“หนุ่ย-อำพล” ปลื้ม! “ตาถึง” รายการเท่ๆ ของ “ จุ๊-วิชยุติ์” เพื่อนอารมณ์ติสท์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เกรียวกราว พลัส
จากการทำงานทั้งด้านการแสดง และร้องเพลงอย่างหนักมาตลอดหลายปี รวมถึงมีคอนเสิร์ตที่มีอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้ “หนุ่ย อำพล ลำพูน” ร็อคเกอร์มาดเท่ เจ้าของฉายาร็อคมือขวาของเมืองไทย ไม่มีเวลาดูรายการโทรทัศน์มากนัก ภายหลังจากที่เคยพบเพื่อนอารมณ์ติสท์ และได้พูดคุยถึงรายการโทรทัศน์ที่มีสาระและแฝงไว้ด้วยเสน่ห์เท่ๆ บนหน้าจอแ ก้ว ปรากฏว่าล่าสุด ได้เปิดโทรทัศน์และพบว่าเพื่อนอารมณ์ติสท์คนดังกล่าว ได้ดำเนินการสร้างงานตามที่ฝันจนประสบผลสำเร็จแล้ว
หนุ่ย อำพล กล่าวเปิดใจว่า “ ปกติทำงานอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยได้เปิดชมรายการโทรทัศน์มากนัก หากจะเปิดดู ส่วนใหญ่จะเป็นรายการวาไรตี้ หรือภาพยนต์ของต่างประเทศที่มีอยู่ตามเคเบิ้ลทีวี ซึ่งเมื่อดูสักพักก็จะผล่อยหลับไป แต่ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ปรากฏว่าผมได้มีโอกาสเปิดโทรทัศน์ ดูช่องของฟรีทีวี และได้เห็นรายการของเพื่อน ซึ่งเขาเป็นคนทำสื่อสารมวลชน และมีความคิดที่แปลก มีความฝันหลากหลายรูปแบบปะทุอยู่เสมอ มาทำรายการที่เป็นสาระ ประโยชน์ และมีเสน่ห์เท่ๆ ชวนติดตาม รายการ “ ตาถึง” ของ “จุ๊ วิชยุติ์” ทาง ททบ.5”
หนุ่มร็อคมือขวา กล่าวต่อว่า “จากการทำงานของจุ๊ ผมว่า รูปแบบรายการของเขามีความเท่และมีเสน่ห์มากนักครับ รวมถึงความตั้งใจในงานของเขา ดูได้จากการจัดแสง และการตัดต่อ อีกทั้งลีลานำเสนอที่เข้มในสไตล์มาดร็อค ถามตรงเข้าเป้า ตรงนี้ผมว่ามีความชัดเจน รูปแบบรายการที่นำเสนอเป็นแบบมีสาระ มีประโยชน์ต่อคนดู
มีเรื่องราวที่นำเสนอในสิ่งที่ผู้คนไม่ค่อยรู้ หรือคิดไม่ถึง ผมชอบน่ะ ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยเกี่ยวกับงานโทรทัศน์กัน ซึ่งผมเห็นไฟในการทำงานของเขา หากเป็นไปได้ ผมว่ารายการนี้ควรจะมีความยาวมากกว่านี้ ที่มีอยู่ผมว่าสั้นไป และคิดว่ารายการแบบนี้ควรจะอยู่บนหน้าจอให้นาน ผมเชื่อในการทำงานของเพื่อนคนนี้นะ” หนุ่ย อำพล กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยความปลื้ม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส
จุฑามาศ ( น้องจุ๊ ) 089-517-0936
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ