“หม่อมปลื้ม” เผยดังได้ พ่อไม่เกี่ยว!! ขออยู่โสดจน 50 ใน “สุริวิภา”

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--เจเอสแอล
ด้วยฝีปากอันแรงกล้าท้าทายและบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร แถมยังอินเทรนด์เป็นหนุ่มหน้าตี๋สไตล์เกาหลี จึงทำให้ หม่อมปลื้ม หรือ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล บุตรชายคนเล็กของอดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย หม่อมอุ๋ย-ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล กลายเป็นผู้ประกาศหนุ่มไฟแรงที่กำลังฮอตสุดๆของวงการข่าวในขณะนี้ ซึ่งเขากล้าประกาศว่า ที่ก้าวมาได้ถึงจุดนี้ในวงการข่าว พ่อไม่มีเอี่ยว!! แถมกล้ารับว่าอยากดัง ยอมเผยกลยุทธ์การตลาดอันแยบคายที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน!!
ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดว่า “คุณพ่อผมท่านเลี้ยงดูสั่งสอนเยี่ยง พ่อที่ดีเยี่ยมทำอยู่แล้ว ปลูกฝังนิสัยการงาน มารยาททางสังคม เรื่องหลักๆในการดำรงชีวิต อะไรถูกต้องไม่ถูกต้อง แต่การเข้าวงการนี้เป็นความคิดของผมเองไม่เกี่ยวกับคุณพ่อ ผมลาออกจากการเป็นทหารกองการต่างประเทศ กรมการข่าวทหารบก ที่มั่นคงมาก มาสู่อาชีพที่ไม่มีความมั่นคงเลย และคนที่รู้จักคุณพ่อผมยังน้อยมากในวงการนี้ ผมได้ประโยชน์จากคุณพ่อด้านข้อมูลบุคคลในแวดวงสังคมและการเมืองมากกว่า ผู้ใหญ่หลายคนที่ผมไม่รู้ว่าเบื้องหลังเป็นอย่างไรแต่คุณพ่อรู้ เป็นข้อมูลเพื่อนำมาทำความเข้าใจกับสถานการณ์กับข่าวมากกว่า แต่ในที่สุดผมว่าคุ้มที่ได้ทำงานนี้ ผมทำแล้วผมสนุกมาก
ความจริงผมอยากทำหลายอย่าง แรกๆผมเคยอยากเป็นนายแบงค์ แต่ผมเปลี่ยนแผนเพราะชอบการเมืองสังคมมากกว่า พอได้มาทำโทรทัศน์ ยิ่งดีและสนุก เพราะในความตั้งใจจริง ผมอยากมีบทบาทในการพัฒนาประเทศให้เจริญขึ้น ซึ่งการอยู่ในวงการสื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็นนักหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ หรือเป็นนักการเมือง ก็มีส่วนในการพัฒนาประเทศ อนาคตผมจึงยังไม่แน่ว่าจะเป็นอะไรอีกบ้าง
ตอนเข้าทำงานในวงการข่าวครั้งแรกเมื่อ 7 ปีก่อนไม่ได้เริ่มต้นด้วยการอ่านข่าว ทำหน้าที่เขียนสคริปต์ หาข้อมูล เชิญแขก พอเริ่มได้อ่านข่าวครั้งแรก รู้สึกเกร็งมากเพราะเห็นกล้อง ไม่รู้จะทำตัว ยังไง ผ่านไปปีสองปีก็เริ่มชินกล้อง และด้วยความที่ผมเป็นคนกวนๆ พูดแรงๆ ไม่กลัวใคร กล้าวิจารณ์ รู้สึกยังไงก็อยากพูดอย่างนั้น และยิ่งเป็นภาษาอังกฤษยิ่งประชดประชันคนได้ง่าย วันหนึ่งก็เอาหุ้นบริษัทเจ้าของรายการเองมาวิเคราะห์ จากนั้นก็โยนสคริปต์ทิ้ง พูดเอง เลยกลายเป็นว่า ผมไปว่าคนโน้นคนนี้ อาจจะด้วยติดนิสัยความเป็นอเมริกันมา ผมก็จะพูดให้คนไม่เห็นด้วย จะได้เอาเก็บไปคิด รู้ว่าเขาไม่ชอบที่จะฟังในสิ่งที่เราพูด แต่เพื่อให้เขาไปพูดต่อ ชวนกันมาดูผม ก็พูดให้สวนกระแสจุดประกายให้คนดู พอคนหันมาดูมากขึ้นแล้วก็พูดเบาลง ก็ยอมรับว่าอยากดัง คนทำงานในวงการนี้ก็อยากให้สังคมยอมรับรู้จักกันทั้งนั้นแหละ!!
ตอนนี้ ผมกำลังพยายามลบภาพความก้าวร้าว ความโอหัง มีวินัยทางสังคมมากขึ้น ผมต้องระวังไม่ให้อะไรที่ไม่ควรหลุดออกจากปาก ทำให้ผมเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ก่อนผมไม่เคยมีผู้หญิงมา กรี๊ดกร๊าด มาขอถ่ายรูป หรือมีคุณป้าเดินเข้ามาขอหุ้น กระแสตอบรับผมค่อนข้างดี ซึ่งผมก็ชอบเพราะผมอยากสัมผัสกับคนไทย“
เห็นฝีปากกล้าเช่นนี้ จะมีหญิงสาวอยู่เคียงกายหรือยัง หม่อมปลื้ม รีบคลายข้อสงสัยทันทีว่า “โสดครับ โสด โสด โสด อยู่คนเดียว ผมอยู่กับใครไม่ค่อยได้หรอก เพราะผมเป็นคนขี้รำคาญ ขี้ใจน้อยมากๆ อ่อนไหวง่ายและอ่อนแอกับเรื่องความรัก ตรงเวลา เรื่องมากครับ โดยเฉพาะมารยาทในการพูดยิ่งเรื่องมากที่สุด คงไม่ค่อยมีคนทนผมได้ ความจริงผมก็อยากมีใครสักคนนะ แต่พอมีปัญหาผมเลือกงานดีกว่า ผมเศร้ามากนะเวลาอกหัก ผมร้องไห้มากพอแล้ว ความรักดีครับทำให้ครอบครัวอยู่ด้วยกันได้ แต่ว่าความรักสร้างปัญหาเมื่อคน 2 คนที่รักกันแต่ไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้ว ผมค่อนข้างปลงกับเรื่องนี้แล้ว ผมเชื่อว่าไม่มีทางแต่งงานกับใครแล้วอยู่ได้ อย่างเก่งไม่เกิน 5 ปี ตอนนี้กำลังทำบ้านก็ออกแบบกะอยู่คนเดียว ถ้าคิดจะแต่งงานผมคงแต่งตอนเกษียณแล้ว สักอายุ 50 ภรรยาอาจจะสัก 30 จะได้อยู่บ้านเลี้ยงลูก ดูแลภรรยา ก็แค่คิดนะครับ ก็ทุกวันผมมีชีวิตแบบไม่มีโอกาสได้เจอใคร พี่หนูแหม่มคงต้องแนะนำดาราสาวให้ผมรู้จักสักคนแล้วล่ะครับ”
มีหรือที่ หนูแหม่ม จะใจร้ายกับแขกรับเชิญ“สุริวิภา”บอกมาเลยว่าชอบแบบไหน“ผมชอบผู้หญิงที่ดูเปรี้ยว เช็กชี่ รูปร่างดี แต่อ่อนหวาน พูดเพราะ ว่านอนสอนง่าย” แล้วก็ต้องคะยั้นคะยออยู่นานกว่าจะหลุดชื่อออกมาว่า แอบชอบ น้องกระแต - ศุภักษร ไชยมงคล “น้องเค้าดูน่ารักดีครับ รูปร่างดี และดูอ่อนหวาน”
ต้องติดตามกันดูว่า กามเทพสาวอย่างหนูแหม่ม จะบันดาลคู่เดทแสนเซ็กซี่ ให้หม่อมปลื้มได้สมใจหรือไม่กับการไปทานก๋วยเตี๋ยวร้านโปรดและเลือกชุดสูทตัวใหม่
ชมได้ใน “สุริวิภา” พุธที่ 11 เมษายน นี้ เวลาดีสี่ทุ่มทาง โมเดิร์นไนท์ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ