ฮัลโหลแบบมีสไตล์กับ MOTOSLVR? L72 มือถือดีไซน์เฉียบพร้อมสุดยอดฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย

ข่าวบันเทิง Wednesday June 20, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่า เอาใจหนุ่มสาวผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ความบันเทิงล้ำสมัย ส่งมือถือน้องใหม่ระดับพรีเมี่ยม MOTOSLVR L72 มอบประสบการณ์พิเศษในการสื่อสารแบบมัลติมีเดียไร้สายรูปแบบใหม่ในดีไซน์เฉี่ยวรูปทรงบางเฉียบ เพียบพร้อมด้วยเครื่องเล่นไฟล์เพลงดิจิตอลเทคโนโลยีบลูทูธสเตอริโอ และวิทยุเอฟเอ็มระบบ Radio Data System ในตัว กล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซลพร้อมซูมดิจิตอลถึง 8 เท่า สามารถบันทึกวีดิโอและขยายภาพได้ 4 เท่า ให้ไม่พลาดทุกการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีใหม่ ‘Crystal Talk? (คริสตอล ทอล์ก) ให้คุณสนทนาด้วยคุณภาพเสียงคมใส ชัดเจนแม้จะมีเสียงรบกวนสูงจากภายนอก นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีไร้สายล่าสุด GPRS และ EDGE class 10 เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ พร้อมทั้งถ่ายโอนข้อมูลต่างๆ จึงสามารถแชร์ภาพ วีดิโอ และเพลงโปรดได้สะดวกสบายในกลุ่มเพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัวได้ในพริบตา ความโดดเด่นด้านมัลติมีเดียของ MOTOSLVR L72 ถูกเสริมด้วยความสามารถในการรองรับ MegaSIM (3V) พร้อมเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้อีกถึง 2 เมกะไบต์ ด้วย microSD การ์ด
สัมผัสประสบการณ์เหนือชั้น ของสุดยอดอัจฉริยะโฟนแห่งความบันเทิง รุ่นล่าจากโมโตโรล่า ‘โมโตสลีฟเวอร์ แอล 72’ (MOTOSLVR? L72) ได้ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม ในราคาเพียง 8,570 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 0-2351-8666 หรือที่ MOTOSHOP ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ชั้น 3 สยามพารากอน ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์/ ชั้น 3 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน/ และชั้น 3 ดิ เอสพลานาด มอลล์ หรือคลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
MOTOSLVR? L72
MOTOSLVR L72 โฉมใหม่ มาพร้อมความบันเทิงเหนือระดับและความสนุกสนานสุดขีด ในรูปลักษณ์สวยเฉี่ยวทันสมัยในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโทรศัพท์เคลื่อนที่ตระกูลโมโตสลีฟเวอร์ และแป้นกดสีดำเป็นประกาย หรูหราด้วยผิววัสดุเรียบเป็นมันเงาคล้ายกระจกเช่นเดียวกับรุ่น MOTOKRAZR? K1 นอกจากนี้ MOTOSLVR L72 ยังเป็นสุดยอดโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติการใช้งานด้านมัลติมีเดีย ทั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมซูมดิจิตอลขนาด 8 เท่า ที่ให้ภาพคมชัด และมีโหมดพิเศษที่สามารถหมุนช่องมองภาพของกล้องได้เพื่อความสะดวกในการถ่ายภาพแนวนอนหรือแนวตั้ง คุณสามารถสั่งพริ้นท์ภาพดิจิตอลออกไปยังเครื่องพริ้นเตอร์สีได้สะดวก (ด้วยเทคโนโลยีบลูทูธ หรือสาย USB) หรือส่งไปล้างอัดตามธรรมดาก็สามารถชมภาพได้อย่างคมชัดน่าประทับใจ ส่วนเครื่องบันทึกวีดิโอในตัวก็มีซูม 4 เท่าและสามารถเล่นวีดิโอได้แบบเต็มจอ คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงโปรดหรือชมวีดิโอผ่านการทำวีดิโอสตรีมมิ่งได้สะดวกด้วยเทคโนโลยี GPRS Class 10/DGE class 10 ที่ดาวน์โหลดไฟล์ด้วยความเร็วสูง2 ฟังเพลงด้วยชุดหูฟังสเตอริโอบลูทูธได้สะดวก และในขณะที่กำลังเดินทางก็สามารถเปิดโหมด Airplane และรื่นรมย์กับเสียงเพลงได้ตลอดการเดินทาง หรือเมื่อต้องการฟังวิทยุ คุณก็สามารถกดปุ่มพิเศษที่จะฟังสถานีโปรดได้ทันทีด้วยชุดหูฟังสเตอริโอ นอกจากนี้ยังมีระบบ Radio Data System (RDS) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับสัญญาณวิทยุช่วยให้รับฟังข่าวหรือเพลงได้คมชัดยิ่งขึ้น และยังสามารถแสดงชื่อสถานีวิทยุได้บนหน้าจอ คุณสามารถเก็บภาพ เพลง และวีดิโอได้สะดวกด้วยหน่วยความจำขนาดใหญ่ถึง 20 เมกะไบต์ และเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้อีก 2 กิกะไบต์ ด้วยการ์ด microSD หรือ MegaSIM2
MOTOSLVR? L72 ระบบ quadband รองรับ GSM/GPRS Class 10/EDGE Class 10: 850/900/1800/1900
ขนาด 113.5 ม.ม. x 49 ม.ม. x 11.5 ม.ม.
ปริมาตร 59 ลูกบาศก์เซนติเมตร
น้ำหนัก 96 กรัม
แบตเตอรี่ 880 mAH (BK60)สนทนาได้นานสูงสุดประมาณ 210-400 นาที4 เปิดรอรับสายได้นานสูงสุดประมาณ 180-350 ชั่วโมง4
จอภาพ จอ TFT ขนาด 2 นิ้ว ความละเอียด 176x220 พิกเซล 262,000 สี
คุณสมบัติ - ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ในตระกูลโมโตสลีฟเวอร์ หรูหราด้วยผิววัสดุเรียบเป็นมันเงาคล้ายกระจกแป้นกดสีดำเป็นประกาย ท กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ระยะโฟกัสตายตัว พร้อมซูมดิจิตอล 8 เท่า แสดงภาพได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนท บันทึกและถ่ายวีดิโอแบบเต็มจอได้ รองรับไฟล์ MPEG4 ซูม 4 เท่า เล่นวีดิโอด้วยความเร็ว 15 เฟรมต่อวินาที หรือเล่นไฟล์ QCIF ได้ที่ความเร็ว 30 เฟรมต่อวินาที รองรับการทำวีดิโอสตรีมมิ่งแบบ H263 และการดาวน์โหลดได้รวดเร็วทันใจ2ท เครื่องเล่นไฟล์เพลงในตัวที่รองรับไฟล์เพลงได้หลายประเภท ทั้ง MP3, AAC, AAC+, AAC+ enhanced, AMR และ WAVท การรับส่งข้อความแบบ MMS, SMS, EMS, IM แบะ email (POP3/SMTP/IMAP4)2ท หน่วยความจำในเครื่องขนาด 20 เมกะไบต์3 พร้อมทั้งพอร์ตรองรับการเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้อีก 2 กิกะไบต์ด้วยการ์ดหน่วยความจำ microSD เพื่อให้สามารถเล่นไฟล์เพลง ภาพ หรือสื่ออื่นๆ ได้สะดวก (ขึ้นอยู่กับแต่ละตลาด)ท การเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ1ท โหมด airplane (เพื่อการฟังเพลงแบบต่อเนื่องในขณะเดินทางบนเครื่องบิน)ท ปุ่มพิเศษสำหรับฟังวิทยุเอฟเอ็มในตัวพร้อมระบบ Radio Data System เพื่อสัญญาณที่ชัดเจนท เทคโนโลยี CrystalTalk ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อการสนทนาที่ชัดเจนท รองรับ PTV, M-PTT & SCREEN32ท รองรับ MegaSIM (3.0V)
การเชื่อมต่อ Mini-USB, เทคโนโลยีสื่อสารไร้สายบลูทูธระบบสเตริโอในตัว (Class 2)1 USB 1.1, PC Synch, Motosynch?, Mobile Phone Tools, PTT/PTV
หมายเหตุ
คุณสมบัติบางประการของโทรศัพท์ขึ้นอยู่กับการเปิดให้บริการและ/หรือการตั้งค่าเครือข่ายของผู้ให้บริการเครือข่าย สอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้ให้บริการเครือข่ายที่ท่านใช้บริการอยู่ คุณสมบัติ ฟังก์ชันและข้อกำหนดทั้งหมดของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
1 อุปกรณ์นี้สามารถรองรับเทคโนโลยีบลูทูธ, A2DP-Source, AVCTP, AVRCP-Target, BIP-ImagePush, BPP-SenderDev,DUN-GW, FT-Server, GAP, GAVDP, Headset-AG, HFP (1.5) AG, OPP-Client และ OPP-Server การสื่อสารระหว่างอุปกรณ์บลูทูธจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่ออุปกรณ์ทั้งสองรองรับเทคโนโลยีบลูทูธมาตรฐานเดียวกัน ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรฐานบลูทูธในอุปกรณ์โมโตโรล่าได้ที่ www.hellomoto.com/bluetooth สำหรับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มิใช่ผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่า สอบถามรายละเอียดจากผู้ผลิตอุปกรณ์นั้น ๆ
คุณสมบัติบางประการของบลูทูธ รวมทั้งคุณสมบัติที่ระบุไว้ อาจไม่สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์บลูทูธทั้งหมด และ/หรือการใช้งานคุณสมบัติเหล่านี้อาจถูกจำกัดในอุปกรณ์บางรุ่น หรือในผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายบางราย สอบถามรายละเอียดจากผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายที่ท่านใช้บริการอยู่
2 คุณสมบัติการใช้งานขึ้นอยู่กับเครือข่ายและ/หรือซิมการ์ด และแตกต่างกันไปตามพื้นที่ให้บริการ และอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการใช้บริการ
3 หน่วยความจำในเครื่องขึ้นอยู่กับการตั้งค่าเครื่อง ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการระบบแต่ละราย
4 ระยะเวลาในการสนทนาและการเปิดรอรับสาย เป็นตัวเลขประมาณการในระบบดิจิตอล ส่วนประสิทธิภาพแบตเตอรี่จะขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของระบบเครือข่าย ความแรงของสัญญาณ อุณหภูมิขณะใช้งาน คุณสมบัติที่เลือกใช้ ลักษณะการใช้บริการระบบเสียง ข้อมูล ฯลฯ
“MOTOROLA” และตราสัญลักษณ์ “Stylized M” ได้รับการจดทะเบียนที่สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา
เครื่องหมายการค้าบลูทูธ “Bluetooth” เป็นทรัพย์สินของเจ้าของลิขสิทธิ์ และโมโตโรล่า อิงค์ นำมาใช้โดยได้รับอนุญาต
ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ ทั้งหมดคือทรัพย์สินของเจ้าของผลิตภัณฑ์และทรัพย์สินนั้น ๆ
โมโตโรล่า อิงค์ 2007 สงวนลิขสิทธิ์
###
รายละเอียดเพิ่มเติม :
เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607
อีเมล์ jetana.kriengsakopas@ogilvy.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ