เมนเทอร์พาน้อง ๆ หลบฝน ไปเรียนซัมเมอร์พร้อมทำกิจกรรมดี ๆ ที่ประเทศอังกฤษในเดือน กรกฏาคมถึงสิงหาคม

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจัดทำโครงการเรียนภาษาอังกฤษและกิจกรรมภาคฤดูร้อน ช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม สำหรับระดับประถมศึกษาจนถึงมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนชั้นนำ ณ ประเทศอังกฤษ
ด้วยประสบการณ์การเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำนักเรียนและผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อต่างประเทศมายาว นานกว่า 20 ปี เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลได้เล็งเห็นว่าภาษาอังกฤษและการใช้ชีวิตในต่างแดนเป็นประสบการณ์อันมีค่า เพราะนักเรียนจะได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ พร้อมกับพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษ ดังนั้นการปลูกฝังให้เด็ก ๆ ใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างชำนาญตั้งแต่อายุยังน้อยย่อมเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้เด็กคุ้นเคยกับภาษาและได้รับประสบการณ์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ไม่สามารถเรียนรู้ได้จากภายในห้องเรียน
โครงการเรียนภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อน ณ ประเทศอังกฤษ ไม่ได้มุ่งเน้นแค่การเรียนภายในห้องเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบมากมาย อาทิเช่น กีฬา ศิลปะ กิจกรรมวัฒนธรรม กิจกรรมสังคม ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้จะทำให้เด็ก ๆ ได้พัฒนาทักษะทั้งด้านการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นและได้ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง
สำหรับผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร. 02-255-5157-9 หรือ www.mentor.ac
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ