เมโทรพิคเจอร์ ขาย วีซีดี ซีรี่ส์ดัง TITV “มังกรผยอง 2 พยัคฆ์เดือด” พร้อมออนแอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--เมโทรพิคเจอร์
บริษัท เมโทรพิคเจอร์ วางตลาด วีซีดี “มังกรผยอง 2 พยัคฆ์เดือด” MEN AND LEGENDS ซีรี่ส์ดังที่กำลังแพร่ภาพทางช่อง TITV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. ซึ่งถูกใจคอหนังแอคชั่นกำลังภายในแบบกังฟูเป็นอย่างมาก จากเรื่องราวความรัก มิตรภาพของเพื่อน และการแก้แค้น ในศตวรรษที่ 20 ของเซี่ยงไฮ้ โดยการนำแสดงของ 2 สุดยอดดาราจีนที่กำลังโด่งดังที่สุดในเอเชียและในไทย “ปีเตอร์ เหอยุ่นตง” พระเอกจาก “ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 1-2” “ดีแลน กัวผิ่นเชา” พระเอกและนักร้องสุดฮอตจากซีรี่ส์ดังทางช่อง 3 “เดิมพันรักเดิมพันชีวิต” และดาราดังอีกคับคั่ง ด้วยเนื้อเรื่องที่สานต่อจากตำนานภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Fearless จอมคนผงาดฟ้า และหวงเฟยหง ทำให้เรทติ้งถล่มทลายทั่วทั้งเอเชียและในประเทศไทย มีแฟนคลับเรียกร้องอยากชมและสะสมในรูปแบบ วีซีดี มากที่สุดในขณะนี้
เรื่องราวของทายาทสำนักเหนือและใต้ 2 สำนักใหญ่ชื่อดังแห่งยุคของฮั่วหยวนเจี่ยกับ หวงเฟยหง โดย ไจ๋ฟง (เหอยุ่นตง ) ลูกศิษย์ของฮั่วหยวนเจี๋ย และ หลันอิงหยวน(กัวผิ่นเชา) ลูกศิษย์ของ หวงเฟยหง ต้องมาเผชิญหน้าและตามล่าหาความจริงในคดีที่ ฮั่วหยวนเจี๋ย ถูกฆาตกรรมอำพราง ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวาย รวมถึงบทพิสูจน์ความบริสุทธ์ของตัวเอง ทำให้เพื่อนต้องแตกแยกกัน จากเพื่อนกลายเป็นศัตรู พวกเขาต้องทนความอัปยศ หลบหนีการตามล่า จนล่วงรู้ถึงความลับอันยิ่งใหญ่ที่มีผลต่อความมั่นคงของประเทศ.....และทั้งสองคนจะสามารถกอบกู้สถานการณ์อันวิกฤตได้หรือไม่ ติดตามเรื่องราวที่เข้มข้นสนุกสนาน ตื่นเต้นลุ้นระทึก แอคชั่นสุดมันส์ การันตีโดย สุดยอดผู้กำกับชื่อดัง เรมอนด์ หลี่ฮุ่ยหมิน ที่เคยสร้างตำนาน “ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2” มาแล้ว
วีซีดีซีรี่ส์ “มังกรผยอง 2 พยัคฆ์เดือด” วางตลาดแล้ว กล่องที่ 1 ตอน 1-16 พร้อมออนแอร์ที่ช่อง TITV เลือกรับฟังได้ 2 ภาษา ทั้งไทยและจีน เมโทรพิคเจอร์ จัดจำหน่าย โทร 02-6511288-90
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ