ปรัชญาจาก “หิน” ทำ “แทค” เลิกท้อ !?

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--อาร์เอส
เล่นหนัง เล่นละครมาสารพัดบท แต่พอมาเจอบทนักร้องในชีวิตจริง ก็ทำเอา “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เจ้าของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในสังกัด เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส ถึงกับออกอาการท้อ ดีที่ได้คำแนะนำดีๆ จาก “พี่พู” (ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง บิ๊กบอสส์เมโลดิก้า) ทำเอาหายท้อ ละกลับฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง
“ เรื่องที่ผมมาร้องเพลงนี่ จริงๆ แล้วต้องขอขอบคุณ “พี่พู” เลยครับ เพราะพี่พูเป็นชวนผมมาทำเพลง คือเริ่มต้นจากการได้คุยกันเมื่อปีที่แล้วครับ พี่พูถามว่าอยากเป็นนักร้องมั้ย ? ก็เข้าทางผมพอดี (หัวเราะ) หลังจากนั้นเวลามีโอกาสก็จะแวะไปคุยกับพี่พูเรื่อยๆ ไปคุยเรื่องแนวเพลงที่ชอบ หาสไตล์การร้องเพลงของตัวเอง ซึ่งก็ได้พี่พูเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากครับ
จากตอนแรกๆ ที่ผมยังร้องเพลงได้ไม่ดีนัก ก็มีอารมณ์ท้อแท้แว้บๆ มาบ้างครับ พี่พูก็เลยแนะนำว่าร้องให้ได้พลังก่อน อย่าเพิ่งไปนึกถึงว่าจะเพราะหรือไม่เพราะ แล้วก็ยกปรัชญาเรื่องก้อนหินมาสอนผม (หัวเราะ)
คือให้นึกว่าการฝึกร้องเพลงก็เหมือนกับการขว้างก้อนหินลงในแม่น้ำ วันแรกก็อาจจะยังไม่มีผลอะไร ยังไม่สามารถทำให้แม่น้ำสะเทือนได้ว่างั้น แต่ถ้าเราโยนไปทุกวัน วันละก้อน 2 ก้อน 3 ก้อน ซักวันแม่น้ำก็จะเต็มไปเอง คือพี่พูจะสอนว่าอย่าละเลยเรื่องการฝึกซ้อมน่ะครับ เพราะถ้าเราขยันซ้อมทุกวัน วันนึงเราก็จะร้องเพลงได้ดีขึ้นเอง หลังจากนั้นทุกครั้งที่พอมีเวลาว่าง ผมก็จะซ้อมร้องเพลงอยู่ตลอดเวลา ส่วนใหญ่ก็จะตะโกนร้องอยู่ในรถนั่นแหละครับ อยู่กรุงเทพรถติดจะตาย ไปไหนมาไหนที ร้องเพลงได้ตั้งหลายเพลง (หัวเราะ) “
แล้วผลจากความตั้งใจในวันนั้น ก็ส่งให้เพลง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” กลายเป็นเพลงช้ำรักที่โดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศไปแล้วในขณะนี้ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีวันนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : อี๊ด 083-787-2224
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ