"อาซีฮี" ต่อเวลาความมันส์ของ "Asahi J-Trend J-station" ถึง 30 เมษายนนี้

ข่าวทั่วไป Monday January 17, 2005 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ฮาคูโฮโด(กรุงเทพฯ)
บริษัท บี แอนด์ เอ ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ดำเนินกิจกรรมการตลาดของเบียร์ "อาซาฮี" เบียร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ในประเทศไทย สานต่อความสนุกของกิจกรรมลานเบียร์ "Asahi J-Trend J-station" ลานเบียร์ในเทรนด์ญี่ปุ่นแห่งเดียวในประเทศไทย ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้พร้อมชวนคอเบียร์ร่วมสนุกปลุกรูปแบบการใช้ชีวิตยามค่ำคืนแบบมีสไตล์ กับกระแสใหม่ของความเป็นญี่ปุ่นในบรรยากาศของเบียร์โดมสไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ ณ สวนลุม ไนท์ บาร์ซาร์
"Asahi J-Trend J-station" ประกอบด้วยเบียร์โดมสไตล์ญี่ปุ่นทันสมัย ที่แบ่งเป็นหลายโซน อาทิ โซนในโดมที่เป็นที่นั่งญี่ปุ่นติดขอบเวทีสำหรับคอเพลงตัวจริง หรือเจ-โซน ด้านนอกโดมที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนและคู่รักที่จะมานั่งจิบเบียร์แบบสบายๆ นอกจากนี้ อาซาฮียังจัดให้มีเกมสนุกๆ ให้คอเบียร์ได้ร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลทุกวัน นอกจากนั้นจุดเด่นที่สุดของ "Asahi J-Trend J-station" ก็คือการแสดงโชว์ที่เน้นเพลงญี่ปุ่นมันส์ๆ ซึ่งจะเป็นทีเด็ดมัดใจคอเบียร์รุ่นใหม่ และแสดงถึงเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร
ต่อยอดความสนุกด้วยปาร์ตี้แบบสุดๆ วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2548-ร่วมดื่มเบียร์รสหนุ่มแบบไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. เคล้าเสียงเพลงสไตล์ Japanese Club Pop ที่ฟังสบายๆ โดยจะมีดีเจนอร์ จาก Get 102.5 MHz กับ ดีเจโมโมโกะ จากวง FUTON เซียน Japanese Shibuyake มาร่วมสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้มันส์ๆ ครั้งนี้ ปิดท้ายด้วย ดีเจ Seed กับดีเจ Benzley มาพร้อมดนตรี House สวยๆ ที่รับรองว่าจะทำให้ทุกคนสนุกไปกับซาวนด์อินเทรนด์อย่างแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท ฮาคูโฮโด(กรุงเทพฯ) จำกัด
คุณรจน์นันท์ สมชิต (ต่อ 726), ณัฐ นาคะสุวรรณ (ต่อ 725),
หรือ ปรีติ ประพันธ์วิทยา (ต่อ721)
โทร.0-2257-2533 โทรสาร.0-2257-0545-6--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ