วีซ่ามอบ 30 รางวัล "Win a trip to Beijing" ชิงแพกเกจ 4 วัน 3 คืน เข้าชมกีฬาโอลิมปิค 2008 ณ กรุงปักกิ่ง

ข่าวกีฬา Thursday November 15, 2007 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 1,000 บาทขึ้นไป โดยเป็นยอดใช้จ่ายภายในวันเดียวกัน ที่ศูนย์การค้าในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป และ สยามพิวรรธน์ จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลแพกเกจสำหรับ 2 ท่าน เพื่อเข้าชมกีฬาโอลิมปิค 2008 ณ กรุงปักกิ่ง ทั้งสิ้นจำนวน 30 รางวัล มูลค่ารางวัลละกว่า 250,000 บาท จากรายการโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่พิเศษจากวีซ่า "Win a Trip to Beijing" ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2551
การจัดงานเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวมีขึ้นวันนี้ ณ บริเวณแฟชั่น ฮอล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยผู้ถือบัตรวีซ่าที่สนใจสามารถเข้าร่วมรายการได้ สำหรับโปรโมชั่นพิเศษได้จัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะ มอลล์ ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน รวมถึงศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ ผู้ถือบัตรสามารถร่วมชิงรางวัลได้ด้วยการรวบรวมใบเสร็จการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า ที่จุดแลกคูปองและของรางวัลของวีซ่า ภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ
คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "มีผู้คนมากมายทั่วโลกที่ต้องการโอกาสในการเข้าร่วมชมการแข่งขันกีฬาที่มีความยิ่งใหญ่ระดับโลก และในฐานะที่บัตรวีซ่าเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกตั้งแต่ปี 2529 เป็นต้นมา วีซ่าจึงมอบโอกาสพิเศษในการเข้าชมการแข่งขัน
กีฬาโอลิมปิกนี้ให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่าในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจนักกีฬาของประเทศไทยที่เข้าร่วมแข่งขัน"
แพกเกจรางวัลสำหรับ 2 ท่าน ประกอบไปด้วยตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ปักกิ่ง ที่พักในโรงแรมชั้นนำ ตั๋วเข้าชมงานการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคสองการแข่งขัน ทัวร์เยี่ยมชมกำแพงเมืองจีนและพระราชวังต้องห้าม อาหาร ของที่ระลึกพิเศษกีฬาโอลิมปิค ณ กรุงปักกิ่ง รวมถึงการเดินทางภายในกรุงปักกิ่งตลอดระยะเวลา 3 คืน 4 วัน
โปรโมชั่น `Win a Trip to Beijing' ในประเทศไทยนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดกีฬาโอลิมปิคของวีซ่า ซึ่งรวมถึงโฆษณาทางโทรทัศน์ที่ได้ดาราดังอย่าง เหยา หมิง และ แจ๊กกี้ ชาน มาร่วมแสดง โดยฉายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กีฬาโอลิมปิค 2008 ที่กำลังจะมาถึง
การจับฉลากหาผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแพกเกจเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคจากวีซ่า จะมีขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 โดยผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์และสามารถติดตามผลได้ในเว็บไซท์ www.visa.co.th เช่นกัน
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร หรือ ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820
อีเมล์ aey@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ