Profile รายการ “เป็นปลื้ม”

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อสมท
รายการ “เป็นปลื้ม” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 22.50 น.ความยาว 1 ชั่วโมง เริ่มออกอากาศ 23 กรกฎาคม 2550 ดำเนินรายการโดย ม.ล. ณัฏฐกรณ์ เทวกุล พิธีกรหนุ่มที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงใน รายการ “เป็นปลื้ม” เป็นรายการทอล์คโชว์ที่สะท้อนเรื่องราว และความเป็นตัวตนของแขกรับเชิญ ที่ทุกคนต่าง “เป็นปลื้ม” ผ่านพิธีกรผีปากกล้า กล้าคิด กล้าถาม จากมุมมองที่แปลก แหวกกรอบ คมคาย ลึกซึ้ง ในสไตล์ ม.ล. ปลื้ม
รูปแบบรายการ 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นการแนะนำเรื่องราวความเป็นมา และความพิเศษของแขกรับเชิญ ช่วงสุดท้ายจะเป็นการพูดคุย เจาะลึกถึงเรื่องราวของแขกรับเชิญที่ไม่เคยทราบที่ไหนมาก่อน และประเด็นที่คนทั่วไปคิดไม่ถึงของบุคคลชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจระดับร้อยล้าน พันล้าน, นักปราชญ์ชาวดิน , หรือแม้แต่เปิดอกคุยกับสาวฮ็อต เซ็กซี่ ผ่านมุมมองแปลก แหวกกรอบ พร้อมสอดแทรกความคิดที่คมคาย ลึกซึ้ง จัดจาน ของ พิธีกรหนุ่มเนื้อหอม
สำหรับแขกรับเชิญที่ทางรายการได้เชิญมาร่วมรายการนั้น แต่ละท่านล้วนแล้วแต่เป็นแขกที่ไม่เฉพาะพิธีกรปลื้มเท่านั้น แต่จะสร้างความปลื้มให้กับผู้ชมรายการด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นปลื้มในทางความคิด, และความสำเร็จ อาทิ นักบริหาร, นักธุรกิจ ปลื้มในปรัชญาการใช้ชีวิต หรือคนดังที่สังคมกำลัง “เป็นปลื้ม” เป็น Talk of the Town ไม่ว่าจะเป็นแง่บวก หรือลบ โดยการนำเสนออย่างสร้างสรรค์และมีชั้นเชิง
จุดเด่นของรายการจะเป็นทอล์คโชว์แนวสาระทำให้แตกต่างจากรายการทอล์คโชว์อื่นๆ ประเด็น ในการสัมภาษณ์แขกรับเชิญที่จะนำเสนอนั้นเน้นในเรื่องราวที่โดดเด่น เป็นประโยชน์ หรือเป็นแง่มุมที่ทุกคนยังไม่เคยรับทราบจากที่ใดมาก่อน และไม่จำกัดอยู่เฉพาะวงการใดวงการหนึ่ง นอกจากนี้ยังรวมถึงบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังข่าวดังต่าง ๆ ตามสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อให้ผู้ชมได้รับทั้งสาระและบันเทิงอย่างครบครัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ