เจ็ท แอร์เวย์ส ประกาศขยายฐานโค้ดแชร์ร่วมกับ แควนตัส

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--อิมเมจ อิมแพค
มร. โวล์ฟกัง พร็อคชอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส ประกาศความสำเร็จการขยายฐานโค้ดแชร์ร่วมกับสายการบินแควนตัส โดยการขยายโค้ดแชร์ร่วมกันครั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารของทั้ง 2 สายการบิน ที่เดินทางระหว่างซิดนีย์ เมลเบิร์น เพิร์ธ บริสเบน และอเดอเลด ต่อเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์และกลับกัน โดยสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส ได้ให้บริการเที่ยวบินจากสิงคโปร์ ไปยังมุมไบ เดลี และเชนไน
“เจ็ท แอร์เวย์สและแควนตัส เห็นว่ากิจการการท่องเที่ยว ธุรกิจ และการศึกษาของประเทศอินเดียกับประเทศออสเตรเลียนั้นมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ดังนั้น จึงอาศัยจุดแข็งและความสัมพันธ์ทางธุรกิจนี้มารองรับการเดินทางระหว่าง 2 ประเทศที่เพิ่มมากขึ้น”
เจ็ท แอร์เวย์ส มีความภูมิใจและมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมโค้ดแชร์กับสายการบินแควนตัส ที่เป็นเลิศด้านการบริการตลอดมา เช่นเดียวกับเรา” มร. พร็อคชอร์ เสริม
มร. ร็อบ เกอร์นีย์ ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไป แควนตัส กรุ๊ป กล่าวว่า “การทำโค้ดแชร์ระหว่างสองสายการบิน จะทำให้ผู้โดยสารของเจ็ท แอร์เวย์ส สามารถเดินทางในเที่ยวบินของแควนตัสในเที่ยวบินระหว่างออสเตรเลียและสิงคโปร์ และต่อเครื่องของเจ็ท แอร์เวยส์ ที่ให้บริการเที่ยวบินระหว่างสิงคโปร์และอินเดีย ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2550 เป็นต้นไป ตามข้อตกลงดังกล่าว สายการบินแควนตัสให้บริการเที่ยวบินระหว่างซิดนีย์และมุมไบ 3 ครั้ง/สัปดาห์ ด้วยเครื่องบินโดยสารแอร์บัส เอ330-300”
“เส้นทางออสเตรเลีย-อินเดีย คือ เส้นทางบินหลักของเราและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและการเชื่อมโยงทางการค้า เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจของทั้ง 2 ประเทศที่เพิ่มขึ้น สายการบินแควนตัสยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมโค้ดแชร์กับเจ็ท แอร์เวย์ส สายการบินชั้นนำของประเทศอินเดีย เพื่อการเติบโตในธุรกิจการบินต่อไป” มร. เกอร์นีย์ กล่าว
ผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกโปรแกรม frequent flyer ของสายการบินแควนตัส และสมาชิกเจ็ท พริวิเลจ ของเจ็ท แอร์เวยส์ ยังคงได้รับคะแนนสะสมเมื่อเดินทางในเที่ยวบินระหว่างออสเตรเลียและอินเดีย โดยสายการบินแควนตัสและเจ็ท แอร์เวย์ส
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 118
คุณสุชาดา เติมเตชาติพงศ์ ต่อ 107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ