สหการประมูลเปิดสาขา 2 รับตลาดรถยนต์มือสองลงทุนที่ดิน100ไร่เปิดลานใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday November 7, 2005 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลประกาศเปิดสาขา 2 ลงทุนที่ดิน 100 ไร่ เปิดลานประมูลแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่รังสิต คลอง 8 เผยเป็นการรองรับการเติบโตของธุรกิจประมูลรถยนต์มือสอง พร้อมอัดโปรโมชั่นลุ้นรับทองคำฟรีสำหรับการประมูลวันแรก มั่นใจลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายพึงพอใจรูปแบบการบริการ
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงการขยายตัวของธุรกิจประมูลรถยนต์มือสองในปัจจุบันนี้ว่า ยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายนั้นมีความมั่นใจและเข้าใจรูปแบบการให้บริการมากยิ่งขึ้นกว่าในอดีต ทำให้ธุรกิจดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้บริโภคทั้งในส่วนของผู้ซื้อและผู้ขายมากยิ่งขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากการให้ความสำคัญในเรื่องความโปร่งใสในการประมูล รวมทั้งเรื่องความยุติธรรมเรื่องคุณภาพและราคารถยนต์มือสอง จึงทำให้ที่ผ่านมาบริษัทต้องเพิ่มรอบในการประมูลขายทั้งในส่วนของกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งในการประมูลในแต่ละครั้งนั้นสามารถทำยอดขายได้เกินกว่าร้อยละ 90 ซึ่งถือว่าเป็นยอดที่น่าพอใจ
เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของธุรกิจดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดสาขา 2 ขึ้นที่รังสิต คลอง 8 ซึ่งถือว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เนื่องจากได้ลงทุนในเรื่องที่ดินจำนวน 100 ไร่ เพื่อใช้เป็นลานจอดรถในส่วนของลูกค้า รวมทั้งสถานที่เก็บรถยนต์ที่จะเข้าร่วมประมูล และลานประมูลแห่งใหม่ บริษัทมั่นใจว่าสาขาใหม่นี้จะเป็นการรองรับและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาประมูล ณ สำนักงานใหญ่ที่ถนนประชาอุทิศ เนื่องจากทำเลดังกล่าวสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนและทางด่วน
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวว่าสาขา 2 นั้นจะทำการเปิดประมูลทุกวันอาทิตย์ โดยจะเปิดให้บริการเงื่อนไขและมาตรฐานเดียวกับสำนักงานใหญ่ โดยจะมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์มือสองจำนวนกว่า 400 คัน โดยมั่นใจว่าการประมูลเปิดลานครั้งแรกนั้นจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการใช้รถยนต์มือสองเป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2934-7344
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณปัญญา จันทรา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ