ภาพข่าวปีที่ 8 กับการสานต่อโครงการแข่งขันวิทยุการบินฯ

ข่าวกีฬา Wednesday June 20, 2007 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--บวท.
ปีที่ 8 กับการสานต่อโครงการแข่งขันวิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอลฯชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2550
บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) สานต่อเจตนารมณ์อันแน่วแน่ ในการพัฒนา ยุวชนของประเทศไทย ได้มีโอกาสที่ดีในด้านกีฬาวอลเลย์บอล ค้นหาสุดยอดทีมยุวชนวอลเลย์บอลชาย — หญิง อายุไม่เกิน 12 ปี จากโรงเรียนทั่วประเทศ กับโครงการแข่งขันวิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2550 ชิงชัยทุนการศึกษารวมกว่า 1,800,000 บาท โดยจัดการแถลงข่าวในวันที่ 8 มิถุนายน 2550 ณ อาคารกีฬา บวท. มี นายปรีติ เหตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว
นายปรีติฯ กล่าวว่า “วิทยุการบินฯ ได้จุดประกายฝันให้กับยุวชนไทยในด้านกีฬาวอลเลย์บอลมาเป็นระยะเวลา 8 ปี แล้ว ถือเป็นกิจกรรมที่ยุวชนทั่วประเทศต่างรอคอยที่จะเข้าร่วม การแข่งขันรายการนี้ เนื่องจากการแข่งขันวิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอลฯ เป็นการเฟ้นหายุวชนในระดับรากหญ้าทั่วประเทศ เชื่อว่านักกีฬายุวชนได้เตรียมพร้อมที่จะลงประลองฝีมือ ในสนามแข่งขันอย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นสนามแรกที่ยุวชนใฝ่ฝัน อีกทั้งเราได้รับการร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนในท้องถิ่นในการจัดการแข่งขันฯ ด้วยดีเสมอมา สิ่งเหล่านี้ถือเป็นกำลังใจให้กับ วิทยุการบินฯ ที่จะมุ่งมั่นในการสานต่อเจตนารมณ์ที่จะผลักดันความฝันของยุวชน กระจายโอกาสให้แก่ยุวชน ทั่วประเทศได้มีการพัฒนาด้านกีฬา และส่งเสริมต่อยอดไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับประเทศ เป็น เยาวชนที่มีคุณภาพต่อไป ซึ่งเรามีแนวร่วมในการผลักดันกิจกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมาไม่ว่าจะเป็นบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาตลอดการจัดการแข่งขัน บริษัท OAZ SPORT จำกัด สนับสนุนเสื้อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ รวมถึงสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทยที่อำนวยความสะดวกในการจัดการแข่งขัน”
สำหรับการแข่งขัน “วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอลฯ” จะเริ่มการแข่งขันระหว่างเดือนกรกฎาคม 2550 —มกราคม 2551 โดยแบ่งเป็น 3 รอบ คือ 1.รอบชิงชนะเลิศจังหวัด แข่งขันเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2550 2.รอบชิงชนะเลิศศูนย์ควบคุมการบิน แข่งขันเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2550 และ 3.รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยแข่งขันในเดือนมกราคม 2551 โดยทีมที่ชนะเลิศชายหญิงจะได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเดินทางไปแข่งขันกับทีมยุวชนและทัศนศึกษาต่างประเทศด้วย จึงขอเชิญชวนโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการการแข่งขันฯ โดยสอบถามการสมัครได้ที่ กองประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2285 9388
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ