HP Wide LCD Monitors

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 1, 2007 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ข้อมูลทั่วไป
เพลิดเพลินกับการชมภาพแบบไวด์สกรีนสุดคมชัด ด้วย HP wide LCD monitors ใหม่ล่าสุด ขนาด 19 นิ้ว ที่มีเทคโนโลยี BrightView จึงรองรับการนำเสนอภาพที่มีความละเอียดสูง และการชมภาพยนตร์ รวมทั้งรายการโทรทัศน์ ได้เป็นอย่างดี จอมอนิเตอร์ใหม่นี้ ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงบางเฉียบ ในโทนสีดำเงาลุ่มลึก และช่วยเติมเต็มดีไซน์ของเครื่องพีซี HP Pavilion รุ่นใหม่ๆ ได้อย่างเหมาะเจาะ จอ LCD ที่กว้างแต่เพรียวบาง มีดีไซน์ที่สวยงามและลงตัวสำหรับทุกๆ ห้องในบ้านที่ทันสมัย ที่สำคัญ HP wide LCD monitors ยังสามารถปรับหมุนได้หลายทิศทาง ทำให้เพิ่มมุมมองการนำเสนอได้อย่างเต็มที่
จอภาพไวด์สกรีนที่มาพร้อมดีไซน์และความคมชัด
- ด้วยความละเอียดสูงสุดที่ 1440 x 900 จึงให้คุณภาพของการนำเสนอมีสีสันสวยงามสดใสและคมชัดสำหรับการใช้งานแบบมัลติมีเดีย และการตัดแต่งภาพ รวมทั้งการเล่นเกมส์บนเครื่องพีซี
- เทคโนโลยี High-Bandwidth Digital Content Protection (HDCP) ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการรับชมข้อมูล และความบันเทิงที่มีความละเอียดสูง
- HP wide LCD monitors จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ให้แก่ผู้ใช้งานด้านออกแบบและงานทางเทคนิค ด้วยการแสดงผลพร้อมกันสองหน้า หรือการแสดงตารางที่ใหญ่ขึ้น
- HP LCD monitors ช่วยประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะทำงาน เพราะมาพร้อมลำโพงในตัว และปุ่มปรับภาพ สี และความสว่างในตัว นอกจากนี้ที่ฐานของจอยังมีพื้นที่วางคีย์บอร์ด ทำให้เครื่องพีซีดูสวยงามมากขึ้น
- HP LCD monitors สามารถใช้งานร่วมกับ HP Pavilion Home PCs ได้อย่างลงตัว ทั้งทางด้านดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย อีกทั้งยังมาพร้อมคุณภาพและมาตรฐานจากเอชพีที่คุณวางใจได้
- จอ HP LCD monitors ใหม่ทุกรุ่น ยังมาพร้อมนวัตกรรม HP Easy Clip เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งการใช้งานสำหรับหน้าจอได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพียงติดตั้งอุปกรณ์เสริมเข้ากับหน้าจอ ผู้ใช้จะสามารถคลิปภาพถ่ายครอบครัว เพื่อน หรือ gadget ต่างๆเข้า กับหน้าจอได้
เป็นนวัตกรรมที่ทำให้ไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณมีแต่ความเพลิดเพลินและลงตัวอย่างแท้จริง โดย HP Easy Clip มาพร้อมอุปกรณ์เสริม 5 แบบ ได้แก่
- HP Easy Clip Photo Holder
- HP Easy Clip Headset Holder
- HP Easy Clip Flower & Pen Holder
- HP Easy Clip Device Holder
- HP Easy Clip Webcam Clip
ข้อมูลทางเทคนิก
- 19 inch Wide Thin Film Transistor LCD active matrix
- 300 nits brightness
- Contrast ratio:1000:1
- 5ms refresh rate
- 160 degrees horizontal and vertical viewing angle
- Video Graphics Array (VGA) and Digital Visual Interface (DVI-D) connections and HDCP input connector types with VGA cable included
- 1-5pin miniature D-Sub Analog
- 16:10 aspect ratio
ราคาและกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย
HP w1907 19-inch Wide LCD monitor with BrightView Panel ราคา 9,900 บาท
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น91.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ