กิจกรรม ทรูไลฟ์ ทองหล่อ ศุกร์ และ เสาร์ ที่ 20 - 21 เมษายน 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ศุกร์ 20 เมษายน ศกนี้ พบกับ ศิลปินกลุ่ม Emotion Town, Foggy Groove และ Remind และ เสาร์ที่ 21 เมษายน สนุกกับศิลปินRS FFK, Cinderella และ Spin Head ที่ ร้านทรูไลฟ์ สาขาทองหล่อ
หากคุณยังต้องการฉลองเดือนแห่งความชุ่มช่ำ ควันหลงเทศกาลสงกรานต์อยู่แล้วล่ะก็ ศุกร์ที่ 20 เมษายน ศกนี้ ทรูไลฟ์ ทองหล่อ พร้อมจัดให้ ด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ จาก ดี-แพลตตินั่ม ซึ่งร่วมกับ ทรูมิวสิค รวมพลศิลปินชาวอินดี้ Emotion Town เจ้าของบทเพลงโรแมนติก ที่ฮอตฮิตติดชาร์ต กับเพลง "เหตุเกิดจากความเหงา" Foggy Groove เจ้าของเพลง “คืนเหงา” พร้อมด้วยจ้ำ-กวิน และ เอี่ยว-ภาคภูมิ และปิดท้ายความสุขกับ 3 ศิลปินสาวเสียงดี จากอัลบั้ม “Remind” แอน-ธิติมา ลูกปัด และลูกหว้า-ดูบาดู ที่มาพร้อมกับบทเพลงเก่า ๆ อันไพเราะที่คุณเคยประทับใจในอดีต นำมาขับขานเรียบเรียงใหม่ พร้อมด้วยสองหนุ่มจาก Get II Gether
และหากต้องการสนุกต่อ ต้องกลับไปที่ ทรูไลฟ์ ทองหล่อ อีกครั้งในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 21 เมษายน เพลิดเพลินกับศิลปินจากอาร์เอสที่จะยกขบวนมาสร้างความสนุก เริ่มต้นความสุขด้วยศิลปินหน้าใหม่วัยใส ซ่า เจ้าของบทเพลงน่ารัก ๆ "MSN" ในนาม FFK (เฟย์, ฟาง, แก้ว) พร้อมศิลปิน รุ่นพี่ Cinderella ที่กลับมาพร้อมกับมาดใหม่ สวย และเซ็กซี่ เจ้าของเพลงฮิตของสาว ๆ ตอนนี้ “ฉันไม่ยอม” และ “ไม่รับสาย” และปิดท้ายด้วย Spin Head กลุ่มนักร้องเลือดใหม่ที่หลงไหลในแนวดนตรีแบบ Synthesizer Sound (เสียงสังเคราะห์) เจ้าของบทเพลง “ไม่ได้หลายใจ” และ “เจ้าชู้” ที่กำลังดังกระหึ่มอยู่ในขณะนี้ มาร่วมเป็นสนุกไปกับพวกเขาและเธอได้ในบรรยากาศแบบเป็นกันเองที่ทรูไลฟ์ ทองหล่อ (ซอย 10) ตั้งแต่เวลา 20.30 เป็นต้นไป
นอกจากจะมีเพลงเพราะ ฟังสบาย และ เพลงสนุก ดนตรีเร้าใจ ให้เลือกฟังกันแล้ว ที่ ทรูไลฟ์ ทองหล่อ ยังมีอาหารอิตาเลี่ยนสูตรพิเศษแสนอร่อย พร้อมเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ทั้งกาแฟและสมูทตี้ จากทรู คอฟฟี่ เท่านี้ก็คงจะเติมเต็มให้ค่ำคืนของคุณเป็นคืนพิเศษได้ไม่ยาก แต่ถ้าจะชมผ่าน www.trueworld.net ก็รับรองว่าไม่ทำให้ความสนุกลดลงแน่นอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: Prodpran_Ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523)/ ณณัฐชลัญช์ โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ