เผยผิวสดใสที่แลดูอ่อนกว่าวัย กับ No7 Advanced Renewal Anti — Ageing Glycolic Peel Kit

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ผิวหน้าเรียบเนียน เปล่งปลั่งและสดใส เป็นที่ปรารถนาของหญิงสาวทุกคน บู๊ทส์จึงพัฒนานวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงผิวพรรณ ที่จะคืนความสดใสสู่ผิวให้กลับมาอีกครั้ง กับ No7 Advanced Renewal Anti — Ageing Glycolic Peel Kit (นัมเบอร์ เซเว่น รีนิววัล แอนตี้ — เอจจิ้ง กลีโคลิค พีล คิท) ชุดทรีตเมนท์ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย เผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง ดูเรียบเนียน ให้คุณสามารถดูแลปรนนิบัติผิวได้เองอย่างมืออาชีพ มีส่วนผสม Glycolic Acid หรือ AHA จะเสริมการผลัดผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ริ้วรอยต่างๆ แลดูตื้นขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศและหญ้ามอส จากไอซ์แลนด์ และยังให้ผิวดูเนียนกระจ่างใส และ โปรวิตามิน บี5 ที่มอบการบำรุงเพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง
ชุดผลิตภัณฑ์ No7 Advanced Renewal Anti — Ageing Glycolic Peel Kit ประกอบด้วย No7 Advanced Renewal Anti — Aging Glycolic Peel เนื้อเจลใสที่จะเสริมการผลัดผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยน พร้อมกระชับ รูขุมขน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และ No7 Soft Neutralising Pads แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนสุดท้าย
พบกับชุดผลิตภัณฑ์ No7 Advanced Renewal Anti — Ageing Glycolic Peel Kit ได้แล้วที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา ในราคา 1,400 บาท เผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง ดูเรียบเนียน ริ้วรอยลดลง
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ