“โดม-พลอย” เกี่ยวก้อยออกจอคู่กันครั้งแรกพาน้องๆ “บ้านบางลาง” เที่ยวสยามโอเชี่ยนเวิร์ล/ รถโรงเรียน

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ออกรายการคู่กันเด็ดขาด เพราะกลังผู้ชมจะยี้ที่ต้องมานั่งฟังสัมภาษณ์เรื่องราวส่วนตัว แต่คู่รักดารา “โดม-ปกรณ์ ลัม และ พลอย-ไลลา บุญยศักดิ์” ก็ยอมใจอ่อนเกี่ยวก้อยกันมาเป็นแขกรับเชิญคู่กันเป็นครั้งแรกตามคำขอของ “หมอโอ๊ค และ บอล”ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. นี้ โดยเหตุผลที่ทั้งคู่ยอมออกจอร่วมกันคราวนี้ก็เพราะทั้งคู่จะได้ทำกิจกรรมดีๆ ที่สำคัญได้ช่วยเหลือน้องๆและโรงเรียนที่เดือดร้อนเพราะเหตุการณ์ไม่สงบทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รายการ “รถโรงเรียน”ตอนพิเศษ “ปันน้ำใจช่วยโรงเรียน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้” นี้ ทางกรมประชาสัมพันธ์ได้ร่วมกับทางรายการจัดขึ้นนั่นเองโดยทั้งคู่พาน้องๆ จาก “โรงเรียนบ้านบางลาง” จ.ยะลา (ซึ่งถูกคนร้ายลอบวางเพลิง
มากถึง 8 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 50 และถูกขโมยของ 2 ครั้ง) ไปเที่ยว “สยามโอเชี่ยน เวิลด์” ศึกษาการใช้ชีวิตของสัตว์ต่างๆ ใต้ท้องทะเล ซึ่งน้องๆ ก็ตื่นเต้นกันใหญ่ที่ได้เห็นสัตว์น้ำชนิดต่างๆ แบบใกล้ชิด ส่วน “โดมและพลอย” ก็ตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กันเพราะเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรกเลยยังเดินชี้ชวนกันดูไม่ยอมห่าง นอกจากนี้ “โดม-พลอย” ยังได้ทำกิจกรรม โดยช่วยกันสอนน้องๆ พูดภาษาอังกฤษแล้วตระเวนขอถ่ายรูปกับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติกับคอนเซ็ปต์ภาพรณรงค์ให้ภาคใต้สงบสุข ซึ่งถ้าสามารถขอถ่ายรูปได้ครบ 100 รูป น้องๆ จากโรงเรียนบ้านบางลาง จ. ยะลา จะได้เงิน 1 แสนบาทกลับไปช่วยเหลือโรงเรียนทันที ซึ่งทั้ง “โดมและพลอย” ก็ทุ่มเทเพื่อน้องๆ เต็มที่
โดย “พลอย”ยิ้มปลื้มบอกว่า “มีความสุขมากๆ เลยที่ได้มาทำกิจกรรมกับน้องๆ ในวันนี้ เพราะนอกจากน้องๆ จะได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำใต้ทะเลจากสยามโอเชี่ยนเวิลด์ ได้ฝึกสื่อสารภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติ เพื่อขอถ่ายภาพในคอนเซ็ปต์รณรงค์ให้ภาคใต้สงบสุข ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปแล้ว น้องๆก็ยังได้ทุนไปซ่อมแซมอาคารและซื้ออุปกรณ์การเรียนที่ขาดเหลืออีกด้วย ดีใจที่รายการให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญครั้งนี้ เห็นรอยยิ้มและความบริสุทธิ์ของน้องๆ แล้วมีความสุขมากๆ ครับ อยากฝากเรื่องปัญหาในภาคใต้ พอได้มาฟังจากปากน้องเองแล้วยิ่ง
รู้สึกเศร้าและเห็นใจมากๆ น้องๆ ยังเด็กต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เราอยากให้บ้านเมืองสงบและกลับมารักกันเหมือนเดิมครับ”
ติดตามชมภาพสวีทหวานของ “โดม-พลอย” พาน้องๆ “โรงเรียนบ้านบ้านบางลาง” เที่ยวสยามโอเชี่ยนเวิลด์” และสนุกสนานกับภารกิจ ถ่ายรูป ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ