"วินิจ" ทะลุเป้า 3B&Playboy ขายดี แฟนคลับขอเพิ่มรอบ

ข่าวบันเทิง Monday November 12, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--อาร์เอส
วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารอาร์เอส เฟรชแอร์ ทำยอดขายบัตรคอนเสิร์ต M Max presents "3B&Playboy" ทะลุเป้า แฟนคลับรีบจองบัตรกันอลม่าน เรียกร้องอยากขอให้เพิ่มรอบ ออกตัวแรงอีกครั้ง สำหรับ วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ของ บริษัท อาร์เอสเฟรชแอร์ จำกัด สำหรับการเป็นมือโปรจัดโชว์ใหญ่เอาใจแฟนๆ ทั้งนี้กับคอนเสิร์ต M Max presents "3B&Playboy"ซึ่งคว้าศิลปินเสียงคุณภาพ ทั้ง บี พีระพัฒน์ เบน ชลาทิศ บุรินทร์ บุญญวิสุทธิ์และ โป้ โยคี เพลย์บอย มารวมการเฉพาะกิจให้สาวๆ ได้เกรี๊ดสนั่น มันส์กันทั้งฮอลล์ โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2550 นี้ เวลา 20.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีซึ่งขณะนี้บัตรขายดีเป็นเทน้ำเทท่าใกล้หมดเต็มที เพราะไม่บ่อยครั้งหนักที่ศิลปินเสียงดี คิวทองทั้ง 4 คนจะมารวมตัวกันเพื่อสร้างปรากฎการณ์ 4 ศิลปิน ประชัน 4 แฟนคลับ
ทั้งนี้ สำหรับโชว์นี้ผู้สนับสนุนต่างมั่นใจ ทั้ง เอ็ม แม็กซ์ ช้าง ไลท์ ไทยแอร์เอเชีย สีฟ้า ทรูมิวสิค วัฎฎะ A Day Sony BMG ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยทีเดียวว่าคอนเสิร์ตที่สนุกที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นแล้วทั้งนี้ ความพิเศษ อลังการของโชว์ ได้รับการเปิดเผยจาก วินิจ เลิศรัตนชัย ว่า "ทีมงานทุกคนทุ่มเทเต็มที่ ทั้งในเรื่องแสง สี เสียง ซึ่งจะทำให้ทุกคนประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศิลปินทั้ง 4 คน ตอนนี้ ทุกคนสุ่มซ้อมหนักมาก และหวังอยากจะให้ความสุข ความสนุกในครั้งนี้ เป็นของขวัญก่อนเข้าเทศกาลปีใหม่ที่ทุกคนจะได้รับ"
ส่วน บี พีระพัฒน์ เถรว่อง ซึ่งเป็นผู้นำหลักของเหล่าศิลปิน ในการก่อเกิดโชว์ ในครั้งนี้ เปิดเผยว่า "ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นแฟนคลับของเราทั้ง 4 คนมารวมตัวกันอีกครั้งที่ อิมแพคฯ มั่นใจว่าพวกเราทุกคนต้องขยับขากันไปตั้งแต่เริ่มจนจบโชว์เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ เรามีทั้งการแลกเพลงกันร้องในหมู่เรา 4 คน จะขึ้นไปร้องแจมกัน แถมแขกรับเชิญพิเศษที่เราเชิญมา รับรองว่า ทุกคนต้องกรี๊ดกันอย่างแน่นอนครับ"
สำหรับคอนเสิร์ต M Max presents"3B&Playboy" ในครั้งนี้ ชื่นชอบแนวเพลง Groove Soul Disco Funk เตรียมเต็มอิ่มกับอรรถรส 4 แนว ดนตรี จาก 4 ศิลปินคุณภาพกับได้เลย ซึ่งหากใครที่ไม่อยากพลาด รีบจองบัตรที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ได้ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ยังไงรีบหน่อยนะคะ บัตรเหลือน้อยเต็มทีแล้วจ้า....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ