เรื่องย่อ Love Me Not

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
การมีชีวิตอยู่ท่ามกลางความหลอกลวง
เมื่อความรักกลายเป็นการโป้ปดที่แสนหวาน
ทายาทมรดกที่ติดกับอยู่ในความมืด
เรื่องย่อ
จูเลี่ยนมีชีวิตอยู่อย่างหรูหราด้วยเงินที่เขาหลอกลวงมาได้จากลูกค้าเศรษฐีนี แต่ขณะนี้เขามีหนี้ท่วมหัวจากความพยายามในการก่อตั้งธุรกิจของตัวเอง และถูกขู่ฆ่าจนกว่าจะเคลียร์หนี้สินทั้งหมดให้เสร็จสิ้นภายใน 1 เดือน ทางเดียวที่จะทำให้เขามีชีวิตรอด คือ การปลอมตัวเป็นน้องชายของทายาทมรดกและครอบครองทรัพย์สมบัติของเธอ มินเป็นทายาทมรดกที่ทั้งตาบอด เย็นชา และคิดว่าทุกคนเห็นแก่ตัว แต่เธอค่อยๆ เปิดรับจูเลี่ยน ขณะที่จูเลี่ยนเองก็ตกหลุมรักเธอเช่นกัน จูเลี่ยนต้องเลือกระหว่างการแก้ปัญหาด้านการเงินของเขา และความรู้สึกไม่คาดคิดที่มีต่อมิน แต่เขายังคงต้องใช้หนี้ และสิ่งที่ทำให้เรื่องราวเลวร้ายลงก็คือ ชีวิตของมินตกอยู่ในอันตราย
ตัวละคร และนักแสดง
คิม จู ฮยุค แสดงเป็นจูเลี่ยน
ผู้ปราศจากความรัก "เป็นการยากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ที่จะโกหกเธอ......"
ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้คิม จู ฮยุค ในปี 2005 ได้แก่ Blue Swallow (กำกับการแสดงโดยยูน จง-ชาน) When Romance Meets Destiny (กำกับการแสดงโดยคิม ฮยุน-โซค) Lovers in Prague (ละครทีวี)
มูน เกอุน-ยัง แสดงเป็นริว มิน
ทายาทมรดกตาบอดซึ่งไม่เชื่อมั่นในความรัก "ฉันหวังว่าจะไม่ตกหลุมรักเขา........."
ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้มูน เกอุน-ยัง ได้แก่ Innocent Steps (กำกับการแสดงโดยปาร์ค ยัง-ฮูน) ปี 2005, My Little Bride (กำกับการแสดงโดยคิม โฮ-จูน) ปี 2004 และเรื่อง A Tale of Two Sisters (กำกับการแสดงโดยคิม จี-วูน) ปี 2003
ผู้กำกับลี ชุล-ฮา
"เมื่อคนสองคนถวิลหากันและกันมานาน ช่วงเวลาที่ไม่สามารถครอบครองความรักแต่ยังคงต้องมีชีวิตอยู่ - นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการแสดงในเนื้อเรื่อง จูเลี่ยนและมินมิใช่ตัวละครเมโลดราม่าอย่างที่คุณเคยชิน เมื่อความรักจู่โจมมายังคนสองคนที่ไม่เชื่อมั่นในความรักอย่างไม่ทันตั้งตัว มันจะสร้างปฏิกิริยารุนแรงมากกว่าปกติ"
ผู้กำกับลี ชุล-ฮา เกิดในปี 1970 เขาจบการศึกษาวิชาเอกภาษาญี่ปุ่นและวรรณคดีจากมหาวิทยาลัยชุง-อัง และได้รับปริญญาโทด้านการกำกับภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัยสถาบันศิลปะในซานฟรานซิสโก ลีเริ่มอาชีพเป็นผู้ช่วยผู้กำกับในภาพยนตร์ของเกาหลีใต้เรื่อง "II Mare" บทภาพยนตร์ดั้งเดิมของเรื่อง "The Lake House" นำแสดงโดยคีอานู รีฟ และซานดร้า บุลล็อค เขายังมีชื่อเสียงในด้านการทำมิวสิควิดีโอให้กับนักร้องชั้นนำของเกาหลี รวมทั้ง BOA สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Love Me Not" เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ความมืด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ