กองทัพเรือ จัดชุดรณรงค์ป้องกันยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ โดย ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดกองทัพเรือ จัดชุดรณรงค์ป้องกันยาเสพติดและร่วมในโครงการร่วมด้วยช่วยกันต้านภัยหนาว ซึ่งเป็นโครงการที่กองทัพเรือร่วมกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกันจัดขึ้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ จากภัยหนาว โดยในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมในพื้นที่อำเภอเชียงของ อำเภอเชียงแสน และอำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย และอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ ๒๑ ถึงวันที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๐ โดยมี พลเรือตรี เริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เป็นหัวหน้าคณะ
และในวันนี้ (๒๓ มกราคม ๒๕๕๐) นางพรเพ็ญ เกยานนท์ นายกสมาคมภริยาทหารเรือ ได้ไปบำรุงขวัญและอวยพรปีใหม่ให้แก่กำลังพลของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตเชียงราย รวมทั้งได้ไปร่วมกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด และร่วมด้วยช่วยกันต้านภัยหนาว โดยมอบผ้าห่ม อุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์การกีฬาให้แก่เยาวชนที่โรงเรียนราษฎร์ประชานุเคราะห์ อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ในโอกาสนี้ด้วย
สำหรับกิจกรรมชุดรณรงค์ป้องกันยาเสพติด ประกอบด้วย การจัดแสดงดนตรี ชุดแพทย์เคลื่อนที่และวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดโดยได้ไปจัดกิจกรรมในพื้นที่ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อปลุกจิตสำนึกให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปเห็นโทษภัยและหลีกเลี่ยงจากยาเสพติดทุกชนิด รวมทั้งจัดให้มีการแนะแนวการศึกษาในการสมัครเข้าเป็นนักเรียนทหารในสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ของกองทัพเรือ ที่โรงเรียนราษฎร์ประชานุเคราะห์ อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย และที่โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ กองทัพเรือได้ไปให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบภัยหนาวตามโครงการร่วมด้วยช่วยกันต้านภัยหนาว ซึ่งเป็นโครงการที่กองทัพเรือร่วมกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกันจัดขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากประชาชนทั่วไปในการบริจาคเสื้อผ้า ผ้าห่มและอุปกรณ์กันหนาว ตลอดจนเงินนำไปแก่ประชาชนที่เดือดร้อนจากภัยหนาวในพื้นที่อำเภอเชียงของ อำเภอเชียงแสน และอำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย และอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
(ที่มา : ข่าว กพร.ทร.โทร.๕๓๐๓๑)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ