เอเอซีพี ดึงแอนดรูว์ บิ๊กส์ ร่วมทัพปั้นเด็กไทยให้เก่งภาษา ผ่านกิจกรรม “ตะลุยจักรวาลมหาสนุกกับลุงแอนดรูว์ บิ๊กส์”

ข่าวบันเทิง Friday April 27, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต (เอเอซีพี) เดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์หลากหลาย เพื่อความรู้และความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว ล่าสุดชวนสมาชิก วีไอพี คลับ อายุ 7-12 ปี ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมแรลลี่ภาษาอังกฤษแบบ….ง่ายนิ๊ดเดียว พร้อมไขปริศนาลี้ลับแห่งวิทยาศาสตร์และจักรวาล โดย แอนดรูว์ บิ๊กส์ ณ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ
นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดของเอเอซีพี กล่าวว่า การเข้าค่ายเป็นกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ตรงให้กับเยาวชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการได้เรียนรู้เรื่องเทคนิคการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ผ่านโลกคำศัพท์เกี่ยวกับโลกและจักรวาล ซึ่งเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะช่วยฝึกให้เด็กรู้จักสังเกตสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัว นำไปสู่การตั้งคำถามและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อค้นคว้าหาคำตอบต่อไป โดยกิจกรรมพิเศษนี้ได้รับเกียรติจาก แอนดรูว์ บิ๊กส์ เจ้าของวลีฮิต “ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว” มาทำหน้าที่เป็นวิทยากรสอนภาษาอังกฤษ
สำหรับน้อง ๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านประสบการณ์จริง พร้อมด้วยความสนุกสนานจากกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งจะสร้างทัศนคติที่ดีต่อการศึกษาภาษาอังกฤษในอนาคต เมื่อจบหลักสูตรแล้ว จะได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันแอนดรูว์ บิ๊กส์ อคาเดมี่ ด้วย
วีไอพี คลับ ของเอเอซีพี สร้างสรรค์กิจกรรมนี้ เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาทักษะด้านการเรียนรู้แก่เยาวชนไทย รวมถึงส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างเยาวชนและครอบครัว ระหว่างปิดภาคเรียน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายหลักของเอเอซีพีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ส่งเสริมความมั่นคงและคุ้มครองทุกครอบครัวไทย
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นจากการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง 3 กลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงและความมั่นคงอันได้แก่ กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา กลุ่มอลิอันซ์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ บริษัทฯได้สร้างสรรค์รูปแบบผลิตภัณฑ์ประกันแบบแปลกใหม่และครบถ้วนเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ารายบุคคลและองค์กร อันได้แก่ แบบประกันภัยคุ้มครองตลอดชีพ แบบประกันภัยเพื่อการสะสมทรัพย์และเพื่อเป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลาน แบบประกันภัยคุ้มครองอุบัติเหตุ แบบประกันภัยคุ้มครองสุขภาพ และแบบประกันภัยเพื่อสวัสดิการพนักงาน
ปัจจุบันเป็นผู้นำการตลาดบริษัทประกันชีวิตของประเทศในด้านเบี้ยประกันภัยรับรวม บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ถือกรมธรรม์ทั่วประเทศกว่า 1,000,000 ราย และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 55 ปี บริษัทฯ ได้รับรางวัล Superbrands ประจำปี 2005 และ 2006 ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ประเภทธุรกิจการเงิน ธนาคาร และประกันชีวิตจากการสำรวจผู้บริโภคและการตัดสินของคณะกรรมการ Superbrands ประจำประเทศไทย
บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตสายสมร เลิศคชลักษณ์โทรศัพท์ 0-2305-7408 (สายตรง)
บจ. ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ รัชฎา ปสันตา / ปัทมา วัฒนาพรินทรฐาปนี นันทวิสัย / มรุต ทวีเพชรโทรศัพท์ 0-2610-2372
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ