จากเบื้องหลัง “มิ้นท์” สวมหมวกใบใหม่ จับไมค์ ส่งอัลบั้มแรก “BYMINT” (ใบมิ้นท์) เปิดตัวค่าย

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--คลิก วี-อาร์ วัน เรดิโอ
ผ่านประสบการณ์กว่าสิบปีในบทบาทของคนเบื้องหลังทำเพลงของหลายศิลปินดัง อาทิ ศุ บุญเลี้ยง , ลาบานูน , แบชเชอร์ , พี๊ค ฯลฯ ทั้งแต่งเนื้อร้อง, ทำนอง , เรียบเรียงเสียงประสาน และ ควบคุมการอัดเสียง ให้กับห้องอัดเสียง “BABYMIND STUDIO” ของตัวเอง ล่าสุดเจ้าของห้องอัดสาวอย่าง “มิ้นท์” ศิริพร แตรตุลาการ สมฝันน้อยๆของตัวเอง สวมหมวกใบใหม่โดดขึ้นจับไมค์ในฐานะนักร้องครั้งแรกกับอัลบั้มชุดแรก “Bymint” (ใบมิ้นท์) เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกในสังกัดเล็กๆ “INDYIDO” ของตัวเอง โดยส่งเพลงซึ้งแนวฟังสบายๆอย่าง “ คิดถึงจัง” และ “โกรธฉันไหม” ออกมาทางวิทยุให้แฟนเพลงได้ฟังแล้ว โดย “มิ้นท์” เผยว่า
“ก่อนมาทำอัลบั้มนี้ มิ้นท์ก็มีสตูดิโอเล็กๆรับทำเพลง ทำดนตรี ทำจิงเกิ้ล ให้กับนักร้องและรายกทีวีหลายรายการมาหลายปี จนมานั่งนึกว่าใจจริงๆเราก็อยากทำเพลงแบบที่เคยชอบ และเคยฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆเหมือนกันนะ ก็เลยเริ่มทำมาเรื่อยๆคนเดียว แต่งเพลงเอง ทำดนตรีเอง ก็เอาแนวเพลงทุกแนวที่ชอบหยิบจับเข้ามารวมใสในอัลบั้มนี้ เนื้อหาก็จะเป็นการเล่าเรื่องจากประสบการณ์ต่าง ๆที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต เล่าเรื่องผ่านเครื่องดนตรีและเนื้อเพลง ผสมผสานให้เข้ากันกับตัวตนของมิ้นท์เอง จนออกมา ใบมินท์ bymint ซึ่งแนวเพลง Easy listening หลายๆสไตล์มีทั้ง pop, pop rock, boss nova, disco และ jazz อย่างเพลงแรก คิดถึงจัง เพลงแรกก็เกิดขึ้นจาก บรรยากาศรอบตัวสบายๆในวันที่อากาศดี นั่งจิบกาแฟ เป็นอารมณ์ความรู้สึกอบอุ่นที่จะคิดถึงใครสักคนได้ตลอดทั้งวัน ส่วนเพลงโกรธฉันไหม เป็นความรู้สึกในใจที่ทุกคนแอบมีได้แบบแอบรักเพื่อนสนิท อยากเห็นเค้ามีความสุข ก็อยากให้ทุกคลองฟังกันดูนะคะ สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงแนวนี้ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มติดชาร์ทวิทยุแล้ว ก็อยากฝากอัลบั้มแรกของมิ้นท์ไว้ด้วยนะคะ จะวาง 18 ก.ค.นี้ค่ะ”
สำหรับคนที่มีหัวใจที่อุบอุ่น มีความสุขกับง่ายๆ กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว น่าได้ลองฟัง อัลบั้ม ใบมินท์ “ bymint” วางแผงวันที่ 18 ก.ค. นี้ ทั่วประเทศ และสามารถลองฟังได้ที่ www.indyido.com
ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
ม้า PR (081 - 6562543)
หว่าหวา PR (081 — 4132229 / 086 - 3411427)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ