แกล็กโซสมิทไคล์น จัดสัมมนากลุ่มย่อยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากงานประชุมเรื่องโรคติดเชื้อในเด็กระดับโลกในหัวข้อ “บทบาทและความสำคัญของวัคซีนป้องกันไวรัสโรต้า”

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday November 13, 2007 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ จีเอสเค ผู้นำด้านเวชภัณฑ์ระดับโลก ขอเรียนเชิญท่านร่วมสัมมนากลุ่มย่อยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากงานประชุมเรื่องโรคติดเชื้อในเด็กระดับโลกในหัวข้อ
“บทบาทและความสำคัญของวัคซีนป้องกันไวรัสโรต้า”
ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา 9.00 น.- 11.00 น.
ณ ห้องสุขุมวิท, ชั้น 2 โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
จากงานประชุมกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อในเด็กระดับโลก : World Society for Pediatric Infectious Diseases (WSPID) Congress ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2007 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีการเปิดเผยถึงความสำคัญ และประสิทธิภาพของวัคซีนป้องกันไวรัสโรต้า เพื่อป้องกันโรคท้องร่วงอย่างรุนแรงในเด็กทารก และลดอัตราการเสียชีวิตในประเทศแถบเอเชียแปซิฟิค ในงานสัมมนากลุ่มย่อย เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ “ไวรัสโรต้า” โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และคุณแม่ร่วมบรรยายถึงความรู้ และเล่าถึงประสบการณ์ในชีวิตจริง เมื่อบุตรติดเชื้อไวรัสโรต้า อาทิ
ท ศ.พญ.อุษา ทิสยากร นายกสมาคมกุมารแพทย์แห่งประเทศไทย
รองประธานราชวิทยาลัยกุมารแพทย์แห่งประเทศไทย
อุปนายกสมาคมโรคติดเชื้อในเด็กแห่งประเทศไทย
ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ท ศ.นพ.มิกูเอล โอ ไบรอัน ศาสตราจารย์และผู้ช่วยผู้อำนวยการจากสถาบันวิทยาศาสตร์
ชีวเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ จากประเทศชิลี
ท คุณกวาง - กมลชนก โกมลฐิติ ดารานักแสดง คุณแม่ผู้มีประสบการณ์ลูกติดเชื้อไวรัสโรต้า
ไวรัสโรต้า เป็นสาเหตุของการติดเชื้อในลำไส้ พบได้ตั้งแต่เด็กทารกอายุ 2 เดือนขึ้นไป ทำให้เด็กมีอาการเป็นไข้ อาเจียน และท้องร่วงอย่างรุนแรง หากไม่ได้รับการรักษาทันเวลา อาจทำให้เด็กเสียชีวิตจากอาการขาดน้ำได้
จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมฟังการสัมมนาย่อยในครั้งนี้ โดยท่านสามารถยืนยันการเข้าร่วมงานที่ รุ่งนภา ชาญวิเศษ และอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ โทร. 02-343-6000 ต่อ 061 และ 059

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ