แฟน “ไพเรทฯ” เตรียมเฮ ชมหนังตัวอย่าง “ไพเรทฯ 3” พร้อมกันทั่วโลก 20 มีนาคม นี้

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--โซนี่ พิคเจอรส์
หลังจากทุบสถิติความสำเร็จของหนังทุกเรื่อง จนขึ้นอันดับหนึ่งหนังทำเงินสูงสุดในปี 2006 กับ “Pirates of the Caribbean : Dead Man’s Chest สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก” แฟนๆทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย ต่างก็ตั้งตารอการกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ยักษ์ภาคล่าสุด
“Pirates of the Caribbean : At World’s End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” ซึ่งจะปล่อยภาพยนตร์ตัวอย่างตัวแรก พร้อมกันทั่วโลกโดยเริ่มจากประเทศอเมริกา ที่จะออกอากาศในตอนแรกของซีซั่นใหม่ของ “Dancing with the Stars” ในรายการแข่งขันเต้นรำสุดฮิตทางสถานีโทรทัศน์ ABC จันทร์ที่ 19 มีนาคม เวลา 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม ของอเมริกา และตัวอย่างนี้ จะถูกฉายในรายการต่างๆ กว่าอีก 61 ประเทศทั่วโลก
ส่วนเวลาการออกอากาศในประเทศไทยจะตรงกับ วันที่ 20 มีนาคม นี้ บ่ายโมงเป็นต้นไป ตามราย การโทรทัศน์ช่องต่างๆ , รายการบันเทิงในเคเบิ้ลทีวี และจอ Shaker Screen เซ็นเตอร์พ้อยท์ ซึ่งรายการที่คอนเฟิร์มในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะออกอากาศตัวอย่าง “ไพเรท ภาค 3” ในครั้งนี้ มีดังนี้ 1. สีสันบันเทิง ช่อง 3 ,2. ASTV 1 News ช่อง ASTV 1 , 3. MTV , 4 รายการ View Finder ทางช่อง ASTV 3 , 5 .ข่าว บันเทิงและศิลปะวัฒนธรรม ทางช่อง 11 , 6. ข่าวบันเทิง UBC Inside , 7 . ข่าวบันเทิง เนชั่นทีวี , 8. ข่าวบันเทิง โมเดิร์นไนน์ ทีวี , 9. รายการ Show biz tonight ทางช่อง UBC , 10. ราย การ Movie Review ทางช่อง UBC , 11. รายการบันเทิง Movie 1 , 12.รายการ Movie Maniaทาง Smile Network , 13. รายการโลกยามเช้า ทางช่อง 3 , 14. รายการ กูรุ บันเทิง ทางช่อง Nation , 15. รายการ Man Mouth ทางช่องเคเบิ้ล Inside Info , 16. รายการ MTV Screen ทางช่อง MTV , 17.รายการ Tick a seat ทางช่องเคเบิ้ล Inside Info, 18.รายการ Filmmaker ทางช่อง UBC , 19. ราย การ เมืองมายา รีพอร์ต ทางช่อง 5 , 20. รายการ Channel [V
] ทางช่อง UBC , 21. รายการ Coming Soon ทางช่อง UBC Inside , 22.รายการบันเทิง ไอทีวี , 23.รายการบันเทิง ทาง ยู ชาแนล , 24.รายการบันเทิง ทางช่อง ทีทีวี 25. รายการทีวี พูล ไลฟ์ ทางช่อง 5 และ 26. รายการโชว์ไทม์ บาย ศศิธร ทางช่อง 9 ส่วนในการออกอากาศผ่านทางเวปซ์ไซด์ จะมีเวปซ์ชั้นนำ กว่า 30 เวปซ์ที่ออกอากาศโดยพร้อมเพียงกัน และสำหรับคอหนัง ที่อยากจะชมในโรงภาพยนตร์ มีฉายตัวอย่างในโปรแกรมการฉายภาพยนตร์ เรื่อง โกสต์ ไรเดอร์ ตั้งแต่ วันที่ 22 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป
“Pirates of the Caribbean : At World’s End ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก” สานต่อการเดินทางจากภาคที่แล้วของ วิลล์ เทิร์นเนอร์ (ออร์แลนโด้ บลูม) อลิซาเบ็ท สวอร์น (เคียร่า ไนต์ลี่ย์) กัปตันบาบอสซา (เจฟฟรี่ย์ รัช) และลูกเรือแบล็กเพิร์ล สู่ภารกิจสุดอันตรายเพื่อช่วยเหลือ กัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ ที่ถูกจับขังไว้ในห้องจองจำของเดวี่โจนส์ ซึ่งพวกเขาจะต้องเดินทางไปสิงค์โปร์ และเผชิญหน้ากับกัปตัน เซา เฟ็ง (โจว เหวิน ฟะ) เพื่อที่จะได้เรือที่พาพวกเขาไปที่สุดขอบโลก เพื่อช่วยเหลือ แจ็ค สแปร์โรว์ และต่อสู้กับกัปตันปีศาจ เดวี่ โจนส์ สงครามเหนือน่านน้ำครั้งยิ่งใหญ่กำลังรอพวกเขาอยู่ ไม่ใช่แค่เพื่อชีวิตและการอยู่รอด แต่เป็นอนาคตและอิสรภาพ ของการเป็นโจรสลัดของพวกเขากำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย การแบ่งพรรคแบ่งพวก การทรยศหักหลัง จุดมุ่งหมายแอบแฝง ของแต่ละคนจะถูกเปิดเผยในสงครามครั้งนี้
บทสรุปที่ทั่วโลกรอคอย การกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์ที่จะเป็นที่สุดแห่งภาพยนตร์ในปี 2007 จาก ผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ และ สุดยอดผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ เหล่าสุดยอดซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู๊ด จอห์นนี่ เด็ปป์, ออร์แลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนต์ลี่ย์, โจ เหวินฟะ, เจฟฟรี่ย์ รัช, บิลล์ ไนฮีย์, และอีกมากมาย
เปิดตัว...ก่อนทุกประเทศทั่วโลก ที่ประเทศไทย
24 พฤษภาคม 2550
ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ