“บัว” เกร็ง !! กลัวดีได้ไม่ถึงครึ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส
เดินตามรอย “บีม-กวี ตันจรารักษ์” พี่ชายที่เป็นทั้งนักร้อง และพระเอกยอดนิยม เข้าวงการมาติดๆ สำหรับ “บัว-สโรชา ตันจรารักษ์” ที่แจ้งเกิดจากละคร “พี่ชาย” และล่าสุดผันตัวเองมาจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรก ในอัลบั้ม “รวมดาว 2007” ที่ค่าย อาร์ เอส ฟื้นความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง ประเดิมด้วยเพลง “นกเขาคูรัก” ร้องคู่กับพระเอกสุดฮอท “ปอ-ทฤษฎี สหวงศ์”
งานนี้ “บัว” เผยว่า รู้สึกดีใจ ในขณะเดียวกันก็แอบเกร็งเล็กน้อย !!
“ ตั้งแต่บัวเข้าวงการมา เริ่มจากเล่นละครเรื่อง “พี่ชาย” แล้วก็ตอนนี้ “บัว” ก็เพิ่งมีผลงานล่าสุดค่ะ เป็นงานใหม่ที่ “บัว” ถือว่าได้รับโอกาสที่ดีมาก นั่นก็คือการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม “รวมดาว 2007” ค่ะ ซึ่งกับการทำงานที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ก็รู้สึกดีใจนะคะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับที่อบอุ่นมาก คือ “บัว” อาจจะโชคดีตรงที่ว่า แฟนๆ ค่อนข้างรู้จักกันอยู่แล้ว ว่าเป็นน้อง “พี่บีม” แฟนๆ ส่วนใหญ่ที่ชอบ “พี่บีม” อยู่ ก็เผื่อแผ่ความเอ็นดูมาถึง “บัว” ด้วย ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยนะคะ เพราะสิ่งที่ “บัว” ได้รับ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นเกินคำบรรยายจริงๆ ค่ะ
แต่จริงๆ แล้ว “บัว” ก็ยอมรับนะคะว่า การเป็นน้อง “พี่บีม” ก็สร้างความกดดันให้ “บัว” ไม่น้อยเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) เพราะ “พี่บีม” เค้าทำไว้ดีมาก คือเป็นพี่ที่น่ารัก แล้วก็เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง ที่มีแฟนคลับรักเค้าเยอะมาก ซึ่งพอ “บัว” เริ่มเข้ามาสัมผัสกับงานตรงนี้ “บัว” ก็ได้ “พี่บีม” นี่แหละค่ะที่เป็นต้นแบบที่ดี และก็ได้รับคำแนะนำที่ดีจาก “พี่บีม” เยอะมาก ทั้งเรื่องการทำงาน การวางตัวในวงการ การปฏิบัติตัวกับแฟนๆ ซึ่งทุกเรื่องเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก เพราะ “พี่บีม” บอกไว้เสมอค่ะว่า อยู่ในวงการนี้ แค่เก่งอย่างเดียวไม่พอค่ะ แต่ก็รู้จักวางตัว ทำตัวให้น่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายด้วย ซึ่ง “บัว” ก็ตั้งใจและพยายามทำทุกอย่างให้ที่สุด ให้สมกับที่ได้รับโอกาสที่ดีจากบริษัท แล้วก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนเพลง แต่ก็แอบเกร็งเล็กน้อยเหมือนกันนะคะ ว่ากลัวจะทำได้ไม่ดีนัก ประมาณว่ากลัวดีได้ไม่ถึงครึ่งของ “พี่บีม” (หัวเราะ) แต่ก็ยืนยันตรงนี้เลยค่ะ ว่า “บัว” จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงเพลงอัลบั้ม “รวมดาว 2007” และเป็นกำลังใจให้ “บัว” ด้วยนะคะ”
ติดตามมิวสิกฯ เพลง “นกเขาคูรัก” การพบกันครั้งแรกของ “ปอ-ทฤษฎี” และ “บัว-สโรชา” ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องวันนี้ และคอยพบกับความยิ่งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้ง ในอัลบั้ม “รวมดาว 2007” 11 ม.ค. ศกหน้า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ