กว้างขวาง สามารถปรับพื้นที่ภายในได้หลากหลายรูปแบบ โดยจุผู้โดยสารได้ 4-5 คนอย่างสบาย ทั้งสามารถปรับเพิ่มเนื้อที่สำหรับการบรรทุกสัมภาระได้มากถึง 880 ลิตร ทำให้ตอบสนองทุกการใช้งานได้เฉกเช่นเดียวกับรถในระดับซีดานโดยทั่วไป โดยเฉพาะการขับขี่ที่เปี่ยมสมรรถนะและความคล่องตัว ทั้งประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ Kia Picanto เครื่องยนต์ เบนซิน ขนาด 1.1 ลิตร 4 สูบ แรงม้าสูงสุด 65 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 9.9 กก.-ม. (97.12 นิวตันเมตร) ที่ 2800 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุดที่ 154 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 15.1 วินาที เฉลี่ยการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ความเร็วคงที่ 60 กม./ชม.ในอัตรา 26.2 กม./ลิตร ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ระบบซิงโครเมท และเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ควบคุมด้วยระบบอิเลคทรอนิคส์ ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบแมคเฟอร์สันสตรัท สามารถรับแรงสะเทือนจากถนนได้ดี และควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ด้านหลังเป็นแบบกึ่งอิสระทอร์ชั่นบีม เกาะถนน และนุ่มนวลขณะเข้าโค้ง พวงมาลัยเป็นแบบ 3 ก้าน ระบบแรคแอนด์พิเนียน รัศมีวงเลี้ยง 4.6 เมตร ทำให้การควบคุมการทรงตัวเป็นไปอย่างง่ายดาย และเพลิดเพลินในทุกการขับขี่ นอกจากนี้ ในรถยนต์รุ่นดังกล่าวยังเปี่ยมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัย ทั้งในแบบ Passive และแบบ Active Safety อย่างครบครัน รับประกันคุณภาพความยอดเยี่ยม จากรางวัล “ยานยนต์ยอดประหยัด” ของรถยนต์ในกลุ่มเอ-เซ็กเมนต์ ของสถาบัน ADAC ประเทศเยอรมนี และรางวัล “รถประหยัดเชื้อเพลิงสูดสุด” จาก FIB & Atlantic Oil Company Economy-Rally ประจำปี 2006 ส่งผลทำให้ Kia Picanto เป็นยานยนต์ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน
- Kia Grand Carnival รถ MPV ขนาด 11 ที่นั่ง ที่นำเข้าทั้งคันจากประเทศเกาหลี ด้วยมิติตัวรถขนาดใหญ่ที่กว้างถึง 1,985 มม. และยาว 5,130 มม. ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของรถ Kia Grand Carnival กว้างขวาง สวยงาม และทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกเสมือนรถซีดาน โดยห้องโดยสารออกแบบให้ยื่นไปข้างหน้า และท้ายสั้นในสไตล์สปอร์ต ทำให้การทรงตัวได้ดี และปลอดภัยเมื่อใช้ความเร็วสูง ภายในออกแบบให้สนองตอบต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการเพิ่มพื้นที่ห้องโดยสาร พื้นที่การวางขา และพื้นที่บรรทุกสัมภาระ เบาะผ้า 11 ที่นั่ง โดยวางเบาะ 4 แถว ในลักษณะ 2-3-3-3 ที่นั่ง สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบสำหรับทุกการใช้งาน ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยก 3 ส่วน ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ประตูสไลด์ไฟฟ้าทั้งด้านข้างและด้านท้าย (เฉพาะรุ่น EXEX) ที่ให้ความสะดวกในการขึ้น-ลง และจัดเก็บสัมภาระต่างๆ ได้อย่างลงตัว Kia Grand Carnival ได้ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลทรงพลังในสไตล์สปอร์ต รุ่น J 2.9 Super CRDi ด้วยสมรรถนะที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม แรงม้า 160 Ps ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิด 343.2 นิวตันเมตร ที่ 2,000-3,000 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด แบบ H-MATIC ซึ่งเป็นได้ทั้งระบบ Automatic และระบบ Manual ตอบสนองทุกความต้องการในการขับขี่ ช่วงล่างเป็นแบบแมกเฟอร์สันสตรัท และอิสระแบบมัลติลิงค์ ที่ให้ความแข็งแรง และควบคุมการทรงตัวได้อย่างมั่นคงและนุ่มนวล ระบบดิสก์เบรก ABS และระบบ ESP พร้อมระบบพวงมาลัยแบบแรคแอนด์พิเนียม และเพาเวอร์ชนิดไฮโดรลิคผ่อนแรง รัศมีวงเลี้ยงแคบสุด 6 เมตร ทำให้คล่องตัวและขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายในทุกสภาวะ สำหรับ Kia Grand Carnival ได้รับการออกแบบโครงสร้างที่เสริมความแข็งแกร่ง และรับแรงกระแทกได้อย่างสูง โดยผ่านการทดสอบการชน Crach Test ในระดับ 5 ดาว จาก US NCAP ทำให้ Kia Grand Carnival เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยทั้งก่อน-หลังอุบัติเหตุ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 1,496,000 บาท สำหรับในรุ่น LX, รุ่น EX ราคาจำหน่าย 1,595,000 บาท และรุ่น EXEX ในราคาจำหน่าย 1,694,000 บาท
- Kia Carens V Estate รถสเตชั่นแวนกอน 5 ที่นั่ง ที่ตอบสนองอรรถประโยชน์สูงสุดสำหรับการใช้งาน ทั้งในชีวิตประจำวัน และการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ Kia Carens V Estate ให้ความสำคัญกับการออกแบบภายในห้องโดยสารให้มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง ด้วยพื้นที่โล่งเหนือศีรษะ และที่วางขา เบาะที่นั่งสามารถปรับพับแยกและปรับเอนได้อย่างอิสระตามการใช้งาน พร้อมพื้นที่สำหรับจัดเก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ในสไตล์รถสเตชั่นแวกอน ทำให้สามารถจัดเก็บสัมภาระได้อย่างมากมายและหลากหลายรูปแบบ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการออกแบบที่จัดเก็บสัมภาระต่างๆ อีกหลากหลายจุด ทำให้สามารถรองรับการโดยสารหรือการขนสัมภาระต่างๆ สำหรับการดำเนินกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ รูปลักษณ์ภายนอกในแบบสเตชั่นแวกอน ที่เน้นความหรูหรา สวยงาม ด้วยเส้นสายที่ถูกออกแบบรับกับกระจังหน้าโครเมี่ยม และโลโก้รถยนต์เกีย ด้านท้ายทรงหักมุม ทำให้มีทัศนะวิสัยที่ดีเยี่ยม และการจัดเก็บสัมภาระด้านท้ายมีขนาดที่กว้างขวาง ตอบรับประโยชน์ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ พร้อมเสริมด้วยชุดสติกเกอร์ลายใหม่ เพิ่มความโดดเด่น และสะดุดตามากยิ่งขึ้น ขณะที่รูปทรงที่ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ และขนาดกระทัดรัด ทำให้การขับขี่คล่องตัวบนเส้นทางการจราจรที่ติดขัดในเมืองและการเดินทางไกลนอกเมือง เครื่องยนต์ดีเซลที่บรรจุใน Kia Carens V Estate เป็นเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร CRDi ขุมพลัง 112 แรงม้าที่ 4000 รอบต่อนาที แรงบิด 25 กม.-ม.ที่ 2000 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่เต็มเปี่ยมด้วยสมมรรถนะ เร่งแซงได้ดังใจ และประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์เข้าเกียร์ง่าย นุ่มนวล และระบบพวงมาลัย แบบแร็คแอนด์พิเนียน พร้อมพาวเวอร์ ด้ามจับแบบ 4 ก้าน กระชับมือ เบาใช้งานง่ายและแม่นยำ สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ ได้ตามสรีระของผู้ขับขี่ ระบบช่วงล่างหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท และหลังแบบดูอัลลิงค์ โช้คอัพแก๊ส พร้อมเหล็กกันโคลงที่สร้างความมั่นใจและสนุกทุกการขับขี่ พร้อมด้วยระบบดิสเบรก 4 ล้อ ระบายความร้อน และหม้อลมเบรกขนาดใหญ่ ทำให้ Kia Carens V Estate เป็นรถสเตชั่นแวกอน ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมแม้ขณะเข้าโค้งหรือบนทางลื่น นอกจากนี้ ในรุ่น Kia Carens V Estate ได้ติดตั้งด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยต่างๆ อย่างมากมาย ในราคาจำหน่ายพิเศษ..ที่คุ้มค่าสูงสุดเพียง 893,000 บาทเท่านั้น และ Kia Carens พิเศษในรุ่น EX รถ MPV ขนาดกระทัดรัด เครื่องยนต์ดีซล 2.0 ลิตร CRDi ราคาจำหน่าย 990,000 บาท ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีพร้อมรับการบำรุงรักษา ฟรี 3 ปี หรือ 60,000 กม.
- Kia Carnival รถ MPV ขนาด 7 ที่นั่ง ที่ตอบรับทุกระดับสำหรับความพึ่งพอใจ หรูหรา ทันสมัย เหมาะสำหรับนักธุรกิจ หรือครอบครัวขนาดใหญ่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือสันทนาการในรูปแบบต่างๆ เป็นหมู่คณะ ด้านรูปลักษณ์ของ Kia Carnival เน้นความสง่างามภูมิฐาน ด้วยรูปลักษณ์ที่เน้นความหรูหรา ทันสมัย ผสานความแข็งแกร่งและบึกบึนได้อย่างลงตัว ทรงมนลู่ลมด้วยค่าสัมประสิทธิแรงเสียดทานเพียงแค่ 0.32 CD นับว่าต่ำกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน ด้านรูปลักษณ์ภายในออกแบบโดยให้คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบายเป็นหลัก ด้วยเบาะที่นั่งขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง ในลักษณะ 2-2-3 ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบทำให้เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน และทุกเส้นทาง สำหรับเครื่องยนต์ที่ติดตั้งใน Kia Carnival เป็นเครื่องยนต์เบนซิน V6 2.4 ลิตร 24 วาล์ว DOHC ให้พละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิดที่ 208 Nm ที่ 4,500 รอบต่อนาที เริ่มตั้งแต่รอบต่ำถึงรอบปานกลาง ระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยให้การเผาไหม้สะอาดหมดจด และให้กำลังสูง เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ พร้อมระบบโอเวอร์ไดร์ฟที่ควบคุมด้วยอิเลกทรอนิกส์ เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลและแม่นยำ โดยสามารถใช้งานทั้งในรูปแบบของเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ทำให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น พวงมาลัยเป็นระบบแร็กแอนด์พิเนี่ยน พร้อมเพาเวอร์ ที่ผ่อนแรงในการขับขี่และควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ ทั้งสามารถปรับระดับได้ตามสรีระของผู้ขับขี่ ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบแม็กเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังเป็นแบบแกนยึด 5 จุด และเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ที่แข็งแรง ทำให้ Kia Carnival มีการทรงตัวที่ดี, นุ่มนวลในทุกสภาวะถนน นอกจากนี้ ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัยต่างๆ อย่างครบครัน ด้วยราคาประหยัดเพียง 1,109,000 บาท และพิเศษในรุ่น GS พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ราคาจำหน่าย 1,289,000 บาท ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมรับการบำรุงรักษาฟรี 3 ปี หรือ 60,000 กม.
- Kia Sorento รุ่น Sport X รถ SUV พันธุ์แท้ที่เหนือชั้นสำหรับการขับขี่ที่นุ่มนวล ในทุกสภาวะและทุกเส้นทาง ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบฟูล ไทม์ ทอร์ค ออน ดีมาน เพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว และความนุ่มนวลบนทางออนโรด พร้อมลุยในทุกเส้นทางวิบาก เพียงหมุนปุ่มสวิตช์เท่านั้น กันสะเทือนหน้า ปีกนกคู่ คอยล์สปริงบนแกนโช๊คอัพ หลัง แบบคานแข็งคอยล์สปริง ยึด 5 แกน พร้อมเหล็กกันโคลง และดิสก์เบรก พร้อม ABS 4 ล้อ และ EBD พร้อมพละกำลังเต็มพิกัด และแข็งแกร่งทนทานไปได้ทุกเส้นทาง ทั้งออนโรด และออฟโรด มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร 197 แรงม้า ที่ 5500 รอบต่อนาที แรงบิด 30.1 กก.-ม.ที่ 3000 รอบต่อนาที และเครื่องยนต์ดีเซล CRDi 2.5 ลิตร 140 แรงม้าที่ 3800 รอบต่อนาที แรงบิด 32.1 กก.-ม.ที่ 2000 รอบต่อนาที ทำให้ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในของ Kia Sorento Sport X สื่อให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ทนทานของรถ SUV ผสม ผสานเส้นสายทรงมนโฉบเฉี่ยว ทันสมัย พร้อมเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา ด้วยสปอยเลอร์หน้า-หลัง และสติ๊กเกอร์ 4x4 Sport X สร้างความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้านความแข็งแกร่ง และดุดันได้อย่างชัดเจนสำหรับ SUV พันธุ์แท้เฉกเช่น Kia Sorento Sport X และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่านในด้านคุณภาพ ทำให้ Kia Sorento Sport X ได้รับรางวัลประกันคุณภาพยอดเยี่ยมถึง 3 รางวัล ได้แก่ รถ SUV ยอดเยี่ยมจาก Diesel Car Magazine และนิตยสาร 4X4 ประเทศอังกฤษ กับรางวัลรถ SUV ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ซื้อ จากวารสารที่ปรึกษาการตลาด Auto Pacific ประเทศอเมริกา ทำให้มั่นใจได้ทุกการเดินทางบน Kia Sorento Sport X ด้วยราคาจำหน่าย 1,838,000 บาท สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล CRDi ขนาด 2.5 ลิตร และรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร ราคาจำหน่าย 1,995,000 บาท
Peugeot
- Peugeot 207 คอมแพ็คคาร์ 5 ประตู ที่เน้นรูปทรงที่มีพลังให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวด้วยเอกลักษณ์ใหม่ของเปอโยต์ กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าทรงเฉี่ยวรูปหยดน้ำ มุมกันชนติดตั้งสปอตไลท์สไตล์สปร์ทดุดัน สปอตไลท์ติดตั้งคร่อมระหว่างกันชนกับขอบกระจังหน้าล้อมกรอบด้วยโครเมียม กระจกหน้าบานใหญ่ยาวต่อเนื่องไปจนถึงหลังคาแบบพานาโรมิค รูฟ กันความร้อนพร้อมติดตั้งม่านบังแดด ระบบปัดน้ำฝนทำงานอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนด้านหลังจะทำงานอัตโนมัติเมื่อมีการถอยหลัง ภายในห้องโดยสารกว้างขวางให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน ถึงแม้จะเป็นคอมแพ็คคาร์ แต่เปอโยต์ 207 ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ไม่น้อยกว่ารถขนาดใหญ่ด้วยความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาวจากสถาบัน Euro NCAP การออกแบบ โครงสร้างเป็นแบบเดียวกับเปอโยต์ 407 ที่จะดูดซับและกระจายแรงกระแทกจากการชนได้ดี ถุงลมกันกระแทก 6 จุด เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด 5 ตำแหน่ง ติดตั้งระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงดันเบรก EBFD ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน EBA ระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถ ESP คานซับแรงกระแทกด้านข้างพร้อมโฟมซับแรงกระแทกที่ประตู เสริมความมั่นใจในด้านความปลอดภัยได้เต็มเปี่ยม มาพร้อมขุมพลังใหม่ที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง เปอโยต์ ซีตรอง และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ขนาด 1,600 ซีซี เกียร์อัตโนมัติ AL4 4 สปีด พร้อมระบบ Tiptonic
- Peugeot 307 CC รถสปอร์ตเปิดประทุนที่ประสานบุคลิกของรถยนต์คูเป้สองประตูเข้ากับความคลาสสิคของรถยนต์เปิดประทุนคาบริโอเลท์ได้อย่างสวยงามลงตัว เพียงปลายนิ้วสัมผัสภายในเวลา 25 วินาที ภายในออกแบบให้เป็น 4 ที่นั่งแบบซีดานเพิ่มความสะดวกสบาย แต่เน้นให้ดูสปอร์ตมากขึ้นด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังสามก้านเสริมความสวยงามด้วยโครเมี่ยม เกียร์ตกแต่งด้วยหนังแท้และโครเมี่ยม แป้นเหยียบต่าง ๆ ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมพร้อมด้วยยางกันลื่น แต่ถึงแม้จะดูสปอร์ตแต่ก็ให้ความสะดวกสบายด้วยที่ใส่ของจุกจิกมากมายทั้งเบาะคู่หน้าและหลังการออกแบบภายนอกยังคงความหรูหราตามสไตล์ของเปอโยต์ เครื่องยนต์ทรงสมรรถนะ รหัส EW 10 J4 มาตรฐานยูโรระดับ 3 ขนาด 2,000 ซีซี. 138 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ AL 4 ควบคุมการทำงานด้วยระบบสมองกล เพื่อปรับจังหวะเกียร์ตามพฤติกรรมการขับขี่ และยังมีความโดดเด่นอย่างเหนือชั้นด้วยระบบ Porsche Tiptronic System
- Peugeot 407 ST สปอร์ตซีดาน สร้างสรรค์จากความเป็นเปอโยต์ที่ทันสมัย เอกลักษณ์ความสง่างามด้วยลายเส้นบนตัวถังที่มีความคม เปอโยต์ 407 ซีดาน ดีไซน์ให้ด้านหน้ายาวเพื่อให้ทัศนะวิสัยในการขับขี่ กระจกหน้าและกระจกหน้าต่างแบบลามิเนตขนาดใหญ่ ให้ทัศนะวิสัยในการมองเห็นดียิ่งขึ้น และช่วยให้ห้องโดยสารดูกว้างขวางโล่งสบาย ด้านท้ายที่สั้นทำให้ดูคล้ายรถยนต์สปอร์ตคูเป้ ไฟหน้าแบบซีนอน เรียวยาว โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ปรับระดับอัตโนมัติตามน้ำหนักบรรทุกพร้อมระบบฉีดน้ำล้างโคมไฟหน้า ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง พนักพิงศีรษะเป็นแบบ Active Head Restraint มีระบบป้องกันการบาดเจ็บที่ศีรษะและต้นคอ แผงคอนโซลกลางประกอบไปด้วยวิทยุและจอสี LCD ขนาด 7 นิ้ว สำหรับแสดงผลการทำงานของรถยนต์ วิทยุรุ่นใหม่ RT 3 Telematic ที่สามารถให้ซิมการ์ดเป็นโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดาย ด้านความปลอดภัย เปอโยต์ 407 ได้รับมาตรฐาน EURO NCAP ระดับ 5 ดาว ถุงลมกันกระแทก 8 จุด ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,200 ซีซี 160 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,000 ซีซี 136 แรงม้า ผ่านมาตรฐานมลพิษ ยูโร 4 และยังมีระบบ EGR (Exhaust Gas Re-circulation) ซึ่งจะช่วยลดจำนวนของไนโตรเจนออกไซด์ (NOX)
Skoda
- Skoda New Superb TDi (Diesel) รถยนต์นั่งสำหรับผู้บริหาร ที่เน้นความหรูหราและที่สำคัญควบคู่ไปกับการประหยัดน้ำมันในสภาวะเศรษฐกิจอย่างทุกวันนี้ เพราะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ 1,900 ซี.ซี. สามารถรีดแรงม้าได้ถึง 165 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 285 / 1,750 รอบต่อนาที นุ่มนวล ยึดเกาะถนน ทุกการขับขี่ ด้วยระบบมัลติลิงค์แบบ 4 แกน พร้อมเหล็กกันโคลง ทอร์ชั่นบีม และด้านหลังแบบเทรลลิ่งอาร์ม พร้อมเหล็กกันโคลง สะดวกสบายควบคุมง่ายด้วยระบบเกียร์ทิปทรอนิก (Tiptronic) อัตโนมัติ 5-speed ที่สามารถเลือกขับขี่ได้ทั้งระบบอัตโนมัติและแบบธรรมดาตลอดจนห้องโดยสารภายในกว้างขวางกว่ารถในระดับเดียวกัน
- Skoda New Octavia TDi (Diesel) เก๋ง 5 ประตู และ สเตชั่นแวกอน เป็นรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ล่าสุดจากสโกด้า ให้ความหรูหรา ภูมิฐาน สไตล์ยุโรปเป็นรถยนต์ขนาดครอบครัวที่มีให้เลือกทั้งแบบเก๋ง 5 ประตู และแบบ Combi (สเตชั่นแวกอน) อุปกรณ์อำนวยความสะดวกติดตั้งไว้อย่างครบครัน พร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ 1,900 ซี.ซี. 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 250 / 1,900 รอบต่อนาที และพิเศษสุดด้วยเกียร์อัตโนมัติใหม่ล่าสุดแบบ DSG (Direct Shift Gearbox) และเกียร์อัตโนมัติ 6 เกียร์ แบบทิปทรอนิก(Tiptronic) ที่สามารถเลือกขับขี่ได้ทั้งระบบอัตโนมัติและแบบธรรมดา พร้อมทั้งมีตำแหน่งเกียร์ S (Sport) อีกด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความคล่องตัวในการขับขี่ในทุกเส้นทาง
Volkswagen
- Volkswagen The New Caravelle Highline อีกระดับของความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยจำนวนจำกัดเพียง 60 คัน ซึ่งมีทั้งในแบบ เครื่องยนต์ 2.5TDI เทอร์โบดีเซล 174 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร และ เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร V6 เบนซินทรงพลัง 235 แรงม้า โดยรุ่นนี้มีความโดดเด่นที่การตกแต่งภายในและภายนอกใหม่หมด พร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยและอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่ทันสมัยใหม่ล่าสุดกว่า 10 รายการ อาทิ เช่น ไฟหน้าแบบ projector ทันสมัย ให้ความโฉบเฉี่ยวสว่างปลอดภัยยิ่งกว่า กระจังหน้าแบบโครเมี่ยมหรูหรา สติกเกอร์พิเศษคาดตามแนวรถทั้งซ้ายขวา ไฟเลี้ยวกรอบสีขาวหรูหราและแตกต่าง เบาะหนังแท้ชั้นดีสีดำขลิบสีตัดลายตามขอบอย่างมีรสนิยม ลายไม้สีเข้มสุขุมและเคร่งขรึมในสไตล์ dark wall nut จอภาพระบบ LCD ขนาด 19 นิ้ว ใหม่ล่าสุดเพื่อความบันเทิงอีกระดับ ระบบเสียง surround ชมภาพยนตร์แบบ Dolby 5.1 ให้ความกระหึ่มและเสียงที่สมจริง พร้อมลำโพงรอบทิศทาง 5 ตัว และหูฟังแบบไร้สาย cordless headphone 1 คู่ ฉากกั้นระหว่างห้องโดยสารและห้องคนขับ ช่องเสียบ USB port สำหรับรับเล่นเพลงจาก iPod และอุปกรณ์ความบันเทิงส่วนตัวต่างๆ ระบบนำร่อง GPS แบบพกพาสำหรับการเดินทางยุคใหม่ ระบบเซ็นเซอร์ถอยหลัง พร้อมกล้องรับภาพและจอแสดงผลที่คอนโซลคนขับ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด รับเงื่อนไขบำรุงรักษาฟรี 4 ปี
- Passat 2.3 SL สปอร์ตซีดานตกแต่งพิเศษด้วย สปอยเลอร์หน้าหลัง ล้ออัลลอย 17 นิ้ว และไฟสปอตไลท์แบบ projector มาพร้อมราคาพิเศษสุด และเงื่อนไขที่เร้าใจ อาทิ เช่น ซ่อมห้างฟรี 4 ปี บำรุงรักษาฟรี 4 ปี ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี ในจำนวนจำกัดเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้เท่านั้น Passat 2.3 SL ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร 5 สูบ รูปตัว V ผลิตแรงม้าสูงสุดได้ถึง 170 bhp ที่ 6,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตันเมตร ที่ 3,200 รอบต่อนาที คล่องตัวด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ ทิปโทรนิค และระบบความปลอดภัยมากมาย อาทิ เช่น ระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัวอัตโนมัติ หรือ ESP (Electronic Stability Program) ระบบเบรก ABS พร้อม EBD (Electronic Brake Distribution) ควบคุมการกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็คโทรนิกส์เพิ่มความมั่นใจถึงขีดสุด ถุงลมนิรภัยรอบคัน 6 ลูก เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้าคู่หน้า พวงมาลัยมัลติฟังชั่น พร้อม on-board computer และระบบล็อกความเร็วอัตโนมัติ cruise control
พบกับสุดยอดรถยนต์จาก ออดี้ ซีตรอง เปอโยต์ เกีย สโกด้า และโฟล์คสวาเกน พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 28 ได้ที่บู๊ธ ยนตรกิจ กรุ๊ป ภายในฮอล 102 อาคารแสงดสินค้าไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคนม ถึง 8 เมษายน ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สฤษฎ์พร สกลรักษ์ 02-938-6905 นวตา จันทรวงษ์ 02-611-6888 ต่อ 5043
อรุณี เผ่าจินดา 02-266-7777 ต่อ 444 วาสนา สุนทรโกมล 02-611-8888 ต่อ 5040
พัชริน เที่ยงธรรมวัฒน 02-938-6077 ต่อ 494 พิชานันท์ คำน้อย 02-267-2939 ต่อ 142
ณัฐพล ไตรวุฒิชน 02-267-2939 ต่อ 196
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ