ทรูมูฟ โชว์สุดยอดนวัตกรรมคอนเวอร์เจนซ์ เปิดบริการ “เติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู” ครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle เผยโฉมนวัตกรรมบริการใหม่ล่าสุด “เติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู” ครั้งแรกในไทย มอบความสะดวกสบายสูงสุด เติมเงินค่าโทรได้จากตู้โทรศัพท์สาธารณะทรูกว่า 18,000 ตู้ทั่วกรุงเทพฯ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยมูลค่าการเติมเงินต่อครั้งเริ่มต้นเพียง 10 บาท พร้อมวันใช้งาน 1 วัน พร้อมยกคาราวานบุกทุกย่านชุมชนแนะนำบริการใหม่ ประกาศเปิดให้ลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงินได้ทดลองเติมเงิน ฟรี! วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ 15 นาทีทอง ตั้งแต่ 14.00 — 14.15 น. ทุกตู้ทั่วกรุงเทพฯ ที่มีสัญลักษณ์จุดเติมเงินทรูมูฟ
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริการ “เติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู” เป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในไทยซึ่งมีเพียงทรูเท่านั้นที่สามารถให้บริการในรูปแบบนี้ได้ ด้วยการผสานบริการที่โดดเด่นในกลุ่มทรูเข้าด้วยกัน เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นให้ลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงินสามารถเติมเงินค่าโทรได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ผ่านโทรศัพท์สาธารณะของทรูที่มีมากกว่า 18,000 ตู้ ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งจากผลการวิจัยผู้บริโภคจากกลุ่มตัวอย่าง 200 ราย เกี่ยวกับการเติมเงิน ผ่านโทรศัพท์สาธารณะ พบว่ากว่า 75% ให้ความสนใจอย่างมาก เพราะสะดวกและง่าย เติมเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมูลค่าการเติมเงินก็ไม่สูง พร้อมได้วันใช้งานที่คุ้มค่าเริ่มต้นที่ 10 บาทต่อ 1 วัน และคาดว่าจะใช้บริการนี้อย่างแน่นอน
นายวสุ คุณวาสี ผู้อำนวยการด้าน Wireline Voice Services บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูเดินหน้าพัฒนาบริการโทรศัพท์สาธารณะอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มความสามารถ ของตู้โทรศัพท์สาธารณะของทรู ให้สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลาย นอกเหนือจากบริการโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของทรู ในการเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ซึ่งบริการ “เติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู” นี้ นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของการพัฒนาการ ที่ไม่หยุดยั้งของทรู และคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดการใช้งานของโทรศัพท์สาธารณะของทรูได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ทรูมูฟยังจัดกิจกรรมต้อนรับบริการใหม่ล่าสุด ด้วยขบวนคาราวานสร้างสีสันและแนะนำบริการแก่กลุ่มเป้าหมายอย่างใกล้ชิดในย่านธุรกิจและแหล่งชุมชน อาทิ สยาม สีลม รัชดาฯ และอนุสาวรีย์
พร้อมกันนี้ ทรูมูฟยังเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในการเติมเงินรูปแบบใหม่ ฟรี! 15 นาทีทอง
ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00—14.15 น. ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะของทรูทุกตู้ที่มีสัญลักษณ์ โดยสามารถเติมเงินได้ ฟรี 10 บาท ต่อ 1 เลขหมาย
ลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงินสามารถใช้บริการ “เติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู” ได้แล้ววันนี้ ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะของทรูทุกตู้ที่มีสัญลักษณ์ เติมเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากเติมให้ตัวเองแล้วยังสามารถเติมเงินให้เพื่อนได้อีกด้วย เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
ุ หยอดเหรียญตามจำนวนเงินที่ต้องการเติม
ุ กดโทรออกไปยังหมายเลข ดังนี้
- เติมเงิน 10 บาท พร้อม 1 วัน กด 02-698-1010
- เติมเงิน 20 บาท พร้อม 2 วัน กด 02-698-1020
- เติมเงิน 30 บาท พร้อม 3 วัน กด 02-698-1030
กดหมายเลขทรูมูฟที่ต้องการเติมเงิน จากนั้นกดยืนยัน ตามขั้นตอนของระบบตอบรับอัตโนมัติ
ุ รับ SMS ยืนยันการเติมเงินค่าโทรทรูมูฟ
“บริการเติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรูเป็นบริการเติมเงินน้องใหม่ ภายใต้แนวคิด Easy Top Up บริการเติมเงินแบบง่ายๆ สะดวก และรวดเร็ว ในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ บัตรเติมเงิน บัตรเงินสด เติมเงินที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทรูช้อป และทรูมูฟช้อป บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ผ่านโทรศัพท์บ้านของทรู (Home Top Up) การเติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม (ATM Top Up) บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือด้วยมือถือ (Mobile Top up) และทรูมันนี่ เป็นต้น ทั้งนี้ ทรูมูฟยังคงมุ่งมั่นคิดค้นบริการเติมเงินรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเติมเงินที่หลากหลาย และสามารถเลือกใช้บริการที่สอดคล้อง ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ทุกที่ ทุกเวลา” นายสุภกิจ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (032) 21/02/2007
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Jaruwan.v@abm.co.th
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Porntip.l@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ