"โด่ง-สิทธิพร" ปลื้มประกบ "อ้อม-พิยดา" ใน "หัวใจช็อกโกแลต"

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2005 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ออกอาการปลื้มใจสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าเข้มอย่าง "โด่ง-สิทธิพร นิยม" เพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ เป็นครั้งแรกแล้ว ในละครรักโรแมนติกแห่งปีเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" ทางช่อง 5 งานนี้ยังได้รับบทบาทเด่นเป็นชายหนุ่มผู้แสนดี ประกบนางเอกสาว "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" อีกต่างหาก ซึ่งโด่งได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า
"รู้สึกดีใจมากครับ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ ในละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" ซึ่งในเรื่องนี้ผมรับบทบาทเป็น "นพ" ชายหนุ่มผู้แสนดี ที่แอบหลงรักนางเอก (อ้อม-พิยดา) ด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ รอคอยและทุ่มเทความรักให้โดยไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกไว้เพราะความเป็นเพื่อน ซึ่งผมเองยังรู้สึกว่า "นพ" เป็นตัวละครที่น่าจะหายากมากในชีวิตจริง ซึ่งผมก็ดีใจที่พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ผู้กำกับฯ ไว้ใจให้ผมเล่นบทนี้ เพราะความยากอยู่ที่ต้องแสดงออกทางแววตาที่อบอุ่น แต่ก็สื่อความเศร้าในตัวเราออกมาให้คนดูเห็น นอกจากนี้บทบาทในเรื่องทำให้ผมเองยังต้องเข้าฉากกับ อ้อม อยู่บ่อยๆ ซึ่งอ้อมก็เป็นนางเอกที่ผมชื่นชอบอยู่แล้วยิ่งเวลาเข้าฉากที่เป็นอารมณ์เศร้าๆ ด้วยกันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า อ้อมเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากคนหนึ่ง เพราะเวลารอถ่ายทำอ้อมจะเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา แต่พอเทปนับ 5 เมื่อไหร่ อ้อมก็จะกลับมาเป็นตัวละครตัวนั้นได้ทันที สามารถตีหน้าเศร้า ร้องไห้ออกมาได้เลย ทำให้ผมรู้สึกอินไปกับบทมากขึ้น และต้องแอ็คทีฟตัวเองตามไปด้วย ใครเป็นเป็นแฟนละคร แนวโรแมนติกดราม่า ต้องไม่พลาดละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" รับรองว่าต้องประทับใจกับเรื่องราวสุดโรแมนติกแน่นอนครับ"
เตรียมพบกับเรื่องราวสุดแสนประทับใจ ของละครรักโมแมนติกแห่งปีเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวสองทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร.02-6699867
เก๋ 09-2062616
น้ำ 09-1456699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ