"บ้านนี้มีรัก" ปราบเซียน!!! "กัปตัน-ภูธเนศ" บ่นอุบ ซิทคอมสุดหิน

ข่าวทั่วไป Thursday December 29, 2005 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--ซีเนริโอ
นับเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ทางการแสดงครั้งสำคัญ สำหรับ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ที่ครั้งนี้ขอปรับลุคส์ จากพระเอกมาดนิ่ง มารับบทพระเอกมาดฮา ใน "บ้านนี้มีรัก" ซิทคอมเรื่องใหม่ล่าสุด ทางช่อง 9 ค่าย "ซีเนริโอ" ที่หยิบยกเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่สุดแสนจะครื้นเครง อลเวง ครบรสทุกความสนุก...
"ก็เรียกว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายมากๆ ครับ คือตั้งแต่ผมเข้ามาในวงการนี้บทบาทที่ได้รับส่วนใหญ่ก็จะออกแนวคุณชายมาดนิ่งๆ หรือไม่ก็ออกไปแนวบู๊ๆ ซะส่วนใหญ่ แต่กับบทคอมมาดี้ หรือประเภทซิทคอมเนี๊ยะยังไม่เคยแสดงเลยครับ เรียกว่างานซิทคอมเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับผม แต่ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่พี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) มอบให้ คือมันเป็นช่วงที่พี่บอยกำลังจะทำซิทคอมเรื่องใหม่อยู่พอดี แล้วพี่เค้าก็เปรยๆ ออกมาว่า...กัปตันลองมาเล่นซิทคอมเรื่องใหม่ดูมั๊ย ทีแรกผมก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าพี่เค้าจะชวนมาเล่น แอบถามกลับไปเหมือนกันว่าลองดูซักตั้งก็ไม่เห็นเสียหายอะไร ซึ่งพอวันแรกที่ถ่ายทำจริงยอมรับเลยว่าเครียดมากเพราะหัวใจของซิทคอม มันอยู่ที่จังหวะ ถ้าเวลาเราเล่นแล้วรับส่งมุขไม่พอดีกับจังหวะ มุขที่เราว่า...ฮาๆ ขำๆ มันก็จะแป๊กไปในทันที แต่เกลือ(กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) ผู้กำกับของ "บ้านนี้มีรัก" ก็จะคอยบอกตลอดว่าเวลาปล่อยมุขไปเราต้องเว้นจังหวะให้คนที่ฟังมุขเค้าได้คิดตามเรานิดนึง แล้วทุกอย่างมันจะลงล็อคของมันพอดีไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งพอถึงเวลาอัดเทปจริงๆ ผมก็ยังไม่หายเกร็งนะ เพราะซาวด์เสียงหัวเราะจากคนดูมันต้องสดด้วย คือพอถึงช่วงที่ผู้กำกับคิดว่านักแสดงแม่นเรื่องบทและจำคิวต่างๆ ได้แล้วเค้าจะให้ทางทีมงานเรียกคนดูเข้ามาดูเราแสดงจริงๆ ในสตูดิโอผ่านจอโทรทัศน์ ตรงนี้แหละที่ผมกลัวว่าเวลาเราเล่นออกไปจริงๆ มันจะไม่ขำ กลัวคนดูจะไม่หัวเราะกับมุขที่เราเล่นออกไป แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันกลับไม่ได้เลวร้ายเหมือนอย่างที่คิดไว้ เพราะแค่เพียงมุขแรกที่เราปล่อยไปคนดูก็ขำออกมา ตรงนี้นะ แต่กว่าจะเล่นผ่านไปได้ในแต่ละฉาก ก็ต้องใช้เวลาซักซ้อมอยู่นานเหมือนกันครับ ยอมรับว่าท้อแต่ก็พยายามอย่างสุดความสามารถ ก็ถือว่าเป็นงานละครซิทคอมเรื่องแรกของผม ที่ตั้งใจแสดงเต็มที่ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมซิทคอมเรื่องแรกใน "บ้านนี้มีรัก" ด้วยนะครับ"
พลาดไม่ได้กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ละครซิทคอมสุดฮา ที่ดูแกันได้ทั้งครอบครัวกับ "บ้านนี้มีรัก" ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ