เทเลไดเร็คจัดกิจกรรมโรดโชว์พื่อรับสมัครนักศึกษารุ่นใหม่เสริมความแข็งแกร่งของทีม

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--วิวาลดี้ พีอาร์
เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ช ผู้นำด้านบริการเทเลคอมเมิร์ช และที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชีย จัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อรับสมัครนักศึกษารุ่นใหม่เสริมความแข็งแกร่งของทีมฝ่ายขายตรงของเทเลไดเร็ค ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต
จากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของตลาดเทเลมาร์เก็ตติ้งที่กำลังตื่นตัวเป็นอย่างมากในประเทศไทย รวมไปถึงตลาดเพื่อนบ้านในประเทศใกล้เคียง และการเติบโตขึ้นของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เทเลไดเร็คจึงได้มอบโอกาสให้กับนักศึกษารุ่นใหม่ที่มีความสนใจในธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้ง ได้เรียนรู้รูปแบบของธุรกิจเทเลคอมเมิร์ชในประเทศไทย รวมถึงเพื่อเข้ามาเสริมทีมฝ่ายขายตรงของเทเลไดเร็ค โดยการออกโรดโชว์รับสมัครทั้งนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ และนักศึกษาที่ใกล้จะสำเร็จการศึกษา ซึ่งนักศึกษาสามารถเลือกทำงานสมัครในตำแหน่งพนักงานประจำ หรือพนักงานพาร์ทไทม์ตามความสะดวก โดยนักศึกษาที่เลือกทำงานแบบพาร์ทไทม์จะสามารถเลือกวัน และเวลาทำงานได้อย่างอิสระ และไม่มีผลกระทบต่อการศึกษาภาคปกติ นักศึกษาที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับการฝึกอบรมทักษะด้านเทเลมาร์เก็ตติ้ง และการสื่อสารหลักหลักปฏิบัติ 10 ข้อของเทเลไดเร็คที่เป็นปรัชญาของการให้บริการที่ดีที่สุดต่อลูกค้าก่อน ที่จะพบกับสถานการณ์การทำงานจริงๆ
เทเลไดเร็คจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อรับสมัครนักศึกษาครั้งแรกของปีนี้ที่มหาวิยาลัยราชภัฎสวนดุสิต พร้อมกับความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีนักศึกษาให้ความสนใจเข้าสมัครทำงานกับเทเลไดเร็คอย่างมากมาย ซึ่ง นักศึกษาส่วนใหญ่ให้ความมั่นใจในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทเลไดเร็ค เนื่องจากความเชื่อมั่นในองค์กร และรูปแบบของธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้งที่มีความมั่นคง ให้ผลตอบแทนสูง และมีสวัสดิการดี นอกจากนี้นักศึกษายังอยากจะได้รับประสบการณ์การทำงานจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทเลคอมเมิร์ช พร้อมทั้งเรียนรู้พัฒนาทักษะใหม่ๆ ทางด้านการขายเพื่อพัฒนาไปเป็นเทเลมาร์เก็ตเตอร์มืออาชีพได้อีกด้วย เทเลไดเร็คยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อรับนักศึกษาต่อไปทุกๆ เดือน โดยเดือนสิงหาคมนี้จะจัดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง น้องๆนักศึกษาที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมของทางเทเลไดเร็คได้ในเดือนสิงหาคมนี้
เกี่ยวกับเทเลไดเร็ค
เทเลไดเร็คก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 และมุ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สด้านธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บริษัทให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างการเติบโตของยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพคอลล์เซ็นเตอร์และผลกำไรจากการให้บริการลูกค้า
ปัจจุบัน เทเลไดเร็คดำเนินงานบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 3,000 โครงการ ในตลาดเอเชียกว่า 20 แห่ง และสามารถหาลูกค้าได้กว่า 2 ล้านราย ชื่อเสียงของเทเลไดเร็คได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมายทั้งประเภทศูนย์บริการยอดเยี่ยม และศูนย์บริการมืออาชีพ
เครือข่ายในภูมิภาคของเทเลไดเร็คประกอบด้วยพนักงานขาย 1,400 ที่นั่ง จากศูนย์บริการ 7 แห่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งธุรกิจในเครือในประเทศจีนและญี่ปุ่น โดยมีมาเลเซียเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในภูมิภาค
ความแข็งแกร่งของเทเลไดเร็คยังขยายทั่วโลกภายใต้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท WPP ซึ่งมีพนักงานกว่า 72,000 คน ในกว่า 1,700 สำนักงานใน 104 ประเทศทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์โทร. 0-2319-1031 ต่อ 1152มือถือ. 08-1567-5435
อีเมลล์ suppanat.suttiwong@vivaldipr.com
อัญญารัตน์ ดาก้อนประชาสัมพันธ์วิวาลดี้ พีอาร์
โทร 0-2319-1031 ต่อ 1132มือถือ. 08-5161-1408
อีเมลล์. aunyarat.dakon@vivaldipr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ