“ดีเจจอย” เตรียมเก็บกระเป๋า ไปเป็น “ไกด์เฉพาะกิจ” พาสมาชิก “เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103” ไปดำน้ำที่ “เกาะหลีเป๊ะ”

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ
สาวน้อยเสียงหวาน อารมณ์ดี “ดีเจจอย — ชลธิชา นวมสุคนธ์” แห่งคลื่นเพลงเพราะ เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ออกอาการดี๊ด๊าถูกใจ เมื่อได้รู้ว่าจะได้ไปตะลุยเกาะหลีเป๊ะ” เกาะสวรรค์กลางทะเลอันดามัน ที่อุทยานแห่งชาติตะรุเตา จังหวัดสตูล พร้อมทั้งรับหน้าที่ “ไกด์เฉพาะกิจ” ดูแลแฟนรายการของ เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ในกิจกรรม “ซอฟท์ ทราเวล ตอน ตะลุยเกาะหลีเป๊ะ” ระหว่างวันที่ 29 — 31 มีนาคม 2550 โดยมีวิธีการร่วมสนุกเพื่อร่วมเดินทางง่ายๆ เพียงแค่ โทรศัพท์เข้ามาฝากข้อความเสียงในหัวข้อ “ถ้าเลือกได้ คุณอยากเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดใดใต้ทะเล” ที่หมายเลข 02-662-9103 เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ไปตะลุยเกาะสวรรค์กับเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 แล้ว
“ห้ามพลาดกันเลยนะคะ สำหรับกิจกรรม “ซอฟท์ ทราเวล ตอน ตะลุยเกาะหลีเป๊ะ” ระหว่างวันที่ 29 — 31 มีนาคม 2550 ที่เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเป็นพิเศษให้กับแฟนรายการที่รักการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ทริปนี้ เราจะได้ตะลุยกันหลายเกาะมากๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เกาะหลีเป๊ะ เจ้าของฉายามัลดีฟเมืองไทย , เกาะแห่งประวัติศาสตร์อย่างอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา และ เกาะไข่ สัญลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล รวมถึงได้ดำน้ำชมความงามใต้ท้องทะเล ตามเกาะต่างๆ เช่น เกาะยาง เกาะรอกวย เกาะดง เกาะอาดัง และ เกาะราวี เป็นต้น นอกจากนี้ยังจะได้ชมความมหัศจรรย์ของหินธรรมชาติสีดำกลมเกลี้ยงมันวาว ที่ส่องประกายระยิบระยับสวยงามเมื่อถูกแสงแดด ที่เกาะหินงาม และแน่นอนที่สุด เราจะได้ไปเยือนเกาะจาบัง ที่กล่าวขานกันว่าเป็นจุดชมปะการังที่สวยและสมบูรณ์ที่สุดค่ะ
ใครที่อยากไปร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ กับจอย ในกิจกรรม “ซอฟท์ ทราเวล ตอน ตะลุยเกาะหลีเป๊ะ” ก็ไม่ยากค่ะ เพียงแค่โทรศัพท์เข้ามาฝากข้อความเสียงในหัวข้อ “ถ้าเลือกได้ คุณอยากเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดใดใต้ทะเล” ที่หมายเลข 02-662-9103 เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้มไปร่วมกิจกรรมกับเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 แล้วค่ะ” ดีเจจอย กล่าว
ติดตามรายละเอีดการร่วมสนุกกับกิจกรรม “ซอฟท์ ทราเวล ตอน ตะลุยเกาะหลีเป๊ะ” ได้ตลอดทุกช่วงดีเจที่เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 หรือทาง www.virginsoft.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2262-3581-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ