ธนาคารกรุงเทพ โชว์ความสำเร็จแคมเปญบัตรลุ้นโชครับคอนโด 3 ยูนิต 3 เดือน ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรแบบชาญฉลาดได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จบแคมเปญ ‘บัตรเครดิต’ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ มอบชีวิตสมบูรณ์แบบด้วยการเป็นเจ้าของคอนโดมีเนียมตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ i-House Laguna Garden 3 ยูนิต สรุปความสำเร็จ สามารถกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรแบบชาญฉลาดได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ช่วง 3 เดือนของแคมเปญ สูงขึ้นประมาณ 18 เปอร์เซ็น เผยยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดบัตรในรายการ ‘ชีวิตสมบูรณ์แบบกับธนาคารกรุงเทพ’ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรบีเฟิสต์ ในช่วงวันที่ 16 ธันวาคม 2549 ถึง 15 มีนาคม 2550 ทุก 1,000 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับคอนโดมีเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ i-House Laguna Garden เดือนละ 1 ยูนิต รวม 3 เดือน 3 ยูนิต โดยในช่วงดังกล่าวธนาคารสามารถกระตุ้นยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้นประมาณ 18%
สำหรับผู้ถือบัตรที่โชคดี 3 ท่าน ที่ได้รับคอนโดมีเนียมในรายการดังกล่าวได้แก่ ผู้โชคดีท่านแรก คุณลาภศักดิ์ รุจิราลัย พนักงานต้อนรับสายการบินนอร์ตเวสต์ สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมาสเตอร์การ์ด ผู้โชคดีท่านที่ 2 คุณประสาท คูเสริมมิตร วิศวกรโยธา สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพวีซ่าทอง และผู้โชคดีท่านที่ 3 คุณกฤษดา แก้วนวล พนักงานขาย บริษัท รีมแอนด์โรส์ จำกัด สมาชิกผู้ถือบัตรบีเฟิสต์ โดยทั้ง 3 ท่านเป็นผู้โชคดีในรายการชีวิตสมบูรณ์แบบโดยได้รับคอนโดมิเนียมจาก โครงการ ‘i-House Laguna Garden’ ของบริษัท ซิตี้เรียลตี้ จำกัด บนถนนรอยัลซิตี้อเวนิว ย่านธุรกิจ แหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง ร้านอาหาร สวนสาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใกล้ทางด่วนที่เดินทางแสนสะดวกสบาย มูลค่ายูนิตละ 1,400,000 บาท รวม 3 ยูนิต มูลค่า 4,200,000 บาท
กิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรายการ ‘ชีวิตสมบูรณ์แบบกับธนาคารกรุงเทพ’ นับเป็นนโยบายที่ธนาคารดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องในการมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต และ บัตรบีเฟิสต์ ของธนาคารกรุงเทพ โดยของรางวัลในแต่ละครั้งที่ธนาคารจัดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ล้วนสามารถเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิเช่น ทองคำ คอนโดมีเนียม i—House Laguna Garden รถยนต์โตโยต้า ยาริส รถยนต์นิสสัน ทีด้า นอกจากนี้ยังรวมถึงส่วนลดพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำกว่า 1,001 แห่ง โรงพยาบาลชั้นนำ และสถานที่พักตากอากาศทุกระดับทั่วประเทศ
ธนาคารกรุงเทพยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรบีเฟิสต์ในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสิทธิพิเศษในรูปแบบแตกต่างกันออกไปตามความต้องการ และพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรของลูกค้า อย่างไรก็ตามธนาคารยังคงให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างคุ้มค่า โดยธนาคารจัดสรรของรางวัลที่มีคุณค่า ทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น” นายโชค กล่าว
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พร้อมพร เวชชาชีวะ (แตง) โทร. 0-2230-2709
ธนัชพร จารุวนากุล (กี๊ฟ) โทร. 0-2353-5348

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ