ไปรษณีย์ไทยจัดซูเปอร์โลจิสติกส์หนุนธุรกิจขายตรง แบรนด์โลก "เอวอน" สยายปีกเต็มพื้นที่ทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Friday February 23, 2007 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยจับมือเอวอนแถลงข่าวเปิดตัวความร่วมมือใช้บริการจัดส่งสินค้าในธุรกิจไดเร็ค เซล์สตรงถึงมือผู้ซื้อและผู้จำหน่ายอิสระเอวอนแบบซูเปอร์โลจิสติกส์ เติมเต็มการกระจาย สินค้าของเอวอนให้เข้าถึงทุกภูมิภาคทั่วไทย เล็งต่อยอดพันธมิตรธุรกิจในระยะยาว
วันนี้ (21 ก.พ.) นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านการตลาด และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) และมิสซิส เคลลี่ ฮาร์ท ผู้จัดการประจำประเทศ ไทย บริษัท เอวอน คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือการให้บริการ จัดส่งสินค้าผ่านเครือข่ายไปรษณีย์แบบครบวงจร หรือ Total Mail Solution ที่ตอบสนองความต้องการ ของธุรกิจขายตรงอย่างเอวอนโดยเฉพาะ ในชื่อของ "Super Logistics for Global Brand" ณ ห้องโถง รับรอง อาคารสำนักงานใหญ่ ปณท ถนนแจ้งวัฒนะ
"Super Logistics อาจถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ ปณท จัดให้แก่เอวอน ในฐานะผู้นำธุรกิจขาย ตรงระดับโลกเป็นรายแรกในประเทศไทย โดยอาศัยศักยภาพของเครือข่ายไปรษณีย์ไทยที่ครอบคลุม เข้าถึงทุกพื้นที่ของประเทศ ให้บริการด้วยมาตรฐานเทียบเท่าไปรษณีย์ด่วนพิเศษ หรือ EMS พร้อม ระบบรายงานผลทางอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถรับประกันสินค้าที่จัดส่งได้เต็มร้อย เพื่อสร้างความพึง พอใจสูงสุดแก่ลูกค้า"
ไปรษณีย์ไทยเริ่มทดลองให้บริการแก่เอวอนมาตั้งแต่กลางปี 2548 และพัฒนาเต็มรูปแบบใน ปี 2549 โดยมีปริมาณสินค้าที่จัดส่งมากกว่า 5 แสนชิ้น และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกในปีนี้ ทั้งนี้บริษัท เอวอนฯ แสดงความพึงพอใจต่อบริการดังกล่าวที่ได้ช่วยทำให้สินค้าของเอวอนส่งถึงมือสมาชิกใน ภูมิภาคได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง ปลอดภัย ส่งผลให้กลยุทธ์การตลาดหลายชั้น (MLM) ที่เอวอนให้ ความสำคัญในปัจจุบันสามารถเข้าถึงพื้นที่เป้าหมายในภูมิภาคอย่างได้ผลรวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วย
สนับสนุนให้ภาพรวมของตลาดธุรกิจขายตรงในประเทศไทยเจริญเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญด้วย
นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน ด้วยการจัดสัปดาห์ส่งเสริม ความงามตั้งแต่วันที่ 12 จนถึง 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยจะหมุนเวียนไปตามที่ทำการไปรษณีย์จังหวัด ต่าง ๆ ทางภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ รวม 31 แห่ง ๆละ 2 วัน ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของการ พัฒนาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกันที่จะมีมากขึ้นในอนาคต
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ