"เจ-เจตริน" สุดปลื้มประเดิมเทปแรกใน "The Show" แถมเจอเซอร์ไพรส์จนตั้งตัวไม่ติด

ข่าวทั่วไป Wednesday January 12, 2005 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญคนแรกในรายการ "The Show" หนุ่มหล่อเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ อย่าง "นายเจ-เจตริน วรรธนะสิน" จึงออกอาการปลื้มใจจนออกนอกหน้า แต่เท่านั้นยังไม่พอ ทางรายการยังแอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนเพื่อนซี้ร่วมก๊วนขึ้นเวทีกระตุ้นความฮาด้วยอีกแรง
"ดีใจมากเลยครับที่ได้เป็นศิลปินคนแรกในรายการ "The Show" เพราะต่อจากนี้ไปก็คงจะมีนักร้อง นักดนตรีดังๆ มากมายทีมาขึ้นโชว์ในรายการนี้ แต่เชื่อว่าคนดูน่าจะจำครั้งแรกได้ว่าเป็นเรา อีกอย่างคอนเสิร์ตในวันนี้เป็นอะไรที่สนุกมาก ทุกคนตั้งใจมากันจริงๆ เพราะทราบมาว่าคอนเสิร์ตนี้ไม่มีการขายบัตร ทุกคนที่เข้ามาชมต้องส่ง SMS เข้ามาเพื่อขอบัตรเท่านั้น คือ ต้องเป็นคนที่อยากจะเข้ามาดูจริงๆ อะไรประมาณนี้ เลยรู้สึกว่าเหมือนกับเป็นเวทีให้แฟนตัวจริงมาเจอกัน อย่างในวันนี้ผมก็สนุกมาก มันมาก ส่วนเพลงที่ผมเลือกมาร้องในวันนี้ก็เลือกเพลงที่ทุกคิดถึงและร้องตามกันได้ เต้นตามกันได้ ก็เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากครับ และที่สำคัญ ทางรายการมีเซอร์ไพรส์ด้วยการพา มอริส (มอริส เค) กับ แฮม (สมาชิกวง MC Hammer) ขึ้นมาแจมกับผมบนเวทีด้วย ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ดีใจมากกว่าที่ได้เจอเพื่อน เพราะไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว แถมยังได้มาร้องเพลงด้วยกัน ได้มาเต้นท่าที่เราเคยเต้นด้วยกันบนเวทีอีกครั้ง ก็รู้สึกดีมากๆ เลยครับ แล้วเราก็ไม่มีการซ้อมท่าเต้นกันมาก่อน แต่ทุกคนยังจำท่าเต้นพวกนั้นได้ รู้ท่าขึ้น รู้ท่าจบกันเป็นอย่างดีก็เลยรู้สึกประทับใจมากๆ ครับ ผมว่าดีนะครับที่มีรายการแบบนี้ขึ้นมา" และเมื่อถามถึงคอนเสิร์ตของตัวเองบ้าง ก็ได้รับคำตอบว่า
"อาจจะมีเร็วๆ นี้นะครับ ตอนนี้ยังคุยๆ กันอยู่ ถ้ามีก็คงจะเป็นอะไรที่มันๆ แบบมาสนุกด้วยกัน มาร้องเพลงกัน เพลงไหนไม่คุ้นหูเราจะไม่ร้อง ก็คือถ้าทำทั้งทีก็ต้องดีกว่าครั้งที่แล้วแน่นอนครับ" เจกล่าวทิ้งท้าย
พลาดไม่ได้กับโชว์ดีๆ จากหลากหลายศิลปินในรายการ "The Show" ประเดิมเทปแรกกับ "เจ เจตริน" ในโชว์ "เจ 2005 คอนเสิร์ต อยากหมุนเวลามาหาเธอ" คืนวันพุธที่ 12 มกราคม 2548 4 ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-40
น้ำ PR 09-145-6699
เกดPR 06-332-0371
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ