แจ็คพอตกระจุย !!! ประเดิมเทปแรกรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” “ไข่มุก — แอ๊มป์ — ราเชล - โมธี” ตั้งแกงค์วัยใสรับภารกิจสุดหินบุก “เขาดินวนา”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 08:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ยกสวนสัตว์มาไว้ถึงหน้าจอโทรทัศน์ของทุกบ้านแล้ว สำหรับรายการของน้องใหม่ “สวนสัตว์ มหาสนุก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3 และในเทปแรกซึ่งจะออกอากาศ วันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2550 นี้ พิธีกรอารมณ์ดี “พรานโป้ง” (ดีเจโป้ง — ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม) พร้อมด้วยผู้ช่วย “มิสเตอร์ทิงก้า” ก็รับอาสาเป็นพี่เลี้ยงพาน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันเดินทางไปยัง “สวนสัตว์ดุสิต” หรือที่หลายคนเรียกกันในชื่อ “เขาดินวนา” สวนสัตว์แห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเทปแรกจะสนุกสนานขนาดไหนลองไปติดตามกันดีกว่า
ราวบ่ายโมงทีมงานปักหลักอยู่ที่ “เขาดิน” ซึ่งเด็กๆ ที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ทีมได้แก่ทีม “Green fighter” (สีเขียว) ซึ่งมีสมาชิกในทีมท่าทางเฉลียวฉลาดไม่เบาทั้ง “น้องไข่มุก” (ด.ญ. ไข่มุก ชินสวีระพันธุ์) และ “น้องแอ๊มป์ (ด.ช. นพสุทธิ์ เศวตมาลานนท์) ส่วนสมาชิกของทีม “Red ranger” (สีแดง) ได้แก่ “น้องราเชล” (ด.ญ. ราเชล กอธีระกุล) และ “น้องโมธี” (ด.ช. โมธี ฟรอสติค) ก็สดใสไม่แพ้กัน หลังจากแนะนำตัวน้องๆ กันแล้ว “พรานโป้ง” ก็มอบหมายลายแทงให้กับเด็กๆ เพื่อรีบออกเดินทางไปค้นหาคำตอบกัน ซึ่งคำถามที่แต่ละทีมเจอก็เรียกว่าหินสุดๆ ขนาดที่ผู้ใหญ่หลายคนต้องเกาหัวกันเป็นแถวๆ อาทิ ช้าง “สีดอ” คือช้างอะไร? งูในรูปภาพมีชื่อว่าอะไร? หรือนกเพนกวินมีกี่สายพันธุ์? แต่งานนี้เด็กๆ ไม่ยอมถอดใจง่ายๆ หลังจากได้รับภารกิจแล้วทั้ง 2 ทีมก็ใส่เกียร์เร่งสปีดวิ่งทั่ว “เขาดิน” เพื่อค้นหาคำตอบ
ในที่สุดความคล่องแคล่วของ “น้องไข่มุก” ที่เที่ยวซักถามผู้ใหญ่ไปทั่วเขาดิน บวกกับความฉลาดมั่นใจของ “น้องแอ๊มป์” ก็เอาเฉือนเอาชนะทีม “Red ranger” จนได้เข้าไปเปิดแผ่นป้ายในรอบ “ขุมทรัพย์มหาสนุก” โดยหลังแผ่นป้ายจะมีของรางวัลมากมายรอเด็กๆ อยู่ ซึ่งในรอบนี้ “ไข่มุก” และ “แอ๊มป์” ก็โชคดีสุดๆ เพราะเล่นเปิดแผ่นป้ายรับของรางวัลจากทางรายการไปได้ครบทุกป้ายโดยที่ไม่เจอป้าย “หยุด” ยุติการ แข่งขันเลย เรียกว่าประเดิมเทปแรกน้องๆ ก็ทำแจ็คพอตแตกกระจุยกวาดของรางวัลจากรายการไปซะเรียบ บรรยากาศของเกมการแข่งขันจะสนุกสนานขนาดไหนต้องติดตามเช้าวันเสาร์นี้ให้ได้
ติดตามชมความน่ารักไร้เดียงสาของเด็กๆ และพฤติกรรมมัน ฮา ของสัตว์นานาชนิด ได้ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3 เริ่มประเดิมเทปแรก วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2550 นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ