ทีวี ไดเร็ค เล็งพื้นที่กลางกรุง จัด “ TV Direct Mega Sale 2005 ”

ข่าวทั่วไป Friday September 16, 2005 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ทีวี ไดเร็ค
ทีวี ไดเร็ค เล็งพื้นที่กลางกรุง จัด “ TV Direct Mega Sale 2005 ” หวังดึงนักช้อปกว่า 2 แสน ดีเดย์ 16 ก.ย.นี้
ทีวี ไดเร็ค จองพื้นที่กลางกรุงเทพฯ จัดงานครั้งใหญ่ “TV Direct Mega Sale 2005” หวังตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ เตรียมทัพสินค้ายอดนิยมจากทุกมุมโลกกว่า 500 รายการ มาลดราคาล้างสต๊อกสูงสุดถึง 70% มั่นใจมีผู้เข้าชมงานกว่า 200,000 คน ตั้งเป้ายอดขายกว่า 40 ล้าน เริ่ม 16 — 30 กันยายนนี้ ที่ Mega Hall สวนลุมไนท์ บาซาร์
นายทรงพล ชัญมาตรกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการตลาดแบบทางตรงอย่างครบวงจร และผู้ดำเนินธุรกิจการขายแบบตรงผ่านสื่อโทรทัศน์อับดับหนึ่งของประเทศ เปิดเผยว่า ทางบริษัท ทีวี ไดเร็ค จะจัดงาน “ TV Direct Mega Sale 2005 ” เป็นมหกรรมลดราคาล้างสต๊อกสินค้านวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่สูงสุดถึง 70% ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 — 30 กันยายนนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการขอบคุณลูกค้า และมุ่งคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ ทีวี ไดเร็ค ตลอดมา นับได้ว่าการจัดงาน “ TV Direct Mega Sale 2005 ” ในครั้งนี้เป็นงานยิ่งใหญ่งานหนึ่ง และบริษัทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้พบปะกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด
“ การจัดงานในครั้งนี้ ทีวี ไดเร็ค ได้มีการวางแผนและเตรียมความพร้อมในทุกด้าน เริ่มตั้งแต่การเลือกพื้นที่สำหรับจัดงาน บริษัทได้มองจากปัจจัยหลายประการ ทั้งในเรื่องของแหล่งชุมชน การเดินทางของผู้ที่มาร่วมงาน สุดท้ายจึงตัดสินใจเลือกจัดที่ Mega Hall ศูนย์การแสดงสินค้าใจกลางกรุงตั้งอยู่ที่ สวนลุมไนท์ บาซาร์ ข้าง ๆ BEC Tero เนื่องจากเป็นแหล่งจับจ่ายที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมือง ซึ่งผู้ที่สนใจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติสามารถเดินทางมาร่วมงานได้อย่างสะดวก พร้อมกันนี้ ทีวี ไดเร็ค ยังได้เตรียมความพร้อมในเรื่องบุคคลากรหรือพนักงาน โดยเปิดรับสมัครพนักงานชั่วคราวกว่า 100 อัตรา เพื่อให้บริการและดูแลลูกค้าที่มาร่วมงานได้อย่างทั่วถึง ”
สำหรับรูปแบบของการจัด “ TV Direct Mega Sale 2005 ” จะเน้นในเรื่องของการสาธิตสินค้า ( Demonstration ) เนื่องจากผู้ที่มาร่วมงานบางท่านได้เห็นสินค้าของทีวี ไดเร็ค ผ่านทางสื่อโทรทัศน์เท่านั้น ดังนั้นเราจึงต้องการให้ลูกค้าหรือผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัส และทดลองใช้สินค้าจริง สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่ ทีวี ไดเร็ค นำมาใช้ในการจัดงานครั้งนี้ คือ Direct Marketing ได้ให้ความสำคัญในเรื่อง Response ( การตอบรับจากลูกค้า ) จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษที่เป็นกิมมิค (Gimmick) เพื่อดึงดูดลูกค้าหรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน โดยวิธีการให้ลูกค้าที่ได้รับข่าวสารสามารถโทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์ 1900-444-329 ก่อน เพื่อไปรับของกำนัลฟรีภายในงาน ซึ่งจุดนี้บริษัทสามารถวัดผลการรับรู้แลความสนใจเข้าร่วมงานได้ โดยมั่นใจว่าจะมีผู้ที่เข้าร่วมงานสูงถึง 200,000 คน และตั้งเป้ายอดจำหน่ายสินค้าภายในงานประมาณ 40 ล้านบาท ตลอด 15 วันของการจัดงาน
โดยครั้งนี้ ทีวี ไดเร็ค ได้นำสินค้าที่ได้รับความนิยมทั้งในอดีตและปัจจุบันจากทั่วทุกมุมโลกมาจำหน่ายกว่า 500 รายการ ซึ่งแบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็นโซนตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ,ของใช้ภายในบ้าน,อุปกรณ์ทำอาหาร, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร , อุปกรณ์ฟิตเนส ,เครื่องออกกำลังกาย , ผลิตภัณฑ์รถยนต์ ,สินค้า OTOP เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีในส่วนของโซนกิจกรรม ซึ่งลูกค้าสามารถพบปะพูดคุยกับดาราชั้นนำเกี่ยวกับสินค้า และพบกับช่วงนาทีทอง ที่ทางบริษัทจะนำสินค้ายอดนิยมมาลดราคาสินค้าแบบพิเศษสุดขึ้นทุกวันตลอดการจัดงาน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและผู้ที่เข้าร่วมงาน
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน TV Direct Mega Sale 2005 สามารถเข้าเลือกชมและเลือกซื้อได้ ตั้งแต่ ระหว่างวันที่ 16 - 30 กันยายน 2548 ตั้งแต่เวลา 12.00 — 24.00 น ณ Mega Hall ศูนย์แสดงสินค้าใจกลางกรุง สวนลุมไนท์ บาซาร์ ข้าง BEC Tero
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่ม โทร. 0-2645-0477 # 12 , 14--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ