“เซ็นเตอร์พ้อยท์” รวมใจวัยโจ๋ “ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่” วัยมันส์กรี๊ดลั่น “ชิน” ควงแม่จุ๊บโชว์กลางเวที!!

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ลงทุนปิดลานน้ำพุเซ็นเตอร์พ้อยท์ให้เหล่าวัยใสได้รวมตัวกันบอกรักแม่แบบสร้างสรรค์สุดๆ กับกิจกรรม “เซ็นเตอร์พ้อยท์ ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่ ปีที่ 9” จัดโดย เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ SWATCH และ NOKIA ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาโจ๋ไทยมาเข้าร่วมประกวดร้อง เล่น และเต้นกันมากมาย ทั้งยังมีศิลปินสุดฮิตอย่าง แอนดี้ ATK, ชิน CHIN UP และ วงมะลิ มาบอกรักแม่ผ่านเสียงเพลง งานนี้หนุ่ม ชิน-ชินวุฒ ขอควงคุณแม่เฮเลนหอมแก้มโชว์กลางเวทีทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันเป็นแถวๆ พร้อมหนุ่มๆ วงมะลิ ที่นำทีมวัยใสร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ สร้างความปลาบปลื้มใจกันไปอีกด้วย
กิจกรรมนี้เปิดเวทีมาเป็นปีที่ 9 แล้ว โดยมีน้อง ๆ นักเรียน นิสิต นักศึกษาให้ความสนใจส่งเดโมมาร่วมประกวดกันมากมาย โดยในรอบสุดท้ายนี้ แต่ละทีมก็ได้งัดเอาทีเด็ดมาประชันฝีมือกันอย่างเต็มที่ ในคอนเซปต์ การเป็นตัวแทนบอกรักแม่กันแบบ 7 สี 7 วัน โดยมี 3 สาวสวย ญาญ่า ญิ๋ง, เบลล์-สุภัชญา และ หลิว-มนัสวี จากโรงเรียนสอนเต้น SHALL WE DANCE มาเป็นคณะกรรมการตัดสินร่วมกับเหล่าผู้ชมที่ให้คะแนนกับทีมที่โดนใจผ่าน BALLON POINT ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดจะได้นำไปทำบุญมอบให้กับ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก ต่อไป
มาที่ผลการตัดสินกันบ้าง สำหรับทีมที่ ร้อง เล่น เต้น เพื่อแม่ ได้ถูกใจคณะกรรมการ และโดนใจคนดูมากที่สุด ได้รับรางวัลกลับบ้านไปมีดังนี้
ชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษาไป 20,000 บาท พร้อมรางวัลโทรศัพท์มือถือจาก NOKIA ได้แก่ ทีม PURE จาก โรงเรียนกรุงเทพการบัญชี
รองชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่ ทีม มายา จาก มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต
รองชนะเลิศอันดับ 2 รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ได้แก่ ทีม BUSTA MOVE จาก โรงเรียนสี่ศิลป์
ความสนุกยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เพราะยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีก นำทีมโดยศิลปินสุดพลัง แอนดี้ ATK และ ชิน CHIN UP ที่มีคุณแม่มาให้กำลังใจ ซึ่งงานนี้ลูกชายสุดเลิฟ ยังบอกกล่าวความในใจผ่านการหอมแก้มคุณแม่ดังฟอดกันอีกด้วย ส่วน วงมะลิ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขนเพลงฮิตสนุก ๆ มาเอาใจวัยรุ่นเซ็นเตอร์พ้อยท์ แถมยังนำทีมเหล่าวัยรุ่นไทยหลายร้อยคนร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ลานน้ำพุอย่างพร้อมเพรียงกัน เรียกว่าจบงานกันไปแบบสุดประทับใจเลยทีเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: เตียง (08-9132-4657), วัช (08-6734-3468)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ