สวย เก๋ เปรี้ยว ซ่า กับแฟชั่นใหม่ของเวลาบนข้อมือ ToyWatch นาฬิกาแบรนด์ใหม่สั่งตรงจากฮอลลีวูด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เปิดตัวของเล่นชิ้นใหม่ที่บอกเวลาได้ กับนาฬิกาแบรนด์ดังใหม่ล่าสุด กิ๊บเก๋แฟชั่นจ๋า ที่สั่งตรงจากฮอลลีวูดสู่ไทย “ToyWatch” ด้วยดีไซน์นำสมัย โดดเด่น สุดเปรี้ยว จากการออกแบบของ มาร์โค มาวิลลา (Marco Marvilla) นักสะสมนาฬิกาที่มีชื่อเสียงของ มิลาน ผู้ผันตัวเองสู่การเป็นนักออกแบบ ซึ่งนำเข้าไทยโดยบริษัท แกลม ไลฟ์ สไตล์ จำกัด โดย ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ที่มาจับธุรกิจใหม่เกี่ยวกับเวลาบนข้อมือ ที่มีคำจำกัดความเก๋ๆ สมชื่อนาฬิกา ToyWatch ว่า “Time is Plastic” โดยหาซื้อจับจองได้ก่อนใครแล้ววันนี้ที่ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม
ToyWatch นาฬิกาที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยรูปลักษณ์อันทันสมัย สวยสะดุดตา แต่ราคาสบายกระเป๋า สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส กับดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ใส่ได้ทั้งชายและหญิง (Unisex) จึงมีตัวเรือนขนาดใหญ่ (Oversize Look) และเป็นเอกลักษณ์เด่นของนาฬิกา ToyWatch สวยสะดุดตาบนทุกข้อมือ ชวนให้สายตาทุกคู่จับจ้อง มีให้เลือกหลากหลายกว่า 10 คอลเลคชั่น ในสไตล์ เก๋ เท่ บนความเรียบ กับคอลเลคชั่นคริสตัล (Crystal) และ มินิ คริสตัล (Mini Crystal) , สีสันซ่าสุดแสบ ในสไตล์เรียบโก้ ด้วยคอลเลคชั่น คัลเลอร์ คริสตัล (Colored Crystal) , งามสง่า แต่เรียบหรู ในคอลเลคชั่น มาเธอร์ ออฟ เพิร์ล (Mother of Pearl) , ทะมัดทะแมง แต่คงความโดดเด่น ด้วยคอลเลคชั่น สปอร์ตโครโน (Sport Chrono) ที่สามารถจับเวลาได้, โดดเด่น ดึงดูดทุกสายตาด้วยความเท่ ต้องคอลเลคชั่น โอเวอร์ไซส์ (Ovrsize) , ทะมัดทะแมงสไตล์สปอร์ตบนความเท่ แต่แฝงความหรูในความเรียบง่าย ด้วยคอลเลคชั่น เซรามิค (Ceramic) , หรูหรา แต่คงความเป็นสปอร์ต ในคอลเลคชั่น โรสโกลด์ (Rose Gold) , เก๋ไก๋ด้วยขอบหน้าปัด 2 สี กับคอลเลคชั่น สปลิทเบเซล (Split Bezel) , หรูหรา แพรวพราว ด้วยสวารอฟสกี้ คริสตัล กับคอลเลคชั่น พาเว่ (Pave) และอีก 2 คอลเลคชั่นที่มาแรงในฮอลลีวูด สคัล (Skull) ซ่าสุดๆ กับดีไซน์เก๋รูป หัวกะโหลกไขว่ ที่ประดับคริสตัล หลากหลายสี และ ร็อคแคนดี้ (Rock Candy) อ่อนหวานผสานความหรูหรา แต่แฝงความทะมัดทะแมงในแนวสปอร์ตได้อย่างลงตัว
ToyWatch ยังเป็นผู้นำในการเอาวัสดุมาผสมผสานจนกลายเป็นเรือนนาฬิกาสุดเดิร์นที่มีน้ำหนักเบา เพราะตัวเรือนหรือสายทำจากวัสดุ โพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) และอคริลิค (Acrylic) แข็งแรง ทนทาน และกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่สวมใส่นาฬิกา พร้อมด้วยสายนาฬิกาผ้าไนลอน (Nylon) ที่ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ ด้วยลุคสปอร์ตที่ทันสมัย เหมาะกับสภาพอากาศอย่างเมืองไทย หรือสายผ้าซาติน ที่ให้ความหรูหราอย่างไฮคลาส สำหรับออกงานกลางคืน นอกจากนี้บางรุ่นประดับด้วยคริสตัล จากสวารอฟสกี้
นาฬิกา ToyWatch เปิดตัวครั้งแรกที่อเมริกาในเดือนมีนาคม 2006 โดยมีลูกค้าเป็นบุคคลมีชื่อเสียงจากฮอลลีวูด อาทิ ลีโอนาโด ดิ คาปริโอ, ลินเซย์ โลฮาน, อูม่า เธอร์แมน, เคที่ โฮล์ม, มาดอนน่า, ปารีส ฮิลตัน, บรูค ชิลด์, ซิลเวสเตอร์ สตาโลน, โดนัลด์ ทรัมพ์, ไมเคิล จอร์แดน, นาโอมิ แคมเบล และอีกมากมาย และในประเทศไทยมีวางจำหน่ายแล้วที่บูธนาฬิกา ToyWatch ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ