เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา สมเด็จพระพี่นางเธอฯ แบรนด์ จับมือ มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ แจกหนังสือ “หยูกยาน่ารู้”

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ มอร์
แบรนด์ จับมือ มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ แจกหนังสือ “หยูกยาน่ารู้” เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ 84 พรรษาในวันที่ 6 พฤษภาคม 2550 นี้ หวังให้ผู้อ่านทุกท่านรู้จักวิธีใช้ยาอย่างถูกต้องและเหมาะสม
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่าด้วยสำนึกในพระกรุณาธิคุณที่ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ทรงมีต่อประเทศชาติและประชาชนเสมอมา เพราะไม่เพียงแต่จะทรงอุทิศเวลาและพระวรกาย เพื่อแก้ปัญหาและส่งเสริมการพัฒนาด้านต่างๆ เท่านั้น หากพระองค์ยังคอยห่วงใยทุกข์สุขของเหล่าพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศเสมอมาเนื่องในวโรกาสที่จะทรงเจริญพระชนมายุครบ 84 พรรษาในวันที่ 6 พฤษภาคม 2550 นี้บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด จึงร่วมกับ มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ จัดพิมพ์หนังสือ “หยูกยาน่ารู้” จำนวน 10,000 เล่ม เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสดังกล่าว ด้วยการแจกจ่ายหนังสือนี้ให้กับประชาชนทั่วไปโดยไม่คิดมูลค่าใดๆ
หนังสือเล่มนี้มีจำนวน 76 หน้า โดยคณะผู้จัดทำได้เรียงขึ้นจากคอลัมน์ “หยูกยาน่ารู้” ของสมาคมเภสัชกรรมโรงพยาบาล (ประเทศไทย) ซึ่งได้เลือกสรรเรื่องราวต่างๆที่เป็นพื้นฐานเกี่ยวกับการใช้ยาในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ทันสมัย เป็นภาษาที่อ่านเข้าใจง่าย และสามารถนำไปปฏิบัติได้ เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านทราบ ถึงสรรพคุณของยาแต่ละชนิดและรู้จักวิธีใช้ยาอย่างถูกต้อง
สนใจอยากเป็นเจ้าของหนังสือ “หยูกยาน่ารู้” เพียงเขียนชื่อที่อยู่ของตนเอง ลงบนซองจดหมายขนาด 6 x 8 นิ้ว หรือใหญ่กว่า พร้อมติดแสตมป์ค่าส่งจำนวน 5 บาท และส่งมาที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 140 /1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330ทางแบรนด์ จะจัดส่งหนังสือดังกล่าวไปให้ท่านฟรี ตลอดเดือนพฤษภาคม 2550 นี้เท่า นั้นหรือจนกว่าหนังสือจะหมด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2718-3800 ต่อ 131

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ