มิรินด้า เปิดตัวแคมเปญ "จุดพลังซ่าสะใจ ทะลุมิติ" ส่ง Berry Punch สร้างกระแสในตลาดน้ำสีรับหน้าร้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เสริมสุข
มิรินด้า จุดพลังซ่าสะใจให้กับคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอล ผ่านกลยุทธ์ที่หลากหลายในแคมเปญ “มิรินด้าจุดพลังซ่าสะใจ ทะลุมิติ” ส่งเครื่องดื่มรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวใหม่ล่าสุด “มิรินด้า Berry Punch” ย้ำความเข้มข้นในรสชาติและความท้าทายในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่สไตล์มิรินด้า พร้อมดึงสุดยอดนักร้องขวัญใจวัยรุ่น “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ สื่อภาพลักษณ์ความมันส์สะใจของมิรินด้า ผ่านการสื่อสารรูปแบบดิจิตอลที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่ โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ปี 2549 มิรินด้าสร้างกระแสความมันส์สะใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่องตลอดปี ด้วยการแนะนำ “มิรินด้า Cool Grape” เครื่องดื่มรสองุ่นซ่าสะใจที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างสูงของผู้บริโภคจนถึงปัจจุบัน การจัดกิจกรรมทางการตลาดสนุกๆ โดยเฉพาะแคมเปญ “มิรินด้าซ่าท้าโชค” เพื่อต้อนรับการกลับมาของซูเปอร์แมน ที่มีผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างท่วมท้น และการเลือก “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งช่วยสานสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จนทำให้ แบรนด์มิรินด้ามียอดขายเติบโตขึ้นอีก 5% ณ สิ้นปี 2549”
“สำหรับปี 2550 มิรินด้ายังคงเดินหน้าสร้างความสนุกสนานสะใจรูปแบบใหม่ให้กับตลาดน้ำสี และผู้บริโภค ด้วยการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ โดยใช้แบรนด์มิรินด้าเป็นสื่อกลางในการจุดพลังซ่า (Spark) ให้ผู้บริโภคสนุกได้อย่างสะใจเพื่อเชื่อมต่อโลกแห่งจินตนาการ และโลกแห่งความเป็นจริงเข้าด้วยกัน ผ่านแคมเปญใหม่ “มิรินด้าจุดพลังซ่าสะใจ ทะลุมิติ” ที่คนรุ่นใหม่ต้องตื่นเต้นอย่างเต็มที่แบบไม่มีลิมิต” นายชาลี กล่าวเพิ่มเติม
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภายใต้แคมเปญ “มิรินด้าจุดพลังซ่าสะใจ ทะลุมิติ” มิรินด้าจะจุดพลังซ่าให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านกลยุทธ์ที่หลากหลายแบบครบทุกช่องทาง เริ่มจากการแนะนำนวัตกรรมรสชาติใหม่ “มิรินด้า Berry Punch” รสหวานซ่อนเปรี้ยวและมีกลิ่นหอม ซึ่งเราสำรวจมาแล้วว่า โดนใจผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีสีสันสดใสแปลกใหม่เหมือนเครื่องดื่มค็อกเทล ดูท้าทายให้น่าทดลองดื่ม ทั้งยังตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันแบบทะลุมิติของคนรุ่นใหม่ ตามด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ซึ่งปีนี้พิเศษขึ้นอีก เนื่องจากเราต้องการไอดอลที่มีความสนุกสะใจในแบบของตัวเอง และสามารถสื่อภาพลักษณ์ของการเป็นคนรุ่นใหม่ที่คุ้นเคยกับโลกดิจิตอลได้อย่างดีที่สุด เราจึงเลือก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ซึ่งเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใสร่าเริง และมีความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างเต็มที่ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยความมั่นใจว่า ฟิล์มจะสามารถสะท้อนความสนุกสนานสะใจแบบทะลุมิติ และสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์มิรินด้าได้อย่างลงตัวที่สุด”
“ทั้งนี้ ภายใต้แคมเปญใหม่ มิรินด้าจะใช้การสื่อสารแบบ New Digital Communication เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และเชื่อมโยงผู้บริโภคผ่านช่องทางการสื่อสารในทุกรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อกลางแจ้ง เว็บไซต์ เกมออนไลน์ เกมบนมือถือ และดิจิตอล แอนิเมชั่น ซึ่งจากผลการสำรวจกระแสความสนใจของผู้บริโภคซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ พบว่ากระแสดิจิตอลมีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มนี้ เราจึงเชื่อมั่นว่า การใช้ช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่ใกล้ชิดกับคนรุ่นใหม่เหล่านี้ จะช่วยให้พวกเขาได้สนุกสนานไปกับแบรนด์มิรินด้ามากยิ่งขึ้นตลอดทั้งปี” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวเพิ่มเติม
“มิรินด้า Berry Punch” มีวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในแบบกระป๋องแคน 325 มล. ขวดขนาด 10 และ 15 ออนซ์ และขวดเพ็ท ขนาด 1.25 ลิตร
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) / บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ
( kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com )
โทร. 02 693 2255 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ