นาฬิกาCHARRIOL สยายปีก บุกตลาดเมืองไทย เน้นดีไซน์เจาะใจสาวไฮโซ

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--CHARRIOL
นาฬิกาหรู CHARRIOL จากสวิตเซอร์แลนด์ ปักธงไทยขยายตลาด นำเสนอดีไซน์มีระดับ จับผู้หญิงรุ่นใหม่มีไลฟ์ไตล์ทันสมัย พร้อมแต่งตั้ง “เอเวอร์เรส เวิลด์” ขึ้นแท่นผู้แทนจำหน่าย ตั้งเป้ากระจายสินค้า 20 สาขา ล่าสุดประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ ด้วยการ เนรมิต ฮอลล์ ออฟ เฟม สยามพารากอน ยกทัพเหล่าเซเรบริตี้ชื่อดัง เปิดตัวรุ่นใหม่จากงาน Basel สวิสเซอร์แลนด์ กระหึ่มวงการนาฬิกาเมืองไทยปีนี้!
คุณฟิลิปป์ ชาร์ริโอล์ ( Philippe Charriol ) ผู้ก่อตั้งแบรนด์นาฬิกา CHARRIOL (ชาร์ริโอล์) จากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ CHARRIOL มาจากความโดดเด่นของรูปแบบที่งดงามหลากหลาย รวมทั้งเอกลักษณ์ของนาฬิกาสายเคเบิลอันเป็นที่นิยมของผู้รักงานดีไซน์ ส่งผลให้ CHARRIOL เป็นที่นิยมไปทั่วโลกรวมทั้งในภูมิภาคเอเชีย ล่าสุดจึงได้มีการแต่งตั้ง บริษัท เอเวอร์เรส เวิลด์ จำกัด ตัวแทนนำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ CHARRIOL ประจำประเทศไทย เพื่อมาดูแลเรื่องของการตลาด และการจัดจำหน่าย รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ CHARRIOL ในประเทศไทย ทั้งนี้ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย จึงจัดงาน CHARRIOL CELTIC PARTY BANGKOK 2007 (CHARRIOL shines in the CELTIC night) เพื่อแนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ CHARRIOL จากงานนาฬิกาที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ก่อนวางจำหน่ายในเดือนกันยายน โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย อายุ 25-45 ปี
ความร่วมมือระหว่าง 2 บริษัทเริ่มขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2549 เมื่อบริษัทเอเวอร์เรส เวิลด์ จำกัด เข้าบริหารบูติก ชาร์ริโอล์ ที่ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเป็นแฟลกชิพแห่งแรกในประเทศไทย และบริษัทเอเวอร์เรสฯยังมีการขยายจุดขายอย่างต่อเนื่องถึง 13 แห่งทั่วประเทศ และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยในปีนี้คาดว่าจะขยายจุดขายไปอีก 20 แห่งทั่วประเทศ ทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต ฯลฯ
คุณฟิลิปส์ กล่าวว่า จุดเด่นของนาฬิกาที่จะมีการแนะนำและวางจำหน่ายในเดือนกันยายน ยังคงเน้นสายนาฬิกาเคเบิลดีไซน์และเพิ่มความหรูหราสแตนเลสที่พันกันเป็นเกลียววน อย่างสวยงาม จนได้ฉายาว่า “เดอะ เคเบิล วอทช์” ( The Cable Watch ) และมีรุ่นใหม่ล่าสุดจากงาน Basel ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ 3 รุ่น คือ (1 ) ST. TROPEZ ROSE GOLD ( 2 ) ST. TROPEZ CHARM (3 ) ALEXANDRE C สำหรับนาฬิการุ่นใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นอยู่ในคอลเลคชั่น ST. TROPEZ เป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมสำหรับคนไทยอยู่แล้ว จึงคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี
ผลิตภัณฑ์นาฬิกา CHARRIOL Celtic Party Bangkok 2007 ทั้ง 3 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปีนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่บูติค ช็อป ที่สยาม ดิสคัพเวอรี่และอีกทั้ง 13 จุดขายทั่วกรุงเทพฯ ดังนี้ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ ท่าพระ, Zen, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล รังสิต
คุณอัครเดช ศรีชวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเวอร์เรส เวิลด์ จำกัด เปิดเผยว่า ชื่อเสียงและความนิยมทางด้านดีไซน์และคุณภาพของนาฬิกา และความเป็นมาอันน่าทึ่งของ CHARRIOL ส่งผลถึงความนิยมของคนทั่วโลกมานานแล้ว และมีกลุ่มผู้นิยม CHARRIOL อยู่ในประเทศไทยอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่า การบุกตลาดของ CHARRIOL ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
สำหรับงาน CHARRIOL shines in the CELTIC night ที่จัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ จะมีการแนะนำนาฬิกา CHARRIOL 12 รุ่นพิเศษ จากขบวนนางแบบและนายแบบ 12 คน 12 สไตล์ นำทีมโดยคุณแมงมุม มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล คุณสุนันท์ษา จิระมณีกุล คุณนาตาลี เจียรวนนท์ วีเจ วุ้นเส้น แชมป์ พีรพล เอื้ออารยกุล และดารา ไฮโซอีกมากมายพร้อมแขกรับเชิญชื่อดังร่วมงานอีกกว่า 200 ชีวิต
นายอัครเดช กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีกลุ่มคนหลากหลาย รวมทั้งกลุ่มผู้รักงานดีไซน์และชื่นชมงานศิลปะนาฬิกาอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งแบรนด์และตัวสินค้าของ CHARRIOL ยังมีชื่อเสียงอันยาวนาน จึงกล่าวได้ว่า ประเทศไทย เป็นอีกตลาดที่มีความเหมาะสมกับแบรนด์ CHARRIOL “นาฬิกา 12 รุ่นพิเศษที่นำมาใช้ในแฟชั่นโชว์ นำมาจากคอลเลคชั่นสุดฮอตอย่าง เซลติค ทรี คอลเลคชั่นดาร์ลิ่ง คอลเลคชั่นอเลคซานเดอร์ และอเลกซานเดอร์โครโนกราฟ ,เซนต์ โทรเพซ์ ,เซนต์ โทรเพซ์ บาย ไนท์, เซนต์โทรเพซ์ บรอนซ์ , เซนต์ โทรเพซ์ ไดมอนด์ , เซนต์ โทรเพซ์ ชาร์ม ,เซนต์โทรเพซ์ โรสโกลด์, อเลกซานเดอร์ ซี และคอลเลคชั่นเซลติค โซลิด โกลด์ ซึ่งแต่ละคอลเลคชั่นนั้น การันตีถึงความงดงาม หรู มีดีไซน์ ในแบบฉบับของ CHARRIOL ได้เป็นอย่างดี” นายอัครเดช กล่าว
เกี่ยวกับ CHARRIOL
นาฬิกาแบรนด์ CHARRIOL ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 โดยมีบริษัทแม่อยู่ในกรุงเจนีวาประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันมีบริษัทสาขา 3,200 แห่ง คอนเนอร์ 485แห่ง และบูติค 76 แห่งในยุโรป อเมริกา ตะวันออกลางและเอเชีย โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยอายุ 25-45 ปี
CHARRIOL ได้กลายเป็นสินค้าลักซ์ซัวรี่ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ไลน์สินค้าได้ขยายเพิ่มเป็นหลายประเภททั้งเครื่องหนัง จิวเวลรี่ ปากกา และแว่นตา ตัวเลขยอดขายของชาร์ริโอล์จะมีสถิติการเติบโตอยู่ที่ 2 หลักมาตลอดทุกปี ในปี 1999 แบรนด์ “ฟิลลิปป์ ชาร์ริโอล์” ได้เปลี่ยนชื่อเหลือเพียง “ชาร์ริโอล์” และในปีเดียวกันนั้นสีม่วงลูกพรุนได้กลายเป็นสีตัวแทนของแบรนด์ชาร์ริโอล์ และสีม่วงลูกพรุนถูกนำเสนอเป็นสีหลักในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ แพกเกจจิ้ง การทำการตลาดเพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ของ แบรนด์ที่เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลก
CHARRIOL ได้รับแรงบันดาลใจ จากสร้อยคอทองที่ค้นพบในประเทศอังกฤษ และทางหลักฐานทางประวัติศาสตร์ สร้อยคอชิ้นนี้เป็นสมบัติมรดกตกทอดของชนเผ่า เซลต์ส ( Celts ) เมื่อ2,000 ปี ซึ่งสร้อยคอทองชิ้นนี้ทำให้มีการผลิตนาฬิกาคอลเล็กชั่น เซลติก ( Celtic ) มาพร้อมสายนาฬิกาเคเบิ้ล อันเป็นสัญญลักษณ์ของนาฬิกาสายเคเบิลที่โดดเด่นและได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลก
“เซลติค” คอลเลคชั่นได้กลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์และเครื่องหมายการค้าของแบรนด์ชาร์ริโอล์ ด้วยคอนเซปท์การออกแบบของคอลเลคชั่นได้ถูกปรับแต่งให้เป็นดีไซน์ของสินค้าหลายๆ ประเภท ไม่ว่าจะเป็นสายนาฬิกา แว่นตาทังแบบสายตาและกันแดด เครื่องประดับต่างๆ รวมไป
จนถึงปากกา ทั้งยังนำมาใช้เป็นตัวตกแต่งในสินค้าประเภทเครื่องหนัง
EVEREST WORLD COMPANY LTD.
AMNAT KUNAKORNPISIT
PARAMEJ TOSUKSRI
INFO @ EVERESTASIA .COM
02-2042255 / 089-1645000
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ