สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจัดงาน NEWS Home Builder 2 ดึง 20 สมาชิกสามัญร่วมออกงานมุ่งสร้างมาตรฐานระดับมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--โอเอซิส มีเดีย
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านดึง 20 บริษัทสมาชิกสามัญ จัดงาน NEWS Home Builder ครั้งที่ 2 ระหว่าง 15-18 มีนาคมนี้ ที่ซีคอน สแควร์ ตั้งเป้ามุ่งเน้นการสร้างมาตรฐานและประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก พร้อมเร่งกระตุ้นตลาดรับสร้างบ้านให้มีความคึกคัก ชี้จุดเด่นของงานเน้นเรื่องการสร้างบ้านคุณภาพระดับมืออาชีพ ขณะที่ผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท
นายศักดา โควิสุทธิ์ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2550 สมาคมฯจะมีการจัดงาน NEWS Home Builder ครั้งที่ 2 ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ @ Seacon Square ณ ลานน้ำพุ ชั้น G ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอน สแควร์ สำหรับในงานนี้จะเป็นการร่วมออกงานเฉพาะสมาชิกสามัญของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจำนวน 20 บริษัท มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างมาตรฐานในด้านการรับสร้างบ้าน และกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาสร้างบ้านกับผู้ประกอบการที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง โดยในปี 2550 ถือเป็นปีที่สมาคมฯ หันมาให้ความสำคัญกับเรื่องมาตรฐานของงานก่อสร้างอย่างจริงจัง เพื่อสร้างความแตกต่างให้ผู้บริโภคเห็นอย่างชัดเจนว่า บริษัทรับสร้างบ้านมีความแตกต่างจากผู้รับเหมารายย่อยอย่างไร
สำหรับคอนเซปต์การจัดงาน News Home Builder ครั้งที่ 2 นั้น มาจากแนวคิดที่ต้องการจะสื่อสารและสัมผัสกับกลุ่มเป้าหมายและประชาชนทั่วไป ทั้ง 4 มุมเมืองหรือทั้ง 4 ฝั่งของพื้นที่กรุงเทพปริมณฑลและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งปีนี้สมาคมฯเลือกพื้นที่ในโซนตะวันออก เพื่อนำเสนอผู้ที่อยู่อาศัยหรือต้องการสร้างบ้านหลังใหม่ ในพื้นที่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร อาทิ บางนา ลาดกระบัง สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี เป็นต้น
“นโยบายของสมาคมฯ เราต้องการจัดงานลักษณะนี้ปีละ 2 ครั้ง โดยงานนี้จะเป็นงานขนาดเล็กมีเฉพาะสมาชิกสามัญเข้ามาร่วมออกงาน ขณะที่งานใหญ่จะจัดในเดือนสิงหาคม ซึ่งถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนในด้านการประชาสัมพันธ์ธุรกิจรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับ และยังเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อให้กับตลาดรับสร้างบ้านให้มีความคึกคักเพิ่มขึ้นด้วย” นายศักดา กล่าว
นายศักดา กล่าวต่อไปว่า ลักษณะเฉพาะของกลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้านที่โดดเด่นก็คือ คุณภาพการสร้างบ้าน ซึ่งมีความสำคัญเป็นลำดับแรก ซึ่งจะแตกต่างกับธุรกิจบ้านจัดสรรที่ให้ความสำคัญกับ สภาพโครงการและทำเลที่ตั้งมากกว่าคุณภาพการสร้างบ้าน การจัดงาน NEWS Home Builder ครั้งที่ 2 ของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการรับสร้างบ้านชั้นนำ ได้มีช่องทางที่จะเข้าถึงและสัมผัสกับผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคเพิ่มขึ้นแล้ว ยังจะเป็นการสร้างตลาดใหม่ๆและสร้างมูลค่ารวมของธุรกิจรับสร้างบ้านให้เติบโตมากขึ้นด้วย โดยงานดังกล่าวจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างบ้านระดับคุณภาพ และผู้ที่สนใจแบบบ้าน วัสดุก่อสร้างในรูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งแต่ละบริษัทจะนำมาประชันภายในงานอีกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีความพิเศษสำหรับผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงานยังมีโอกาสลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 50,000 บาท
สำหรับรายชื่อบริษัทรับสร้างบ้านที่ร่วมออกงานในครั้งนี้จะประกอบไปด้วย บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด, บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด , บริษัท มีนบุรีรับสร้างบ้าน จำกัด, บริษัท วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค จำกัด , บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด , บริษัท เมคเคอร์โฮม จำกัด , บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์เฮ้าส์ จำกัด, บริษัท เนเชอรัล โฮม ดีไซน์ จำกัด, บริษัท ซีคอน จำกัด , บริษัท โฮมสแตนดาร์ด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด , บริษัท ภูธนแสงทอง จำกัด, บริษัท อยุธยาสร้างบ้าน จำกัด, บริษัท มาสเตอร์แปลน 101 จำกัด, บริษัท เฮอริเทจเฮ้าส์ จำกัด , บริษัท เดอะ โมเดอร์นกรุ๊ป เรียล พร็อพเพอทิ จำกัด , บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด, บริษัท แลนดี้โฮม (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไมก้า กรุ๊ป จำกัด, บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด และบริษัท สหสุธา จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล 081-626-3095 / คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณปิยะพร 081-561-1134
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ