“คอนเสิร์ตฟีลกู้ดฯ” เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง 40 นักแสดง — ศิลปินครบซีนไฮไลท์ 3 ปี “จีทีเอช”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย
89 บานาน่า FM และ จีทีเอช จัดคอนเสิร์ต “ฟีลกู้ด มิวสิค แอนด์ มูฟวี่ คอนเสิร์ต” (Feel Good Music & Movie Concert) 2 รอบที่โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ งานนี้เหล่าศิลปินดาราที่ชื่นชอบหนังพากันมาให้กำลังใจคับคั่ง อาทิ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, ท็อป-พิพัฒน์, อ้น-สราวุฒิ, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, เชียร์-ฑิฆัมพร, หวานใจหนุ่มเซอร์ ก้อย-รัชวิน, แตงโม-ภัทรธิดา ฯลฯ รวมถึง คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ด้วย
ฉลอง 3 ปีค่ายหนังจีทีเอชทั้งที 2 บอสส์สาวจาก 2 บ้าน ทั้ง ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ จินา โอสถศิลป์ จึงจับมือกันฟ้นภาพไฮไลท์จากหนังทั้งหมด 18 เรื่องมาตัดต่อเป็น VTR. ให้ผู้ชมได้ทบทวนความจำก่อนจะเปิดม่านให้นักแสดงนำแต่ละเรื่องออกมาเมดเล่ย์เพลงฮิตในหนังที่ตัวเองเล่น เริ่มจาก ไมเคิล-เด็กหอ, โอ อนุชิต-15 ค่ำเดือน 11, แน็ค และ โฟกัส-แฟนฉัน, เซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อ แหม่ม-จินตหรา ออกมาร้องเพลงทางเดินแห่งรัก ตามด้วย 4 สาว แก็งค์ชะนีกับอีแอบ โดย กาละแมร์ - ปอ มารอบบ่าย ส่วน นีน่า - ไก่ มีสุข มารอบค่ำ, 2 นางเอกพีค ภัทรศยา-สายลับจับบ้านเล็ก กับ จิ๊บ ปกฉัตร-ตั๊ดสู้ฟุด, เปอร์ และเพื่อนๆ ไฟนอลสกอร์, โอปอล์ จากขบวนการแจ๋ว และ จตุรงค์ กับ น้องพี จากโกยเถอะโยม
จบเมดเล่ย์ก็ต่อกันทันทีกับเพลงฮิตที่ผู้ชมได้ฟังเพลงจากนักแสดงพร้อมชมบางฉากหนังเรื่องนั้นด้วย ได้แก่ แฟนฉัน, ไฟนอลสกอร์, ซีซั่นเช้นจ์, มหา’ลัยเหมืองแร่, เพื่อนสนิท, สายล่อฟ้า, วัยอลวน 4, เก๋า เก๋า, ตั๊ดสู้ฟุด ฯลฯ ถึงแม้จะไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่น้องๆนักแสดงทุกคนไม่ว่าจะเป็นแจ็ค, บอล วิทวัส, ต่าย, นาถ, นุ่น ศิรพันธุ์, เอ๋ มณีรัตน์, อ้วน รังสิต, รถเมล์ คะนึงนิจ โดยเฉพาะ ซันนี่ และ เป้ บอดี้ศพ#19 ต่างก็ได้รับเสียงเชียร์จากผู้ชมทั้งโรง แถมยังมีซีนเซอร์ไพรส์เมื่อ เดี่ยว โอไอซี หอบตุ๊กตาหมีตัวยักษ์มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์รถเมล์ แต่ก็ไม่ลืมหนีบตุ๊กตาหมีตัวจิ๋วมาให้โอปอล์ด้วย
นอกจากกลุ่มนักแสดงแล้ว ศิลปินที่เคยร่วมงานกับจีทีเอชก็ไม่พลาดขึ้นเวทีนี้ด้วย ทั้งป๊อด โมเดิร์นด็อก ที่มาแจมเพลงตาสว่างกับเปอร์ ไฟนอลสกอร์ ต่อด้วยเพลงฤดูที่แตกต่าง, เจี๊ยบ วรรธนา, พาราด็อกซ์, ติ๊ก ชีโร่ ที่ทั้งร้องเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงจากหนังเรื่องเก๋า เก๋า และเพลงตั๊ดสู้ฟุด ที่เจ้าตัวเป็นคนแต่งเอง ตามด้วย ป๊อป แคลลอรี่ บลา บลา ที่ขอร้องเพลงช่างไม่รู้เลยจากเพื่อนสนิท และพลาดไม่ได้กับเพลงไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ จากสายลับจับบ้านเล็ก สวยสุดบนเวทีนี้ยกให้กับมาช่า วัฒนพานิช ที่มายืนยันความสำเร็จของหนังเรื่องแฝดด้วยเพลงส่วนหนึ่งของฉัน และยังแถมเพลงจากคนอื่นคนไกลให้ผู้ชมได้ฟังอีกเพลง ก่อนจะเซอร์สุดๆกับปาล์มมี่ในเพลง OOH!! และซึ้งสุดๆในเพลงความทรงจำสีจาง ปิดท้ายกับป๊อด โมเดิร์นด็อกที่ออกมาสรุปทุกฉากของหนังทุกเรื่องในเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ “หนังไม่จบ...จากหัวใจ” ก่อนที่เก้ง-จิระ มะลิกุล จะนำทีมผู้กำกับ นักแสดง และศิลปินกว่า 60 คนออกมาขอบคุณผู้ชมจนล้นเวที!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ