“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ติดใจพระเอกอาร์เอส!! ลองของ“หนุ่ม-ศรราม” ใน“รักของนายดอกไม้”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
เมื่อต้นปีนางเอกตาหวาน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้เปิดซิงพระเอกสุดฮอตของอาร์ เอส อย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ในการมาประเดิมละครเรื่องแรก “ฮอยอัน ฉันรักเธอ” เพราะกระแสดีปลายปีสาวเจ้าจึงได้เทคิวมาประกบพระเอกเบอร์หนึ่งอีกคนอย่าง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ในละคร “รักของนายดอกไม้” ค่าย เรด ดราม่า อีกครั้ง ไม่รู้ว่าร่วมงานกันบ่อยๆ แบบนี้ จะเปลี่ยนหัวใจมาหลงรักพระเอกค่ายนี้บ้างรึเปล่า
“ร่วมงานด้วยแล้วประทับใจคะ ทั้งผู้กำกับฯ ,ทีมงาน หรือว่านักแสดงทุกคน การถ่ายละครทุกเรื่องเจนี่ก็จะได้เพื่อนใหม่ๆ เพิ่มขึ้นตั้งหลายคน น่ารักคะพระเอกค่ายอาร์เอสน่ารักทุกคน อย่างเรื่องที่แล้วเจนี่เล่นกับแดนก็สนุกดี ยอมรับในความสามารถเขา แดนเป็นคนเก่ง สำหรับละครเรื่องใหม่ “รักของนายดอกไม้” จะเป็นละครแนวรักโรแมนติก-คอมเมดี้ สนุกสนานไม่ซีเรียส การที่เจนี่ได้มาร่วมงานกับพี่หนุ่มก็ตื่นเต้นนะคะ แต่ดีใจมากกว่าที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพระเอกเบอร์หนึ่งเก่งๆ อย่างพี่หนุ่ม แต่ก็มีเกร็งบ้างเหมือนกัน ทำให้เจนี่ต้องทำการบ้านดีๆ ไม่กลัวหรอกคะเรื่องพี่หนุ่มแกล้งอำ จะมีหลุดๆ ขำบ้างเวลาเข้าฉากด้วยกันหลายๆคนทั้งพี่หนุ่ม-ศรราม, พี่หนุ่ม-กรรชัย, พี่กล์อฟ-เบญจพล, พี่จิ๊ก, น้าค่อม ส่วนวิธีหยุดขำของเจนี่คือจะขำต้องคอยกัดปาก หยิกแขนตัวเอง แต่บางครั้งก็ไม่สำเร็จ ยังไงเจนี่ก็ฝากผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ”
ติดตามผลงานของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ในละคร “รักของนายดอกไม้” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์ ,กรรชัย กำเนิดพลอย, เบญจพล เชยอรุณ, รมิดา ประภาสโนบล, ปาจารีย์ ณ นคร, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, มนตรี เจนอักษร, ดวงใจ หทัยกาญจน์, ภัสสร บุณยเกียรติ, อภิชาต หาลำเจียก, ค่อม-ต๋อง ชวนชื่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เอ-01-639-3243 , เอ็ม-01-428-8777 ,หนูนา 04-6183704
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ