ดี.เจ.ตุ๊กตา นำทีม จัด ปาร์ตี้ ฟัง 7 เพลงมหัศจรรย์ ของ 7 ศิลปินดัง !!

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
นาน ๆ จะออกหน้าออกตา อาสาเป็นแกนนำ พาทีมดี.เจ.คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน และ Happy จากดีแทค ...จัดปาร์ตี้สุดมันส์ PARTY HAPPY MELODY ที่ได้ 7 ศิลปินดัง มาร่วมสร้างสิ่งมหัศจรรย์ทางด้านเสียงเพลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เพื่อถ่ายทอดให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้สนุกกันจนจุใจ !! โดยงานนี้ ดี.เจ.ตุ๊กตาอินทิรา แดงจำรูญ ขออาสาเป็นตัวแทนเหล่าดี.เจ.คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ออกมาเผยถึงความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า....
"สำหรับงาน Party Happy Melody ครั้งนี้ทาง คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับ Happy จากดีแทค จัดขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณคนฟังที่ได้ร่วม VOTE ให้คะแนน และ DOWNLOAD 7 เพลงมหัศจรรย์ VERSION ใหม่ จาก 7 ศิลปินคุณภาพอย่าง เสนาหอย , ซินคอร์ไนซ์ , PLAYGROUND , แบชเชอร์ , ซูเปอร์เบเกอร์ , แอน ฐิติมา feat. เอิน , มัม ลาโคนิค ซึ่งเป็นเพลงฮิตที่นำมาทำให้รูปแบบใหม่ !! และปาร์ตี้ สุดมันส์ครั้งนี้จะรวบรวมทั้ง 7 ศิลปิน มาร้องเพลงสุดพิเศษให้คุณได้ฟังกันสด ๆ เคล้ากับอาหารอร่อย ๆ ที่ตุ๊กตาเตรียมไว้ให้...เพราะตุ๊กตาอยากให้ปาร์ตี้ครั้งนี้ กลายเป็นความสนุกที่ HAPPY !! มากที่สุด
นอกจากนี้ยังมีการมอบของรางวัลให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่ได้รับการ DOWN LOAD มากที่สุด ซึ่งจะเป็นใคร?? ต้องไปร่วมลุ้นกันวันนั้นนะคะ ....และพิเศษสุดสำหรับชาวเอฟเอ็ม วัน ที่ร่วมมการโหลด และโหวตกับ Happy Melody สามารถควงคู่คนพิเศษของคุณมาร่วมมันส์ด้วยกันได้ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก Happy ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 15.00 เป็นต้นไป ที่ร้าน ROUTE 66 อย่าลืมไปร่วมสนุกกับตุ๊กตา และเหล่าดี.เจ.เอฟเอ็ม วัน ที่งานนี้จะยกโขยงมาร่วมปาร์ตี้ด้วยกันแน่นอนค่ะ"
สำหรับชาว 103.5 เอฟเอ็ม วัน ที่มีโอกาสร่วมปาร์ตี้สุดมันส์ครั้งนี้แล้ว?? สามารถติดตามฟังรายละเอียดพิเศษ ๆ ของ Party Happy Melody ได้ทุกช่วงดี.เจ. หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2641-5393
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ