ธนาคารกรุงเทพ สัมมนา เรื่อง ‘World Class Food Seminar’

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday November 13, 2007 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ธ.กรุงเทพ
ด้วยธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจการผลิต การส่งออก และการแปรรูปอาหาร ซึ่งจัดเป็นหนึ่งในธุรกิจที่สำคัญของเศรษฐกิจไทย จึงได้จัดงานสัมมนา “World Class Food Seminar” ขึ้น สำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร ให้ได้รับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับการดำเนินธุรกิจ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงการสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการด้วยกัน
โดยงาน “World Class Food Seminar” ในครั้งนี้ จะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา 8.30-17.00 น. ณ ห้องบัวหลวง ชั้น 30 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่ สีลม โดยได้รับเกียรติจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ คุณเกริกไกร จีระแพทย์ และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย อาทิ ตัวแทนจากบริษัท ไทย-เอ็มซี ซึ่งเป็นบริษัทผู้ค้าอาหารรายใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และตัวแทนจาก Carrefour ซึ่งเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป มาร่วมให้การบรรยายในครั้งนี้ โดยคุณปิติ สิทธิอำนวย ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน
ในโอกาสนี้ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมเข้ารับฟังการสัมมนาดังกล่าว โดยในงาน ธนาคารได้เตรียมล่ามในการดำเนินการแปลภาษาต่างประเทศ ซึ่งธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการร่วมกิจกรรม นำเสนอข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณพร้อมพร (พี่แตง) โทร.0-2230-2709 หรือคุณลลิภัทร (แอน) โทร.0-2230-2700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ