ไทยแลนด์โอเพ่นปีนี้คึก บีอีซี-เทโร ทุ่มทุน 160 ล้าน “ร็อดดิก — นาดาล” ยืนยันมาแน่!!

ข่าวกีฬา Friday March 16, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
การแข่งขันเอทีพี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007 เตรียมกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งที่กรุงเทพ ฯ โดยปีนี้ได้ 2 ซูเปอร์สตาร์เทนนิส ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดย ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า การแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นในปีนี้ ซึ่งเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ในประเทศไทย จะมีความยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน โดยได้เตรียมงบประมาณในการจัดเอาไว้ถึง 160 ล้านบาทซึ่งมากกว่าปีที่แล้วถึง 20 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนในส่วนต่างๆโดยเฉพาะกิจกรรมทางการตลาดที่จะมีมากขึ้น สำหรับรายชื่อนักเทนนิสที่จะเดินทางมาร่วมแข่งขันนั้นขณะนี้ได้รับการตอบรับอย่างเป็นทางการแล้วจาก 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเทนนิส คือ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มไฟแรงจากแดนกระทิงดุ มือวางอันดับ 2 ของโลก โดยครั้งนี้จะเป็นการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก และ แอนดี ร็อดดิก มือวางอันดับ 3 ของโลก อดีตรองแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2004 โดยสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทนนิสจะโคจรมาพบกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค 2 นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
นอกจากนักเทนนิสระดับซูเปอร์สตาร์ที่มาร่วมรายการแล้ว ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007 ยังได้จัดกิจกรรมทางด้านกีฬาและความบันเทิงอีกมากมายให้แก่แฟน ๆ รวมทั้งการเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่มีรูปลักษณ์นำสมัยและการจัดแคมเปญกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตลอดระยะเวลาก่อนการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นโรดโชว์พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกกับผู้ร่วมงาน การแข่งขัน “ไทยแลนด์ โอเพ่น จูเนียร์ ชาเลนจ์” โปรแกรม “เทนนิสฮ็อตช็อต” ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และกิจกรรมใหม่แกะกล่องที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่วงการกีฬาอย่าง “เทนนิส อิน เดอะ ดาร์ค” รวมทั้งกิจกรรมบริเวณงานในระหว่างการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น “คิดส์ โซน” พื้นที่พักผ่อนมุมใหม่สำหรับแขกระดับวีไอพี เด็กเก็บบอลระดับนางแบบ และกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกในงาน โดยรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆจะมีการแจ้งให้ทราบอย่างต่อเนื่องในโอกาสต่อๆไป
ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007 การแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย(เอทีพี) เพียงรายการเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 550,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 — 30 กันยายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรชมระดับวีไอพีเปิดให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าแล้วทางช่องจำหน่ายตั๋วของไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ และ www.thailandopen.org รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่โทร. 0-2262-3456 สำหรับ บัตรเข้าชมการแข่งขันแบบทั่วไปจะเปิดขายในเดือนมิถุนายน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ