Gossip: Chilli White Choc ไม่ติดแชท - Black Vanilla ควง Nice 2 Meet U บุก 7สี

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--อาร์เอส
เป็นเจ้าของเพลง Chatsanova (แชท สะ โน ว่า) ก็จริง แต่พอมีเวลาว่างปุ๊บ 4 สาว เบสท์-อิ๊งค์-พิม-จินนี่ วง Chilli White Choc (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค) ก็ไม่ได้เอาแต่เล่นแชทกันหรอกนะ เพราะพวกเธอนั้นมีกิจกรรมสุดโปรด แถมได้ฝึกลูกคอไปในตัว อย่างการไปร้อง “คาราโอเกะ” ด้วยกันนั่นเอง ซึ่งฝีมือการร้องแต่ละคนนั้นก็สนุกสนานสุดๆ แถมใครเผลอเป็นไม่ได้เพราะจะโดนแย่งไมค์ตลอด แหม...อย่างนี้คราวหน้าคงต้องขอห้องพิเศษที่มีไมค์ 4 ตัวกันเลยท่าจะดีเนอะ...ว่ามั้ย
เห็นเป็นสาวร่างเล็กแบบนี้ แต่ใจสู้เต็มร้อย สำหรับสาว “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” นอกจากจะมีอัลบั้มใหม่ “In Deep” กับเพลงที่กำลังมาแรง “จิตใต้สำนึก” แล้ว สาว “น็อตโตะ” ก็ยังมุทำงานพิธีกรควบคู่กันไปด้วย ทั้งมากความสามารถ และขยันขนาดนี้จะรีบเก็บเงินไปไหนจ๊ะ สาว “น็อตโตะ”!!!
นอกจากจะกลับมาสร้างความความตื่นตะลึง ให้กับทุกคนในอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 “Happening Me’” ของสาว “เม - จีระนันท์ กิจประสาน” ในเพลงเร็วเปิดตัว “Call me baby” แล้ว ล่าสุดยังมีเพลงช้า “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” เพลงนี้มีดนตรีแปลกใหม่ ซึ่งสาว “เม” การันตีได้ว่าเนื้อหาซึ้งจริง ๆ สำหรับใครที่อยากเห็นอีกหนึ่งอารมณ์ซึ้ง ๆ ของ “เม” ต้องไปติดตามในมิวสิก ฯ เพลง “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 14 พ.ย.นี้ ในรายการ 2 Nite Live ช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น.
ปิดท้ายกันด้วยข่าวเอาใจสาว ๆ กันบ้าง สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของ 2 กลุ่มศิลปิน “Black Vanilla” และ “Nice 2 Meet U” พลาดไม่ได้กับวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.นี้ พวกเขาจะไปแสดงสดในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต เวลา 12.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 อย่าลืมตามไปให้กำลังใจพวกเขากันนะจ๊ะ!!!
เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยจากค่ายกามิกาเซ่ ที่มีความสามารถเกินตัวจริง ๆ สำหรับ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” เจ้าของเพลงฮิตที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ “ตกหลุมรัก” ซึ่งนอกจากจะร้องเพลง และเต้นได้เก่งแล้ว สาว “หวาย” ยังมีความสามารถในการเล่นเปียโน, กีต้าร์ และไวโอลีน ได้อีกด้วย โอ้โห!!!ถือว่าเป็นสาวน้อยทายาทนักดนตรีขนานแท้เลยนะเนี่ย!!!

แท็ก Gossip   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ