“เสียงสะท้อน” จาก “เอ๊ะ” เรื่องจริงของผู้หญิงปากแข็งแต่ใจอ่อน

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ผู้หญิงกับความรัก...คำสองคำที่ไม่เคยเข้าใจกัน... คือนิยามรักบทล่าสุดจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของนักร้องสาวเสียงสวย “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า “SASIKARN 2 YOU” (ศศิกานต์ ทู ยู) ในสังกัด “ไอดี เรคคอร์ด”
โดยมีเพลงเปิดตัวเพลงแรก “เสียงสะท้อน” ที่ตอกย้ำนิยามของผู้หญิงและความรักที่ว่าได้อย่างตรงใจ “สำหรับคอนเซ็ปท์รวมๆ ของอัลบั้มชุดนี้ ก็จะพูดถึงอารมณ์ของผู้หญิงที่มีต่อความรัก ซึ่งก็มีทั้งลังเล กลัว สนุก เพ้อฝัน อบอุ่น ซึ่งทุกความรู้สึกคือสามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งมีความรัก เอ๊ะมอง และเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาแล้วทั้งนั้น หรือบางคนอาจจะกำลังตกอยู่ในความรู้สึกใดความรู้สึกหนึ่ง หรืออาจจะหลายๆ ความรู้สึกในขณะเดียวกันก็ได้ค่ะ
เอ๊ะมองว่า “ผู้หญิง" กับ “ความรัก” เป็นคำ 2 คำอยู่ใกล้กันมาก แต่ว่าไม่เคยเข้าใจกันเลย ซึ่งคอนเซ็ปท์นี้ก็จะสอดคล้องกับเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้ ก็คือเพลง “เสียงสะท้อน” ค่ะ เอ๊ะว่าผู้หญิงทุกคนไม่ต่างกันนะคะ คือใจหนึ่งก็ทำปากดีว่าอยากเลิกๆ แต่อีกใจหนึ่งก็บอกว่ายังรักเค้าอยู่
สำหรับมิวสิกฯ เพลง “เสียงสะท้อน” ที่เพิ่งได้ชมกันไป ก็จะเป็นการนำเนื้อหาของเพลงมาสร้างเป็นภาพให้ได้เห็นกันชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทุกคนก็จะได้เห็นเอ๊ะในหลายๆ คาแรกเตอร์ในเฟรมเดียวกัน ซึ่งก็ต้องมีการใช้เทคนิคทางคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเข้ามาช่วย คือจะสะท้อนให้เห็นว่าผู้หญิงคนหนึ่ง มีหลายความรู้สึก ซึ่งบางทีความรู้สึกเหล่านี้ก็ต้องต่อสู้กันเองอยู่ข้างใน เหมือนเราพูดออกไปแบบนี้ แต่เสียงสะท้อนกลับมาไม่ใช่อย่างนั้น เหมือนปากอย่างใจอย่าง เหมือนปากแข็ง แต่ใจอ่อนอะไรแบบนั้นน่ะค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เสียงสะท้อน” บันทึกความรักบทแรกของนักร้องสาวเสียงสวย “เอ๊ะ-
ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” จากอัลบั้ม “SASIKARN 2 YOU” (ศศิกานต์ ทู ยู) ทางรายการโทรทัศน์ได้ แล้ว วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ