สัมผัสความหรูหราสมบูรณ์แบบของ เลกซัส ภายใต้ปรัชญา "The Pursuit of Perfection" พบการเผยโฉมครั้งแรกของ RX400h "The World's First Luxury Hybrid"

ข่าวยานยนต์ Thursday March 29, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เลกซัส กรุ๊ป
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดบูธ เลกซัส ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ แครั้งที่ 28 ภายใต้ปรัชญา "The Pursuit of Perfection" ซึ่งสะท้อนความหรูหรา สมบูรณ์แบบ ของยานยนต์ เลกซัส พร้อมสัมผัสการเปิดตัวครั้งแรกของยานยนต์หรู ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริด RX400h "The World's First Luxury Hybrid" ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ศกนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้า และนิทรรศการนานาชาติ ไบเทค บางนา
"เลกซัสกรุ๊ป" บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงยานยนต์ระดับหรูในนาม เลกซัส สะท้อนปรัชญาการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ "The fPursuit of Perfection" ที่ทำให้เลกซัส มีความโดดเด่น เหนือกว่ารถยนต์หรูแบรนด์อื่นๆ และนอกจากจะเป็นยานยนต์ชั้นเลิศแล้ว เลกซัสยังพร้อมมอบ "Lexus Ownership Experience" ประสบการณ์อันมีค่าภายใต้ความโดดเด่น 3 ประการ ได้แก่
Outstanding product
ด้วยการสร้างสรรค์ที่คำนึงถึงปรัชญาการแสวงความสมบูรณ์แบบ เลกซัส ทุกคัน จึงโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี และความปราณีตในการออกแบบ
Superior quality and service
นอกเหนือความโดดเด่นทางด้านผลิตภัณฑ์แล้ว เลกซัส เป็นยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เป็นรถยนต์หรูอันดับหนึ่ง(No.1 Nameplate)ในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศในภูมิภาคเอเซีย
นอกจากนี้ เลกซัส ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพการให้บริการทั้งทางด้านการขาย และการบริการหลังการขาย ด้วยการำเสนอประสบการณ์อันมีค่ากับลูกค้าในทุกๆช่วงเวลา หรือ "Make the most of every moment"
Personal attention
สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งของ เลกซัส ก็คือการให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่าน ในทุกๆขั้นตอนพร้อมมุ่งสร้างความประทับใจที่เหนือความคาดหมาย โดยการให้ความสำคัญกับลูกค้า หรือ "Personal Attention" ไม่จำกัดเพียงแค่การบริการที่ดีเยี่ยมเท่านั้น ยังรวมถึงการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในสัมผัสของมนุษย์หรือ "Human Touch" อีกด้วย
สัมผัสเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมอันก้าวล้ำของ "Lexus etHybrid Technology"
พลังขับเคลื่อนรูปแบบใหม่ ตอบสนองด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า และยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พบการเผยโฉมครั้งแรกของ เลกซัส RX400h "World's eFirst Luxury Hybrid" ยานยนต์ระดับหรูรุ่นแรกของโลก ที่ผสมผสานสมรรถนะในการขับเคลื่อน กับประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันได้อย่างลงตัว...ด้วยจุดเด่น 4 ประการ ได้แก่
-สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม(Performance)
-ความเงียบในการขับเคลื่อน(Quietness)
-ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน(Fuel Efficiency)
-และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม(Environment Friendly)
RX400h ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีไฮบริด ผสานการทำงานของระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริดที่ล้ำสมัย ด้วยเครื่องยนต์ V6 3,300 ซีซี และมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนที่ให้แรงบิดสูง พร้อมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนทางด้านหลัง ช่วยเสริมศักยภาพการขับขี่ในรูปแบบการขับเคลื่อน 4 ล้อบนทุกสภาพถนนทรงพลังด้วยแรงขับเคลื่อนที่สูงถึง 268 แรงม้า และแรงบิด 3,500 ปอนด์ต่อฟุตขณะออกตัว ทำให้ เลกซัส RX400h สามารถตอบสนองในการเร่งออกตัวได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดน้ำมันอย่างยอดเยี่ยม โดยมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ด้วยระยะเวลาเพียง 7.6 วินาที และอัตราการบริโภคน้ำมันที่สามารถประหยัดได้ถึง 12.3 กม./ลิตร เทียบเท่าอัตราการบริโภคน้ำมันของรถยนต์นั่งขนาดเล็ก และยังมีประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันดีกว่า RX 300 ถึง 50%
พร้อมเลือกเป็นเจ้าของ...ยานยนต์แห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบภายใต้การต้อนรับอย่างอบอุ่น...
จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง ได้แก่
-บริษัท เล็กซัส กุงเทพ จำกัด(พระราม 9) โทรศัพท์ 0 2716 8999
-บริษัท เลกซัส สุขุมวิท จำกัด(สุขุมวิท 18) โทรศัพท์ 0 2260 8123
-บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด(รามอินทรา กม.2) โทรศัพท์ 0 2521 1111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ