“Am fine day” งานดนตรีใหม่ๆ ที่มาจากประสบการณ์ล้วนๆ

ข่าวบันเทิง Monday July 9, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลง “ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม” เป็นซิงเกิ้ลนำร่อง และกำลังได้การตอบรับจากแฟนๆอย่างดีตอนนี้ ทำให้กลุ่มคนดนตรีตัวจริงวง am fine (แอมฟายน์) จากอาร์เอสฯนั้นก็รู้สึกอุ่นใจกับฟีดแบ็คที่ได้รับจากเพลงเปิดตัวแรกนี้เหลือเกิน และวันนี้พวกเค้าก็พร้อมจะมาพูดคุยถึงผลงานชุดที่ 3 am fine day (แอม ฟายน์ เดย์) ซึ่งเป็นงานเพลงที่มาจากประสบการณ์ของพวกเค้ากันแล้ว
“อัลบั้มนี้ก็เป็นผลงานที่พวกเราทั้ง 4 คนตั้งใจและทุ่มเททำกันมากๆ ทุกเพลงในอัลบั้มที่เพื่อนๆจะได้ฟัง บอกได้เลยว่ากว่าจะออกมาได้อย่างนี้พวกเราก็ใช้เวลากันค่อนข้างเยอะ เพราะว่าแต่ละคนเข้าไปมีส่วนร่วมในรายละเอียดของการทำงานเยอะขึ้นกว่าเดิม โดยเราจะแบ่งหน้าที่กันไปเลย อย่างฝ้าย เป็นนักร้องนำ ฝ้าย ก็จะไปฝึกฝนพัฒนาการร้อง แจ๊คมีหน้าที่ตีกลองก็จะไปฝึกซ้อมหาเทคนิคกันไป คือแต่ละคนจะหยิบเอาสิ่งต่างๆที่ได้จากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา 2 ชุด รวมถึงการขึ้นโชว์ และแนวเพลงแบบที่แฟนๆชอบมาปรับใช้ในอัลบั้มนี้ เพื่อให้ถูกใจคนฟังมากขึ้น(ยิ้ม) ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่ออัลบั้มที่เราใช้ว่า am fine day (แอม ฟายน์ เดย์) เพราะว่าทุกเพลงที่ทำออกมาในอัลบั้มนี้ เรานำมาจากวันเวลาต่างๆและประสบการณ์ที่ผ่านมาที่ แอม ฟายน์ ได้เจอมานั่นเองค่ะ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่น ด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่ เต็มที่ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม am fine day (แอม ไฟน์ เดย์) และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “ไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้ตั้งแต่ 12 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ